วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2560

ทรงผมผู้ชายเท่ๆ ฮิตติดเทรนต์สุดๆ ในปี 2017

ไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้น ที่ให้ความสนใจในเรื่องของกระแสอินเทรนต์ แต่ผู้ชายก็ให้ความใส่ใจและเกาะติดเทรนต์สุดฮิตประจำปีต่างๆ ไม่แพ้กัน โดยเฉพาะทรงผมผู้ชายเท่ๆ ในปี 2017 ที่ต้องบอกเลยว่าแต่ละเทรนต์นั้นกำลังมาแรงสุดๆ หนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเติมความหล่อเท่ให้กับตัวเอง เพื่อเอาใจสาวๆ ไปเต็มๆ ล่ะก็ มาลองเปลี่ยนลุคของตัวเอง ด้วยทรงผมเหล่านี้กันดูสิ รับรองว่าผลลัพธ์ที่ได้ จะเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน ว่าแต่จะมีทรงไหนบ้าง เรามาอัพเดตเทรนต์ไปพร้อมๆ กันเลย


อยากดูแปลกใหม่ เท่แบบไม่ซ้ำใคร เทรนต์นี้จะช่วยเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นหนุ่มเท่ ที่ดูไม่เหมือนใครสุดๆ กับการเสยผมกลับขึ้นด้านบน ให้ดูพองๆ เป็นแนวยาวตรงกลางศีรษะ ส่วนด้านข้างที่เหลือก็ตัดด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 ให้ดูเกรียนๆ ทรงนี้หากมองดีๆ จากด้านหลัง จะมีลักษณะคล้ายกับปากเหยี่ยวนั่นเอง



ทรงผมแบบ Brushed ที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมหยักศกเป็นที่สุด โดยทรงนี้จะตัดผมให้ดูเกรียนๆ ด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 แต่เหลือส่วนด้านบนไว้ แล้วหวีเสยกลับไปทางด้านหลัง ให้ผมดูพองๆ และดูแนวมากขึ้น หนุ่มๆ คนไหนที่มีผมหยิกหยักศก ลองทำทรงนี้ดู ไม่ผิดหวังแน่นอน


ทรงนี้เป็นการจัดทรงผมให้ดูเป็นรูปร่างขึ้น และดูเท่อย่างลงตัวสุดๆ โดยการหวีเสยผมขึ้นด้านบน เน้นปัดมาด้านหน้าเล็กน้อย ก็จะทำให้คุณดูดี จนสาวๆ จะต้องกรี๊ดแน่นอน


อินเดียนแดงจัดเต็ม กับทรงผมที่ดูแหวกแนวสุดๆ แต่ก็สามารถสร้างความเท่แบบแนวๆ ได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ชอบสไตล์แบบแนวๆ ทรงนี้จะเหมาะกับคุณเป็นอย่างมากเลยล่ะ ทั้งนี้การจะจัดทรงผมให้ชี้ขึ้นแบบอินเดียนแดงได้นั้น ก็อาจต้องใช้เยลใส่ผม เพื่อเซตผมให้อยู่ตัวและเป็นรูปร่างมากขึ้นนั่นเอง


เท่สุดๆ กับทรงผมแบบปอมปาดัวร์ บวกกับทรง Fade สูง ที่จะทำให้คุณดูดีเป็นอย่างมาก ถือเป็นอีกทรงที่กำลังฮิตติดเทรนต์ และไม่ควรพลาดเด็ดขาด ใครที่ชอบแต่งทรงผมแบบพองๆ ตามสไตล์ของปอมปาดัวร์อยู่แล้ว ลองทำทรงผมทรงนี้ดูสิ รับรองว่าโดนใจ แถมเป็นหนึ่งทรงผมที่สาวๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ด


มาลองทรงนี้กันบ้างไหม กับทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมหนาดก โดยการตัดด้านข้างเล็กน้อยด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 3-4 ที่เหลือก็หวีปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง โดยพยายามปัดให้ดูพองๆ และได้ลุคแบบเซอร์ๆ หน่อย ก็จะช่วยเติมเต็มความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างเต็มที่ ขอบอกเลยว่าทรงนี้อย่าพลาดเชียว


