วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

37 สไตล์ผมบ๊อบสุดปังของเหล่าเซเลป... สวยเก๋จนอยากตัดตาม!

Celebrity และดารา จัดว่าเป็นกลุ่มผู้นำแฟชั่น ที่สาวๆ เราติดตามกันอยู่ตลอด เพื่อเป็นการอัพเดตเทรนด์ว่าช่วงนี้แฟชั่นอะไรกำลังมา เสื้อผ้าแบบไหน รองเท้าต้องใส่ผ้าใบหรือส้นสูง ? หรือแม้กระทั่งทรงผม พวกเธอเหล่านี้ก็เป็นต้นแบบของทรงผมสวยๆ ให้เราเก็บไว้เป็นตัวเลือกเพื่อไปตัดตามได้อย่างดีเยี่ยม

สาวๆ สมัยใหม่นิยมตัดผมบ๊อบกันมาก ไม่ว่าจะบ๊อบสั้นหรือบ๊อบประบ่า มีแบบให้เลือกตัดได้ตามสไตล์ที่ตัวเองชื่นชอบ ซึ่งแน่นอนค่ะว่า เราเองก็จะเห็นเหล่าดาราเซเลป หันมาเปลี่ยนลุคหั่นผมสั้นกันเป็นแถว จากสาวหวานก็กลายเป็นสาวเก๋ ดูมั่นใจขึ้น แถมยังตัดแล้วดูดี จึงทำให้สาวๆ อยากหันมาเปลี่ยนลุคตามกันเป็นแถว ซึ่งผมบ๊อบแต่ละทรงที่เหล่าดาราเลือกตัด หรือทรงที่เซ็ต ก็สวยปังไม่แพ้กันเลยล่ะ

สำหรับใครที่กำลังเลือกทรงผมไปเปลี่ยนลุคใหม่อยู่ล่ะก็ วันนี้  herb-health.com นำตัวอย่างทรงผมบ๊อบสวยๆ จากเหล่าผู้นำแฟชั่นมาให้ได้ชมกันค่ะ ซึ่งแต่ละทรงก็มีสไตล์ และเสริมให้สาวๆ ดูดีไปคนละแบบ ว่าแต่จะมีแบบไหนให้ได้เลือกดูกันบ้าง เรามาชมไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ


สไตล์ผมบ๊อบสุดปังของเหล่าเซเลป >>>>


ทรงผมบ๊อบสวยๆ








































ดาราแต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์มีสไตล์ความชอบที่แตกต่างกันออกไป บางคนตัดผมสั้นแต่ดูหวาน หรือบางคนตัดอออกมาก็ดูเปรี้ยวมั่นใจสุดๆ ก็มีเหมือนกัน ซึ่งสาวๆ ที่ดูแล้วเลิฟสไตล์ไหน ก็ลองเก็บไอเดียไปปรึกษาช่างทำผมร้านประจำดูนะคะ จะได้มีสไตล์ใหม่ๆ ไว้แต่งสวยกันค่ะ