วันศุกร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2560

20 แบบทรงผมบ๊อบดัดลอน สวยซอฟต์ๆ ตอบโจทย์ทุกสไตล์

ถ้าให้พูดถึงทรงผมที่โดนใจสาวๆ บ้านเราช่วงนี้ ก็คงหนีไม่พ้นทรงผมบ๊อบ ด้วยความที่ดูแลง่าย สระเสร็จปุ๊บเป่าไดร์แปปเดียว เซ็ตทรงอีกหน่อย ก็ออกจากบ้านได้แบบไม่เสียเวลา ที่สำคัญอากาศบ้านเราช่างแปรปรวนขนาดนี้ จะประโคมทำทรงนั้นทรงนี้ก็คงลำบาก ก็เลยทำผมบ๊อบสั้นมันซะเลย จะฝนตกก็ไม่ต้องกลัวแห้งยาก หรือจะแดดออกก็ไม่ต้องกลัวร้อนให้หงุดหงิด รำคาญใจกัน

ผมบ๊อบดัดลอนเอง ก็เป็นผมบ๊อบอีกสไตล์ที่น่าสนใจไม่น้อยค่ะ แค่สาวๆ ไปตัดผมบ๊อบแล้วเข้าร้านดัดลอนไฟฟ้า เลือกใช้ลอนหลวมๆ นะคะ จะได้ทรงที่ดูชิค มีความ Messy ทีนี้พอเรามาสระ มาเซ็ตเองก็จะได้ผมทรงเดิมสวยๆ กันไป แต่ถ้าใครบอกว่าไม่เอาอะ... ไม่ดัดดีกว่า ก็สามารถใช้แกนไฟฟ้า หรือเครื่องหนีบผมเซ็ตผมให้เป็นลอน แล้วฉีดสเปรย์ ใช้มือสางลอนให้คลายๆ ดูเป็นธรรมชาติหน่อย ง่ายๆ แค่นี้ก็ได้ทรงผมบ๊อบดัดลอนสวยๆ ไปอวดเพื่อนสาวกันแล้ว

พอทราบวิธีเซ็ต วิธี Get Look ทรงผมบ๊อบดัดลอนกันไปบ้างแล้ว herb-health.com ขอพาสาวๆ มาลองดูสไตล์ผมบ๊อบดัดลอนสวยๆ ไว้เป็นไอเดียลองเซ็ตตามกันดูค่ะ ขอบอกเลยว่าแต่ละแบบน่ารักน่าทำตามมากกกก > <


20 แบบทรงผมบ๊อบดัดลอน >>>>


ทรงผมบ๊อบดัดลอน




ผมบ๊อบสั้น หรือผมบ๊อบประบ่า เติมความเปรี้ยวด้วยการดัดลอนคลายๆ แล้วจัดแสกข้าง ทัดหูข้างหนึ่ง จะทำออกงาน หรือออกไปช็อปปิ้งก็แจ่มสุดๆ ค่ะ














สาวๆ ที่ชอบตัดหน้าม้าก็สามารถทำผมทรงนี้ได้เหมือนกันนะคะ แค่ดัดลอนคลายๆ สไตล์ Messy ปล่แยผมหน้าม้านิดหน่อย ก็ดูเป็นสาวชิคทันสมัยไปอีกแบบ ที่สำคัญยังทำให้ดูหน้าเด็กด้วยนะ








ลอนแต่ละแบบก็ให้อารมณ์แตกต่างกันไป สาวๆ ได้ไอเดียกันแล้ว ชอบสไตล์ไหนก็สามารถนำไปลองเซ็ตตามกันดูได้เลยนะคะ จะได้มีทรงผมแบบใหม่ๆ ลุคใหม่ๆ ไว้ทำกันดู... การได้ลองแต่งตัวสไตล์ใหม่ดูบ้าง นอกจากเราจะมีลุคที่แปลกตาออกไปแล้ว เรายังได้เรียนรู้ตัวเองด้วยนะคะ ว่าสไตล์ไหนจะเหมาะกับเรามากที่สุด ทีนี้ต่อไปก็ไม่มีคำว่าพลาดแล้วล่ะค่ะ