วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2560

ทรงผมสุดฮิตอินเทรนต์ เติมความเท่ สำหรับวัยรุ่นชาย


เรื่องของทรงผมไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่ให้ความใส่ใจ แต่ผู้ชายเองก็ใส่ใจกับทรงผมมากเช่นกัน โดยเฉพาะวัยรุ่นชาย ที่พยายามจะดึงความเท่ของตนเองออกมาให้มากที่สุด เพื่อให้โดนใจหรือไปสะดุดตาผู้หญิงที่แอบชอบ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาทรงผมสำหรับวัยรุ่นชายที่เป๊ะ และเพอร์เฟ็กต์ที่สุดอยู่ล่ะก็ เราได้รวบรวมแบบทรงผมต่างๆ มาแนะนำกันดังนี้ ชอบทรงไหนแบบไหน ก็สามารถจัดเต็มกันได้เลย

ทรงผมสุดฮิตชาย


Wavy Pompadour + Shape Up + Low Taper Fade ทรงผมที่ผสมผสานแบบ 3 สไตล์เข้าด้วยกัน ซึ่งก็จะดูฟูๆ ชี้ขึ้นเล็กน้อย แต่ก็สามารถรับกับใบหน้าของหนุ่มๆ ได้ดี พร้อมแสดงถึงความเท่ออกมาได้อย่างมั่นใจสุดๆ อีกทั้งยังเป็นทรงผมที่กำลังอินเทรนต์มากในช่วงนี้อีกด้วย แบบนี้พลาดไม่ได้เชียวนะ

ทรงผมสุดฮิตชาย

Messy Hair + Short Sides ทรงผมวัยรุ่นชาย ที่ออกจะดูแนวๆ นิด และสามารถดึงความหล่อเท่ของคุณออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด โดยทำผมให้ดูเป็นทรงขึ้นตามภาพเลย และอย่าลืมทำสีผมด้วยล่ะ เพื่อความเป๊ะเวอร์ แต่อาจไม่ต้องเป็นสีเดียวกับตามภาพก็ได้นะ

ทรงผมสุดฮิตชาย

Long Brushed Back Hair + Mid Bald Fade สำหรับทรงนี้ก็กำลังอินเทรนต์ไม่น้อยเหมือนกัน อาจจะดูเป็นทรงผมที่เรียบๆ ไม่ค่อยมีดีเทลมากนัก แต่ด้วยความเรียบนี่แหละ ที่จะทำให้คุณดูคมเข้ม จนสาวๆ แทบกรี๊ดกันเลย หากหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมที่จะทำให้สาวที่แอบชอบ โดนใจล่ะก็ ทรงนี้ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยล่ะ

ทรงผมสุดฮิตชาย

High Fade + Thick Side Swept Hair ทรงผมที่วัยรุ่นชายส่วนใหญ่ต่างก็บอกเลยว่าเป๊ะมาก เพราะสามารถปรับลุคแสดงถึงความหล่อเท่ออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด ด้วยการตัดผมด้านข้างให้สั้นขึ้นมา ส่วนด้านบนก็ปล่อยยาวตามปกติ แล้วหวีปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง ไม่ต้องเรียบมาก ออกลุคแบบเซอร์ๆ นิดๆ ก็จะทำให้คุณดูดีไม่น้อย

ทรงผมสุดฮิตชาย

Low Fade + Side Part Comb Over อีกแบบทรงผมสำหรับหนุ่มคมเข้ม อยากดูดีต้องรีบจัดเต็มกันเลย

ทรงผมสุดฮิตชาย

Undercut + Pompadour + Line Up มากันที่ทรงนี้ กับทรงผมสำหรับวัยรุ่นผู้ชาย ที่มีการผสมผสานสไตล์ความเท่ต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างลงตัว แถมยังเป็นทรงผมที่กำลังอินเทรนต์และมาแรงมากในปี 2017 นี้ ไม่เพียงแต่จะทำให้คุณดูสะดุดตาในสายตาของสาวๆ เท่านั้น แต่ยังทำให้คุณดูเด็กลงกว่าเดิมอีกด้วย

