วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

ผิวคล้ำก็เท่ได้ กับแบบทรงผมผู้ชายผิวคล้ำที่ต้องลอง


มีผิวคล้ำ ไม่ต้องน้อยใจไปนะหนุ่มๆ เพราะผู้ชายผิวคล้ำก็สามารถดูดีได้จนทำให้สาวๆ กรี๊ดได้เหมือนกัน ด้วยการเลือกทำทรงผมที่เหมาะกับตัวเอง เพื่อเผยเสน่ห์และความเท่ออกมาอย่างลงตัวที่สุด ซึ่งเราก็ได้รวบรวมแบบทรงผมหลากหลายทรงที่เหมาะกับผู้ชายผิวคล้ำ มาให้คุณได้ทดลองทำกันดู รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้จะต้องเพอร์เฟ็กต์และน่าทึ่งสุดๆ ว่าแล้วเราไปดูกันก่อนเลยว่า ทรงผมผู้ชายผิวคล้ำที่ว่านี้ มีทรงไหนบ้าง และน่าสนใจมากแค่ไหน

Line Up Haircut ทรงผมสุดเท่ ที่จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มเข้มๆ จริงจังกับชีวิต แต่ก็ดูดีอย่างมาก ด้วยการตัดผมให้สั้นเสมอกันหมดทั้งศีรษะ โดยใช้แบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 เท่านั้น


Long Top, Short Sides ทรงผมไล่ระดับสั้นยาวสำหรับหนุ่มผมหยิก โดยด้านข้างจะตัดให้สั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1-2 ส่วนด้านบนก็ปล่อยให้ยาวกว่าหน่อย พร้อมกับย้อมผมนิดๆ ซึ่งจะย้อมเฉพาะปลายผมด้านบนเท่านั้น แค่นี้ก็จะทำให้คุณดูหล่อเท่ ไม่ซ้ำใครแล้ว

Faux Hawk Fade ชอบไว้ผมแบบยาวๆ หยิกๆ ชี้ฟูขึ้นด้านบน ต้องทรงนี้กันเลย กับการตัดด้านข้างให้สั้น แล้วแต่งลวดลายให้ดูคล้ายกับขนนกโค้งๆ ด้านบนก็จัดทรงให้ฟูขึ้นตามปกติ ซึ่งสำหรับทรงนี้ บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องรู้สึกสะดุดตาแน่นอน หนุ่มๆ คนไหนอยากเพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวเอง ทรงนี้แหละใช่เลย

Line Up with Waves สำหรับทรงนี้ก็จะคล้ายๆ กับทรงแรกหน่อย คือเป็นการตัดให้เส้นผมสั้นเสมอกันทั้งศีรษะ แต่จะมีการเล่นผมให้ดูน่าสนใจนิดๆ ด้วยการทำเป็นคลื่นๆ นั่นเอง อยากรู้ว่าเด็ดแค่ไหน ต้องลอง

Short Buzz Cut หนุ่มผิวคล้ำห้ามพลาด กับผมทรงนี้ ที่ตัดแบบสั้นติดศีรษะกันไปเลย พร้อมเผยให้เห็นใบหน้าของคุณอย่างเด่นชัด เติมเต็มความเท่กันอย่างโดนใจสุดๆ ใครที่ยังไม่รู้ว่าจะทำทรงผมทรงไหนให้เข้ากับตัวเองดี ลองทรงนี้ดูสิ รับรองไม่มีผิดหวัง

Skin Fade with Waves ทรงผมตัดสั้นคล้ายๆ กับทรงสกินเฮด แต่แตกต่างตรงที่การเล่นลูกคลื่นบนศีรษะ ที่จะทำให้เส้นผมของคุณดูเป็นคลื่นติดๆ กัน มองดูแปลกตา แต่ก็ถือว่าดูดีไม่น้อยสำหรับหนุ่มผิวคล้ำ ยิ่งหากมีหนวดเคราหน่อยๆ ด้วยแล้ว ต้องบอกเลยว่าเป๊ะมาก

