วันพุธที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมบ๊อบด้านหลัง อีกส่วนสำคัญที่ทำให้คุณสวยเป๊ะทุกองศา!

ทรงผมสั้น หรือผมบ๊อบ พอได้ตัดแล้วก็ติดใจอยากตัดอีกแบบไม่มีเบื่อจริงๆ ค่ะ แต่การจะตัดผมบ๊อบให้สวยเป๊ะ เพอร์เฟ็คสมใจ นอกจากทรงผมโดยรวม มุมมองด้านหน้า การรับเข้ากับรูปหน้าของทรงแล้ว มุมมองทรงผมด้านหลังก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ

โครงศีรษะของสาวๆ นั้นมีลักษณะแตกต่างกัน ซึ่งผมด้านหลังนี่แหละจะช่วยพรางโครงของศีรษะของเราได้ บางคนมีลักษณะศีรษะด้านหลังแบน จึงต้องซอยผมให้เป็นเลเยอร์ ดูทุย อาจใช้การเซ็ตช่วยให้ผมด้านหลังฟูขึ้นก็ได้ แต่สำหรับสาวที่มีโครงศีรษะทุยอยู่แล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องซอยผมให้ดูฟูค่ะ เพราะยิ่งซอยให้ดูฟูก็อาจทำให้ดูศีรษะโตเกินอีก ดังนั้นเพื่อรักษาความสมดุล สาวศีรษะทุยก็สามารถตักตรง หรือสไลด์บางๆ ได้

เพราะมุมมองด้านหลังของทรงผมก็สำคัญไม่แพ้ส่วนอื่น และเพื่อความสวยเป๊ะทุกองศา วันนี้ herb-health.com จึงมีแบบทรงผมบ๊อบด้านหลังสวยๆ มาฝากค่ะ ขอบอกเลยว่าแต่ละทรงน่าตัดตามสุดๆ ใครที่อยากเปลี่ยนลุคแต่ยังไม่เจอทรงท่ใช่ หรือเจอทรงที่ใช่ แต่นึกไม่ออกว่าจะตัดด้านหลังเป็นแบบไหน ตามเรามาดูไอเดียพร้อมกันเลยค่ะ


แบบทรงผมบ๊อบด้านหลัง >>>>


ทรงผมบ๊อบด้านหลัง






















สาวคนไหนที่มีแผนอยากตัดผมทรงใหม่ เลือกทรงด้านหน้าได้แล้ว ก็อย่าลืมคิดถึงทรงด้านหลังด้วยนะคะ เพราะส่วนสำคัญของการตัดผมบ๊อบคือเลเยอร์เก๋ๆ ตรงด้านหลังนี่แหละ ถ้าเจอแบบที่ใช่แล้ว ก็อย่าลืมนำไอเดียไปปรับใช้ ให้ช่างคนโปรดเสกทรงผมสวยๆ ให้คุณสาวๆ กันดูค่ะ