วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

20 ทรงผม Long Bob สำหรับสาวผิวแทน... ดูดีมั่นใจ ยังไงก็เกิด!

สาวๆ ผิวแทนหลายคน รู้สึกไม่มั่นใจกับสีผิวของตัวเอง ยิ่งตอนเด็กๆ เราโดนล้อว่าดำยังงั้น ผิวไม่สวยอย่างงี้… ยิ่งทำห้เรารู้สึกไม่โอเคกับตัวเองเข้าไปใหญ่เลยใช่ไหมคะ? โนๆๆๆๆ อย่าได้แคร์ค่ะ นี่สมัยไหนแล้วจ้ะ จะมาล้อว่าดำได้ยังไง สีผิวน้ำผึ้งแบบเนี้ย เขาเรียกว่าผิวสุขภาพดีค่ะ สาวคนไหนที่ฝังใจกับคำเหล่านี้ล่ะก็ รีบสะบัดทิ้งไปดีกว่าค่ะ เรามาเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด รักตัวเองให้มากๆ ยังไงก็ไม่มีใครมาว่าให้เราเจ็บใจได้แน่นอน เพราะผู้หญิงผิวแทนอย่างเรามีดีอีกเยอะ!


เอาใจสาวผิวแทนกันหน่อยดีกว่า สำหรับคนที่อยากเปลี่ยนลุค สลัดความไม่กล้า มาเป็นผู้หญิงที่มั่นใจ หาสไตล์ใหม่ๆ มาแต่งสวยให้ตัวเอง ซึ่งเราขอแนะนำทรงผม Long Bob สุดเก๋ ที่จะทำให้สาวผิวแทน ดูแซ่บ เผ็ดขึ้นไปอรกสิบระดับ! เท่านั้นยังไม่พอนะคะ คุณยังดูมั่นใจ ทะมัดทะแมง เป็นสาวมั่นที่มีเสน่ห์สุดๆ ด้วยทรงผมทรงนี้ได้อีกด้วยล่ะ

สำหรับ Long Bob เป็นทรงผมยอดฮิตเลยค่ะ เรียกได้ว่าฮิตกันข้ามปีแบบยาวๆ แล้วลงคิดดูสิคะ จากที่ไว้ผมยาว เหนียมๆ อายๆ หันมาตัดผมบ๊อบสุดเซลฟ์ นอกจากจะสร้างความเซอร์ไพรสืให้กับเพื่อนสาวของเราแล้ว อีกคนที่จะต้องตะลึงกับความเลอค่าของเราก็หนุ่มๆ นั่นแหละค่ะ อย่าได้รีรอกันเลยค่ะ เรามาดูแบบทรงผม ไว้เปลี่ยยนลุคใหม่ เป็นสาวผิวสวยที่มั่นใจ รักตัวแองมากกว่าเดิมกันดีกว่า!


20 ทรงผม Long Bob สำหรับสาวผิวแทน >>>>
























หูยยย แซ่บซี้ดเผ็ดจี้ดขนาดนี้ ถ้าไม่ลองไปตัดตามคงเสียดายแย่เลยใช่ไหมล่ะ... สำหรับสาวผิวแทนทุกคน ใครที่ยังไม่มั่นใจในตัวเอง รีบโยนมันทิ้งไปนะคะ แล้วจงเชื่อมั่นในความเป็นตัวเองค่ะ ผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะผิวสีไหน มีความงามในตัวเอง ไม่เชื่อก็ลองดูสิคะ ว่าผู้หญิงผิวแทนน่ะ ถ่ายรูปขึ้นสุดๆ! เห็นคุณค่าของตัวเองแล้ว ก็อย่ารอช้าค่ะ ลุกขึ้นมาเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่ ให้กลายเป็นสาวมั่นใจที่ไฉไลกว่าเดิมกันดีกว่าเนอะ