วันศุกร์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2560

20 ทรงผมบ๊อบแบ๊วๆ สไตล์สาวเอเชีย น่ารักจนน่าตัดตาม

ทรงผมแบบสาวเอเชียไม่ว่าจะเป็นสาวเกาหลี หรือสาวจีนนั้น ล้วนเหมาะกับสาวไทยเราแน่นอนค่ะ เป็นทรงผมทีสาวๆ เราตัดตามแล้วไม่เด๋อ ไม่พัง ที่สำคัญผมบ๊อบสั้น ยังเป็นทรงผมที่เหมาะกับอากาศร้อนๆ ของบ้านเรา ดูแลก็ง่าย เซ็ตทรงแปปเดียวก็ออกจากบ้านได้เลย สาวคนไหนที่เวลาน้อย ต้องรีบร้อนอยู่ตลอดล่ะก็ ถ้าได้ลองตัดผมบ๊อบแล้วต้องติดใจเพราะความสะดวกในการเซ็ต และดูหน้าเด็กลงด้วย


สาวๆ หลายคนเวลาไปไหนมาไหน ก็อยากให้ใครๆ ทักว่าหน้าเด็ก ใช่ไหมล่ะค่ะ? ซึ่งนอกจากการดูแลผิวหน้าให้ใสกิ๊งอย่างสม่ำเสมอแล้ว การเลือกทรงผมเองก็ช่วยให้เราหน้าเด็กได้ค่ะ ซึ่งทรงผมที่จะทำให้สาวๆ ดูหน้าเด็ก ลดอายุไปสิบปีได้นั้น ก็ต้องเป็นผมบ๊อบสั้นแบบต่างๆ นั่นเอง ยิ่งมีหน้าม้าด้วยแล้ว ยิ่งน่ารักเข้าไปอีก



ใครที่เล็งทรงผมไว้เปลี่ยนลุคอยู่ แล้วอยากดูหน้าเด็กลง มาลองดูไอเดียทรงผมบ๊อบสไตล์สาวเอเชียกันดูค่ะ ซึ่งเอกลักษณ์ของผมบ๊อบแบบสาวเอเชียก็คือ เน้นความแบ๊ว ความใส จะเซ็ตทรงให้ดูฟูๆ นิดหน่อย ดัดลอนเบาๆ ยิ่งดูน่ารัก หรือจะมีผมหน้าม้าซีทรูด้วยก็ยิ่งแบ๊ว เรียกว่าเป็นสไตล์ทรงผมที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่อยากดูเด็กลงทีเดียวล่ะค่ะ



20 ทรงผมบ๊อบแบ๊วๆ สไตล์สาวเอเชีย>>>>























แต่ละทรงที่นำมาฝากเรียกได้ว่าได้คะแนนความใสไปเต็มสิบจริงๆ ค่ะ สาวคนไหนอยากเปลี่ยนสไตล์เป็นสาวแบ๊วล่ะก็ ลองนำไอเดียไปลองตัดตามกันดูนะคะ จะได้มีลุคใหม่ๆ ให้เพื่อนสาวทักว่า อุ๊ย... ทำไมเธอหน้าเด็กจัง!