วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมสุดชิค เซ็ตเสยผมง่ายๆ แต่ดูดีสุดๆ


สำหรับหนุ่มๆ ที่ชอบทำทรงผมแบบเซ็ตเสยผม ที่จะช่วยดึงความโดดเด่นบนใบหน้าของคุณให้แสดงออกมาได้อย่างเด่นชัดที่สุด วันนี้เรามีแบบทรงผมสไตล์เซ็ตเสยผมผู้ชาย มาแนะนำให้คุณได้ลองเลือกทำตามกันดู ซึ่งต้องบอกเลยว่าแต่ละทรงนั้น แจ่มมาก แถมบางทรงยังเป็นหนึ่งในทรงผมผู้ชายที่กำลังฮิตติดเทรนต์ในปี 2017 นี้อีกด้วย เพราะฉะนั้นห้ามพลาดเป็นอันขาดเชียวนะว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่ามีทรงผมแบบไหนบ้าง และทรงไหนที่จะเหมาะกับคุณที่สุด


ทรงผมที่จะเติมความโดดเด่นและสร้างลุคแบบเข้มๆ ให้กับคุณ โดยการเซ็ตเสยผมให้พองขึ้นเป็นแนวยาวตรงกลางศีรษะ จากด้านหน้าผากลงไปจนถึงด้านหลัง โดยอาจจะใช้เยลในการแต่งผมหรือน้ำมันใส่ผมเพื่อช่วยให้การเซ็ตผมเป็นเรื่องง่ายขึ้นก็ได้ ส่วนผมด้านข้างที่เหลือจากการเซ็ตผมแล้ว ก็ให้ตัดออกให้หมด โดยไล่ระดับแบตตาเลี่ยนจากด้านล่างขึ้นมาด้วยเบอร์ 1และ 3 เท่านี้ก็ได้ทรงผมสุดเท่ ที่จะเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างมั่นใจ


ทรงผมแบบเซ็ตเสยผมที่กำลังได้รับความนิยมและอินเทรนต์สุดๆ ในรอบปี เพราะมันสามารถดึงดูดความน่าสนใจของคุณออกมาได้อย่างลงตัว และทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครโดยเฉพาะกับสาวๆ อีกด้วย โดยทรงนี้จะหวีปัดผมด้านหน้าขึ้นบนให้เฉียงไปด้านใดด้านหนึ่งเล็กน้อย ส่วนด้านข้างก็ตัดให้สั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 3 ซึ่งหากคุณมีหนวดเคราด้วยล่ะก็ แนะนำให้โกนหนวดเคราให้บางๆ เข้าไว้ แล้วคุณจะได้ลุคที่ดูดีมาก


ทรงเซ็ตเสยผมโดนใจ ที่จะทำให้คุณหล่อเข้ม จนสาวๆ ถึงกับกรี๊ดเมื่อได้เห็นความหล่อ เร้าใจของคุณกันเลยทีเดียว โดยทรงนี้ ก็ทำได้ไม่ยากเลย แค่คุณหวีเสยผมจากด้านหน้าขึ้น ปัดไปด้านหลังให้ดูพองๆ ยุ่งๆ เล็กน้อย สำหรับใครที่ผมจัดทรงยากก็อาจจะใช้เยลในการช่วยจัดทรงด้วยก็ได้ ส่วนผมด้านข้างที่เหลือ ก็ตัดเกรียนด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 แค่นี้ก็เป๊ะ จนคุณอาจตกใจกับลุคความเท่ของตนเองเชียวล่ะ


ทรงผมสุดชิค เซ็ตเสยผมแบบดูมีเลเยอร์ ขอบอกเลยว่างานนี้แจ้งเกิดแน่นอน โดยสำหรับทรงผมทรงนี้นั้น ให้คุณหวีเสยผมให้ดูพองขึ้นมา แต่ไม่ต้องปัดไปด้านหลัง ให้ดูพองอยู่ตรงบริเวณหน้าผากพอดี ด้านข้างก็ตัดแบบสั้นๆ ด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 แต่ขอบอกเลยว่าทรงนี้จะเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมหนานิดนึงนะ ทั้งยังเหมาะกับคนที่มีหนวดเคราอีกด้วย


เซ็ตผมแบบแนวๆ สร้างลุคอินดี้ ที่จะทำให้ใครๆ ก็หลงใหลในความน่ารัก และเท่บาดใจของคุณ ซึ่งก็ถือเป็นอีกแบบทรงผมที่กำลังอินเทรนต์มากในช่วงปีนี้ และรับประกันเลยว่าจะไม่ทำให้คุณเอ้าท์อย่างแน่นอน ใครที่กำลังติดกระแส ทรงผมตามเทรนต์อยู่ล่ะก็ แบบทรงผมทรงนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว



เซ็ตเสยผมแบบเซอร์ๆ ให้ลุคที่ดูแซ่บเวอร์มาก ซึ่งต้องบอกเลยว่าทรงผมทรงนี้จะทำให้คุณดูดีจนน่าประทับใจเลยทีเดียว หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมโดนใจ แบบว่าสามารถสร้างความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างมั่นใจสุดๆ ล่ะก็ มาทำทรงผมทรงนี้กันดูไหม ก็แค่เซ็ตเสยผมขึ้นเป็นแนวยาวจากด้านหน้าไปถึงกลางศีรษะ ส่วนด้านข้างจากใบหูขึ้นมาก็ให้ตัดเกรียน แล้วเปลี่ยนระดับมาตัดด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 ตรงบริเวณช่วงต่อกับผมที่เซ็ตไว้พอดี แค่นี้ก็ได้ความเท่ที่ไม่เหมือนใครแล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะกับการทำผมทรงนี้


เด็กแนวห้ามพลาด กับการเซ็ตเสยผมแบบเท่ๆ ที่แฝงไปด้วยความแนวแบบลงตัวสุดๆ สำหรับทรงนี้ก็ถือเป็นทรงผมที่กำลังฮิตติดเทรนต์เหมือนกัน และมีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมอย่างยาวนาน ไปจนถึงปีหน้ากันเลยทีเดียว อยากรู้ว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้น จะทำให้คุณดูดีได้มากแค่ไหน ก็ต้องมาลองทำผมทรงนี้กันแล้วล่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน


และสำหรับทรงผมแบบเซ็ตเสยผมทรงสุดท้ายที่เราจะแนะนำกันนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นทรงผมที่โดนใจหนุ่มๆ หลายคนเป็นอย่างมาก กับการเสยผมขึ้นแบบเซอร์ๆ ปัดไปด้านใดด้านหนึ่งอย่างลงตัว พร้อมตัดด้านข้างให้สั้นดูคล้ายกับการตัดรองทรง ก็จะได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจสุดๆ เอาเป็นว่าอย่าพลาดที่จะลองทำทรงผมทรงนี้ละกัน

และนี่ก็คือแบบทรงผมสุดฮิต ที่เอาใจหนุ่มๆ ที่ชอบทำผมแบบเซ็ตเสยผมเป็นที่สุด ซึ่งแต่ละทรงผมนั้นก็ทำได้ไม่ยากเลย แถมสามารถปรับลุคของคุณให้ดูเท่และดูคมเข้มมากขึ้นได้อย่างน่าประทับใจ สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองอยู่ล่ะก็ ไม่ยาก มาลองทำทรงผมเหล่านี้กันสิ

แบบทรงผมเซ็ตเสยผมผู้ชาย


แบบเซ็ตผมเสยชาย