วันเสาร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2560

แบบผมบ๊อบสำหรับสาวผมหนา ตัดแล้วเป๊ะ ไม่เยอะ ไม่ฟู!

ผมหนา จริงๆ ก็เป็นเรื่องดีค่ะ ยิ่งผมสลวย สุขภาพดียิ่งดูปัง น่าอวดผมสวยเข้าใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นสำหรับสาวผมหนาแล้ว จริงๆ ก็มีปัญหาหนึ่งที่ต้องเจอ นั่นก็คือไม่กล้าตัดผมบ๊อบ หรือผมสั้นนั่นเอง ยิ่งแบบที่อยากตัดสั้นเท่าไหร่ ใจก็ยิ่งไม่กล้าพอ เพราะกลัวว่าตัดแล้วจะยิ่งเน้นให้ผมดูเยอะ ดูเป็นสาวหัวโตเข้าไปอีก ทำให้สาวผมหนาหลายคนที่อยากตัดผมสั้นตามเทรนด์ต้องพับโครงการกันไปเพราะเหตุผลนี้นั่นเอง

ปัญหาเหล่านี้แก้ได้ค่ะ สำหรับสาวผมหนาที่อยากเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์จากสาวผมยาวแสนหวาน เป็นสาวผมสั้นเปรี้ยวแซ่บ ซึ่งทริคง่ายๆ ก็คือ การทำสีผมให้เป็นโทนสีอ่อน ไม่ว่าจะป็นสีบลอนด์ โทนสี Ash ก็สามารถทำได้เลยค่ะ เพราะผมีอ่อน จะช่วยพรางให้ผมเราดูสมดุลมากขึ้น และอีกทริคหนึ่งก็คือใช้เทคนิคการสไลด์ผมให้บางลง

สลัดความกลัว ความไม่มั่นใจออกไป วันนี้สาวผมหนาก็สามารถตัดผมบ๊อบสั้นได้สวยเป๊ะ ไม่แพ้สาวผมบาง หรือผมปกตินะจ้ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าจะมีทรงไหนบ้าง ที่เรานำมาแนะนำให้สาวๆ ลองไปตัดตามกัน แน่นอนว่าแต่ละทรงสาวผมหนาสามารถตัดตามได้ ไม่ต้องกลัวฟูค่ะ ใครที่เริ่มเบื่อผมยาวกันแล้วรีบมาดูด่วนๆ เลยค่า...


ผมบ๊อบสำหรับสาวผมหนา ตัดแล้วเป๊ะ ไม่เยอะ ไม่ฟู! >>>>


แบบผมบ๊อบสำหรับาสาวผมหนา
















เห็นไหมคะ? ถึงจะผมหนาก็สามารถตัดผมบ๊อบสั้น เป็นสาวเปรี้ยว ดูชิคได้เหมือนกัน รู้แบบนี้แล้ว เรามาบอกลาลุคเดิมๆ แล้วนำแบบทรงผมที่ชอบ ไปให้ที่ร้านตัดผม แปลงโฉมเราให้ไฉไลกว่าเดิมกันดีกว่าค่ะ