High Fade with Disconnected Part หนุ่มผิวคล้ำ พร้อมผมหยิกหยักศก ห้ามพลาดกับทรงนี้ กับทรงผมที่จะทำให้คุณดูเหมือนชาวนิโกรนิดๆ แถมสามารถงัดเอาความเท่ของหนุ่มผิวคล้ำออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด อยากรู้ว่าผมทรงนี้แล้วจะออกมาดูดีแค่ไหน ก็ต้องลองไปพิสูจน์กันดูแล้วล่ะ

Curly Faux Hawk ทรงผมสุดชิคสำหรับเด็กแนว ใครผิวคล้ำลองมาทำทรงผมทรงนี้กันดูไหม ด้วยการตัดผมด้านข้างให้สั้น จากนั้นช็อตผมที่เหลือให้ฟูขึ้น ทำสีผมข้างบนเล็กน้อย ให้ผมดูแบ่งชั้นเป็นระดับ พร้อมกับเล่นลายด้านข้างศีรษะให้เป็นรูปตามต้องการ แค่นี้ก็เวิร์คจนใครๆ ก็ต้องหันมองแล้ว

Flat Top อีกทรงผมสุดเท่ ที่จะทำให้หนุ่มผิวคล้ำดูดีอย่างมีสไตล์สุดๆ จากการช็อตผมให้ฟูตั้งขึ้น แล้วตัดให้เสมอกัน ดูเป็นรูปทรงกระบอกอย่างเป๊ะสุดๆ ทรงนี้จะดูออกแนวๆ นิดๆ ซึ่งหากใครที่ชอบสไตล์นี้อยู่แล้ว ก็ลองทำทรงนี้กันเลย รับรองว่าเป๊ะ โดนใจสุดๆ

Low Skin Fade ทรงผมสุดฮิต ที่กำลังอินเทรนต์สุดๆ และเป็นที่นิยมในบรรดาหนุ่มผิวคล้ำเป็นอย่างมาก โดยทรงนี้จะตัดแบบ Low Skin จากนั้นลากเส้นสายฟ้าข้างศีรษะ ซึ่งใครเห็นก็ต้องรู้สึกสะดุดตาแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองทำทรงผมทรงนี้กันดู

Fade with Beard ทรงผมสำหรับหนุ่มผิวคล้ำและมีเคราหนาดกมาก โดยทรงนี้จะทำให้คุณดูเคร่งขรึมนิดๆ แต่ก็ต้องบอกเลยว่า โดนใจใครหลายๆ คนจริงๆ ขอแนะนำให้ลองทำผมทรงนี้กันดู แล้วคุณจะพบผลลัพธ์ที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก

Mid Fade with Medium Length Dreads หนุ่มผิวคล้ำ จะดูเท่ได้ก็เมื่อทำทรงผมได้เข้ากับตัวเองสุดๆ และทรงนี้ก็เป็นอีกทรงที่จะช่วยเติมเต็มความเท่ให้กับคุณได้อย่างเต็มที่ แต่ก็เหมาะกับคนที่มีผมยาวนิดๆ นะ และหลังทำทรงนี้แล้ว ก็ต้องขยันดูแลเรื่องความสะอาดของเส้นผมนิดนึงด้วย

Short Dreads มาที่ทรงสุดท้าย ทรงผมที่บาดใจหนุ่มผมสั้นผิวคล้ำสุดๆ ซึ่งจะเปลี่ยนคุณให้ดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ อย่างไรก็ลองจัดเต็มกับผมทรงนี้กันดูนะ รับรองว่าเวิร์คแน่นอน

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับแบบทรงผมสำหรับหนุ่มผิวคล้ำที่เรานำมาแนะนำกัน ใครที่มีผิวคล้ำและอยากจะเติมเต็มความเท่ให้กับตนเอง เพื่อให้สาวๆ หันมาสนใจบ้าง ก็ลองทำทรงผมเหล่านี้กันดู แล้วคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน แต่อย่างไร ก็ต้องเลือกทรงผมให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเองที่สุดด้วย เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดูเป๊ะที่สุดนั่นเอง แล้วคุณจะต้องรู้สึกชอบมากเลยล่ะ


แบบทรงผมสำหรับผู้ชายผิวคล้ำ