อยากดูฮิต ติดเทรนต์ตลอดช่วงปี 2017 ทรงนี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยทรงผมแบบเรียบง่าย แต่ดูดีด้วยลูกเล่นของการจัดแต่งทรงผมให้ดูพองๆ ตรงหย่อมกลางศีรษะ แล้วตัดด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์1-3-4 ไล่ระดับขึ้นมา และจะดูเท่สุดๆ เมื่อคุณสักลายเก๋ๆ ตั้งแต่ด้านข้างศีรษะลงไปจนถึงลำคออีกด้วย


สำหรับทรงนี้ ก็เป็นอีกทรงผมผู้ชายเท่ๆ ที่จะเปลี่ยนคุณจากชายหนุ่มธรรมดา ให้กลายเป็นหนุ่มที่ดูเท่และน่าสนใจมากขึ้น อาจดูเป็นทรงผมที่แปลกตามาก แต่รับรองว่าหากได้ลองทำทรงผมทรงนี้แล้ว คุณจะพบกับผลลัพธ์ที่น่าพอใจเป็นอย่างมากเลยล่ะ


ชอบแบบผมหยิกฟู ลองทรงนี้ดูไหม กับทรงผมสุดเท่ ที่ดูแหวกแนวเอามากๆ ทั้งได้ลุคแบบหนุ่มร็อค ที่จัดเต็มทุกความเท่แบบไม่มีใครเหมือน หนุ่มๆ คนไหนที่ชอบสไตล์แบบผมหยิกและดูเร้าใจนิดๆ อย่าได้พลาดกับทรงผมทรงนี้เป็นอันขาด โดยเฉพาะคนที่มีหนวดเคราด้วยแล้ว เลือกทรงนี้ไม่มีผิดหวังจริงๆ


ทรงผมสุดชิค ฮิตโดนใจ ที่หนุ่มวัยรุ่นหรือวัยโจ๋ไม่ควรพลาด ถือเป็นอีกทรงที่จะจุดประกายให้ความเท่ของคุณเผยออกมาอย่างเต็มที่ แถมดูหล่อจนเอาใจสาวๆ ไปได้เลย อย่างไรก็ลองทำทรงผมทรงนี้กันดู แล้วคุณจะพบว่ามันสามารถทำให้คุณดูดีได้แบบสุดๆ


นี่เลยกับอีกทรงผมแนวๆ กับการช็อตผมให้ฟูหรือหยิกแบบอินเดียนแดง ทำสีผมด้วยสีน้ำตาลทอง พร้อมขีดเส้นตรงบริเวณส่วนโค้งของหน้าผาก ก็จะได้ลุคสุดแนว ที่ดูเท่แบบไม่ซ้ำใครแล้ว


มากันที่ทรงสุดท้าย กับทรงที่แค่หวีผมแบบเซอร์ๆ เท่านั้น แต่สามารถปรับลุคให้คุณดูดีแบบสุดๆ ขอบอกเลยว่าทรงนี้ห้ามพลาดเลยเชียว ทั้งยังเป็นทรงที่กำลังอินเทรนต์ในปี 2017 อีกด้วย อย่างนี้ไม่ลองไม่ได้แล้ว

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับแบบทรงผม ที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นกว่าเดิม แถมดูเท่แบบไม่ซ้ำใครอีกด้วย หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมโดนใจ ก็ลองทำทรงเหล่านี้กันดู รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน แถมทำง่ายไม่ยุ่งยาก และไม่มีเอ้าท์อีกด้วย ทั้งไม่ว่าจะเป็นวัยไหนๆ ก็สามารถทำทรงผมเหล่านี้ได้ อยากรู้ว่าจะดูดีแค่ไหน ก็ต้องลองดูแล้วล่ะ


แบบทรงผมผู้ชายเท่ๆ