วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

30 ทรงผมหวานๆ สไตล์ ‘Iris Mittenaere’ สาวงามฝรั่งเศส ผู้ครองมงกุฎ Miss Universe 2016

การประกวด Miss Universe 2016 ได้จบลงอย่างสวยงามเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ หลังจากที่เรานั่งลุ้นกันมาพักใหญ่ ซึ่งผลก็คือนางงามจากประเทศฝรั่งเศส Iris Mittenaere เป็นผู้ครอบครองมงกุฎตำแหน่ง Miss Universe ตามมาด้วยรองอันดับหนึ่งคือสาวงามจากประเทศเฮติ และสาวงามจากประเทศโคลัมเบีย ครอบครองตำแหน่งรองอันดับสองไป ส่วนสาวไทย “น้ำตาล ชลิตา” ก็ทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม เข้ารอบ 6 คนสุดท้าย สร้างความภูมิใจมายังบ้านเราอย่างมาก




Iris Mittenaere สาวงามจากเมืองวัฒนธรรมอย่างประเทศฝรั่งเศส นอกจากรอยยิ้มสวยๆ ของเธอแล้ว เธอยังเป็นสาวสายสตรองว์ชอบการออกกำลังกาย หุ่นของเธอก็เลยฟิตแอนด์เฟิร์มมากๆ และตอนนี้เธอกำลังศึกษาในคณะทันตะแพทย์อีกด้วยเรียกได้ว่าสวยเก่งสมมงนางงามจักรวาล สไตล์การแต่งตัวก็สวยงามกำลังดีค่ะ เลือกเสื้อผ้าหน้าผมแมทช์กันได้ลงตัวสุดๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูในเรื่องทรงผมของเธอกัน



ทรงผมของ Iris ส่วนใหญ่จะเป็นผมลอนใหญ่ค่ะ ไม่ค่อยทำผมตรง เพราะเธอเป็นสาวที่มีโครงหน้ายาว ดังนั้นการทำผมลอนจึงเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการทำผมตรงมาก เธอใช้การแสกข้างแล้วนำผมมาเคลียไหล่ช่วยเสริมให้ดูมีเสน่ห์เย้ายวนยิ่งขึ้น พูดถึงขนาดนี้แล้วเริ่มอยากจะเห็นเธอในหลายๆ ลุคกันแล้วใช่ไหมคะ ตาม herb-health.com มาเลยค่ะ เราคัดทรงผมสวยๆ ของเธอมาให้ดูเพียบเลยล่ะ!


ทรงผม Iris Mittenaere’ Miss Universe 2016 >>>>
































สวยงามสมตำแหน่งนางงามจักรวาลจริงๆค่ะ... สาวคนไหนที่มีโครงหน้าคล้าย Iris ก็สามารถดูแบบแล้วลองไปปรับใช้กับตัวเองดูได้นะคะ แค่เลือกทรงเข้ากับรูปหน้าก็ช่วยเสริมให้เราดีขึ้น และสุดท้ายนี้ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับประเทศฝรั่งเศส ที่ Iris Mittenaere ได้ครอบครองมงกุฎ Miss Universe 2016 ด้วยค่ะ