ทรงผมสุดฮิตชาย

Spiky Hair + Shape Up + High Skin Fade ทรงสุดชิคแบบวัยรุ่นๆ ดูแล้วก็เท่ไม่น้อยเหมือนกันนะ ซึ่งหากคุณกำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับตัวเองอยู่ล่ะก็ มาลองทำทรงนี้กันดูไหม ไม่แน่นะ ทรงนี้อาจจะเวิร์คสำหรับคุณมาก

ทรงผมสุดฮิตชาย

Low Fade + Textured Quiff ทรงผมเท่ๆ ที่โดนใจหนุ่มวัยรุ่นใสๆ กันหลายคนเลยทีเดียว กับการจัดทรงผมให้ดูเป็นเหมือนหย่อมหนามแหลม ที่ฟูขึ้น และเติมเต็มความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างลงตัวที่สุด

ทรงผมสุดฮิตชาย

Undercut + Thick Comb Over เสริมความเท่ จัดเต็มกับความหล่อเข้มสุดประทับใจ ต้องทรงนี้กันเลย ทำสีผมหน่อยๆ และตัดข้างๆ ให้เกรียนแบบมีลูกเล่นนิดๆ หวีผมโดยปัดไปด้านหนึ่งให้ผมดูพองขึ้น ก็จะได้ทรงผมสุดเท่ ที่โดนใจหนุ่มๆวัยรุ่นแล้ว

ทรงผมสุดฮิตชาย

Side Part + Mid Skin Fade ทรงผมสุดฮิต ที่วัยรุ่นชายส่วนใหญ่ต่างก็ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก

ทรงผมสุดฮิตชาย

French Crop + High Taper Fade + Beard ทรงผมสุดชิคที่หนุ่มวัยรุ่นห้ามพลาด เป็นทรงที่ดูเซอร์ๆ แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถปรับลุคให้คุณดูดีสุดๆ โดยเฉพาะในคนที่มีหนวดเคราหน่อยๆ ด้วยแล้ว ทรงนี้ก็จะทำให้คุณดูเท่บาดตาบาดใจใครหลายคนไม่น้อยเลยทีเดียว อยากรู้ว่าดูดีแค่ไหน ต้องลอง

ทรงผมสุดฮิตชาย

Faux Hawk + Short Sides อีกทรงผมที่จะทำให้คุณดูดีมาก แถมเป็นทรงที่กำลังฮิตติดเทรนต์สุดๆ โดยเฉพาะในปี 2017 นี้ แต่ก็ต้องใช้เยลหรือน้ำมันแต่งผม ช่วยในการจัดทรงผมสักนิดด้วย

ทรงผมสุดฮิตชาย

Disconnected Undercut + Modern Pompadour เท่ๆ แบบปอมปาดัวร์ ใครชอบทรงผมแบบปอมปาดัวร์ ห้ามพลาดกับทรงนี้กันเลย ด้วยการผสมผสานทรงผมสองแบบเข้าด้วยกัน แถมได้สไตล์แบบวัยรุ่นสุดแนว ที่จะทำให้คุณดูเก๋ จนใครๆ ก็ต้องสะดุดตา

ทรงผมสุดฮิตชาย

Comb Over + Hard Part + High Fade และสำหรับทรงสุดท้ายนี้ ก็ต้องบอกเลยว่าเป็นทรงที่ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน โดยจะหวีผมให้พองขึ้นเล็กน้อย จัดทรงผมด้วยน้ำมันหรือเยลเพื่อให้เส้นผมอยู่ตัวมากที่สุด จากนั้นไถด้านข้างให้เกรียนด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 แค่นี้ก็เป๊ะ พร้อมโชว์ความหล่อเท่กันแล้ว

ว้าว!! แต่ละแบบทรงผมนี่น่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ วัยรุ่นทั้งหลาย ที่กำลังมองหาทรงผมที่จะช่วยปรับลุคของตัวเองให้ดูดีและเป๊ะเวอร์จนเป็นที่สะดุดตาของสาวๆ อยู่ล่ะก็ ลองทำทรงผมตามแบบทรงผมเหล่านี้กันดูสิ แล้วคุณจะพบกับผลลัพธ์ที่คุณเองก็ต้องตกตะลึงมากทีเดียว เติมความเท่กันด้วยทรงผมใหม่ๆ ดูนะ

แบบทรงผมวัยรุ่นชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย

ทรงผมสุดฮิตชาย