วันอังคารที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2560

20 แบบทรงผมเปียมงกุฎ... หวานหรู ออกงานด้วยลุคคุณหนูดูแพง

การ์ดเชิญส่งมาถึงมือทีไร ต้องมีเรื่องให้ได้วุ่นทุกที... ก็ต้องออกงานทั้งที ผู้หญิงอย่างเราก็ต้อสวยออร่า โดดเด่นไม่แพ้ใครจริงไหมคะ จะสาวโสดหรือไม่โสด แต่เราก็หยุดสวยไม่ได้ ดังนั้นเราจึงต้องพิถีพิถันในเรื่องการแต่งตัว ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า พอเลือกชุดได้แล้ว เราก็ต้องมีทรงผมสวยๆ ที่แมทช์กับชุดแล้วปัง ซึ่งกับสาวสายแซ่บเขาก็มีทีเด็ดของเขาค่ะ แต่กับสาวสายหวานนี่สิ จะออกงานทั้งที ยังไงดีล่ะเรา?

สาวหวาน สาวแบ๊ว เวลาออกงานจะรู้สึกว่าตัวเองดูชืดไปเลย เมื่อเราได้เจอกับเพื่อนสาวสุดเปรี้ยว ที่งัดทรงผมแซ่บๆ แมทช์กับชุดสุดเซ็กซี่... ไม่เป็นไรค่ะ ถึงเราจะสายมุ้งมิ้งแต่เราก็โดดเด่นได้ในทางของเรา แค่เลือกชุดสีหวาน แพทเทิร์นเนี้ยบเรียบหรู แมทช์กับทรงผมสวยๆ ก็เกิดแล้ว ซึ่งทรงผมสำหรับสาวหวานนอกจากการมวยผม หรือดัดลอนคลายๆ ยังมีอีกทรงที่เราอยากแนะนำ นั่นก็คือ Crown Braid หรือเปียมงกุฎค่ะ



เปียมงกุฎ เป็นทรงผมที่นำผมเปียมาประดับรอบศีรษะให้คล้ายกับการสวมมงกุฎนั่นแหละค่ะ ซึ่งสาวๆ สามารถครีเอทได้หลากหลายสไตล์ ขึ้นอยู่กับความชอบของเราได้เลย พอทำผมทรงนี้จะได้อารมณ์ความสวยหวาน ดูหรูขึ้นมาทนที  จะออกงานไหนก็ดูแพง หรือต้องการความสุภาพทรงนี้ก็สามารถทำได้ค่ะเพียงแค่เลือกทรงที่ดูซอฟต์ ไม่ตกแต่งอะไรมาก พูดมาขนาดนี้ชักจะเริ่มสนใจทรงผม Crown Braid กันแล้วใช่ไหมคะ? ตาม herb-health.com มาเลยค่ะ เรามีแบบมาให้ดูเพียบ!


แบบทรงผมเปียมงกุฎ >>>>
























สวยหวานเลอค่า... มองไปมองมาก็เหมือนเจ้าหญิงไปอีก สาวคนไหนที่แซ่บสู้เพื่อนสาวไม่ได้ ก็งัดความสวยแพงออกมาสู้เลยค่ะ รับรองว่าหนุ่มๆ เลือกมองไม่ถูกแน่นอน ที่สำคัญยังดูดี เหมาะสม ทำทรงนี้พบผู้ใหญ่ก็ไม่น่าเกลียด ดีงามขนาดนี้ ถ้าไม่ลองทำดู คงเสียดายแย่เลยล่ะค่ะ