วันพฤหัสบดีที่ 26 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบทรงผมรองทรง เติมความเท่ให้หนุ่มๆ อย่างลงตัว


รองทรง ทรงผมสุดคลาสสิค ที่ผู้ชายส่วนใหญ่ให้ความนิยม เพราะเป็นทรงที่ทำได้ง่ายมาก แถมยังเข้ากับใบหน้าทุกรูปแบบ ที่ไม่ต้องลองก็รู้ได้เลยว่าเมื่อตัดผมทรงนี้แล้ว ใบหน้าของคุณจะออกมาดูดี เป๊ะเวอร์ และเพิ่มความหล่อเท่ให้กับคุณได้อย่างโดนใจสาวๆ สุดๆ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมทรงผมรองทรงเท่ๆ สำหรับผู้ชายมาให้คุณได้เลือกกันด้วย จะมีทรงไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


Dapper Hairstyles For Men รองทรงสำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวหน่อยๆ โดยทรงนี้เราจะตัดด้านข้างในลักษณะของรองทรงสูงขึ้นไป แต่ผมบริเวณด้านบนศีรษะจะปล่อยให้ยาวตามปกติ แล้วหวีเสยจากด้านหน้าไปทางด้านหลัง ใส่น้ำมันเซตผมเล็กน้อย ก็จะได้ทรงผมรองทรงเท่ๆ ที่ดูลงตัวสุดๆ ขอบอกเลยว่าทรงนี้เป๊ะ จนคุณเองก็ต้องประทับใจ




Undercut with Pompadour ทรงผมปอมปาดัวร์แบบเท่ๆ แนวๆ สไตล์วัยรุ่น ซึ่งจะเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างมั่นใจ กับการผสมผสานทรงผมสองสไตล์เข้าด้วยกัน ซึ่งทรงนี้จะตัดเกรียนแล้วเหลือผมด้านบนไว้เพียงหย่อมเดียวเท่านั้น หวีจัดทรงให้เป็นพุ่มชี้ขึ้นบนแบบปอมปาดัวร์ เท่านี้ก็ได้ทรงผมที่เป๊ะมาก


Textured Comb Over and Beard อีกหนึ่งทรงผมแบบรองทรงที่กำลังฮิตสุดๆ ทั้งกำลังอินเทรนต์ในปี 2017 นี้เป็นอย่างมาก กับการตัดผมด้านข้างให้สั้นไล่ระดับขึ้นมาประมาณเบอร์ 2-3 ส่วนด้านบนปล่อยยาวตามปกติ แล้วหวีผมจากด้านหน้าเสยไปด้านหลัง โดยให้เส้นผมแบ่งออกเป็น 4 แฉก มองดูเหมือนเป็นขั้นๆ ซึ่งทรงนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเป๊ะมากเหมือนกัน ใครชอบก็ลองทำตามกันดู


Low Skin Fade with Quiff ทรงผมรองทรง เติมความเท่อย่างมีสไตล์ สำหรับทรงนี้จะช่วยเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยม แถมรับกับทุกรูปหน้า ให้คุณดูหล่ออย่างมั่นใจ ใครที่อยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนทรงผม ให้ตัวเองดูดีจนสาวกรี๊ด ขอบอกเลยว่าทรงนี้แหละใช่เลย


Undercut with Long Slick Back ทรงผมที่จะทำให้คุณดูแหวกแนวและแปลกตาสุดๆ แต่แน่ล่ะ อะไรที่ดูแปลกๆ ก็จะยิ่งเป็นที่สะดุดตาจริงไหม ดังนั้นลองเปลี่ยนลุคมาตัดรองทรงกับทรงนี้กันบ้างไหมเอ่ย แต่ก็ต้องมีผมยาวนิดนึงนะ แล้วจัดทรงตามรูปเลย ส่วนด้านข้างก็ตัดให้เกรียนไปเลย


Temple Fade with Brush Up รองทรงสุดเท่ ที่หากใครทำได้ขอบอกเลยว่าแจ่มมาก เพราะทรงนี้เหมือนะจัดยากนิด แต่เมื่อทำออกมาแล้วก็ดูดีสุดๆ ทั้งยังทำให้คุณดูโดดเด่นเป็นที่สะดุดตาใครต่อใครอีกด้วย เท่ๆ แบบนี้จะพลาดได้ไงจริงไหม


Mid Bald Fade with Comb Over เป๊ะๆ จัดทรงง่ายๆ โดนใจสุดๆ กับทรงผมสุดเท่ สไตล์รองทรงสูง ที่จะจัดเส้นผมทุกเส้นให้ชี้ขึ้นบนอย่างมีระเบียบและเป็นรูปทรงที่ใครเห็นแล้วก็ต้องสะดุดตา ส่วนด้านข้างก็ตัดสั้นเบอร์ 1-2 ไปเลย แค่นี้ก็โอเคแล้ว


Mid Fade with Spiked Front อีกหนึ่งทรงผมรองทรง ที่กำลังอินเทรนด์มากในปี 2017 นี้ เป็นทรงที่ทำได้ไม่ยาก แถมเติมความเท่ได้อย่างลงตัว ใครอยากลองเปลี่ยนลุคใหม่ๆ ดูบ้าง มาลองทำผมทรงนี้กันดู


Low Taper Fade with Spiky Hair ลองทรงสุดชิค กับทรงผมที่ใครๆ ก็ต้องทึ่ง โดยการหวีปัดผมให้ชี้ขึ้นด้านบน พลิ้วมาทางด้านหน้าเล็กน้อย  หวีพอหยาบๆ ผสมลุคแบบเซอร์ๆ เป็นทรงที่เหมาะกับหนุ่มวัยรุ่นที่สุด


Short Sides with Long Comb Over ทรงผมรองทรงแบบแนวๆ ที่เด็กแนวไม่ควรพลาดเด็ดขาด โดยทรงนี้จะหวีผมให้พองขึ้นไปด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งจะเน้นให้ผมดูพองๆ นิดหน่อย ส่วนด้านข้างที่เหลือก็ตัดโดยไล่ระดับแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2-3 ขึ้นมา แบบไม่ให้เกรียนจนเกินไป เท่านี้ก็จะทำให้คุณดูดีสุดๆ



High Bald Fade with Part and Textured Top ทรงผมฮิตติดท็อป ที่นอกจากจะเป็นทรงผมแบบรองทรงที่กำลังได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังจัดเป็นอันดับทรงผมที่วัยรุ่นส่วนใหญ่นิยมทำกันอีกด้วย เอาเป็นว่ามาลองทำทรงผมทรงนี้กันดู แล้วคุณจะรู้ว่ามันเท่แค่ไหน


High Fade with Brush Back and Beard ทรงผมรองทรงที่ถูกออกแบบให้เข้ากับหนวดเคราหนาๆ โดยเฉพาะ หรือพูดง่ายๆ ก็คือเป็นทรงผมที่แหมาะกับคนที่มีหนวดเคราหนาดก ที่สุดนั่นเอง ซึ่งจะดูดีแค่ไหน ก็ต้องมาลองทำผมทรงนี้กันดู


Short Sides with Swept Hair อีกหนึ่งทรงผมสุดชิค จัดเต็มทุดความเท่อย่างลงตัว ทั้งรูปแบบทรงผมและสีสัน ที่แค่มองก็สัมผัสได้ถึงความสะดุดตาทันที ถือเป็นทรงผมเท่ๆ โดนใจที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังเลยล่ะ

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับแบบทรงผมรองทรงสุดเท่ ที่ขอบอกเลยว่าหนุ่มๆ จะต้องลองทำให้ได้สักครั้ง ถือว่าเป็นการเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์ของตนเอง บ้างนั่นเอง เอาเป็นว่าชอบทรงไหนแบบไหน ก็ลองดูนะ รับประกันความเท่ที่คุณจะต้องประทับใจ



แบบทรงผมรองทรงเท่ๆ