วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2560

ไอเดียทรงผมบ๊อบเลเยอร์ สวยเฉี่ยว... อัพลุคเป็นสาวเปรี้ยวสุดจี้ด!

สาวๆ เดี๋ยวนี้ จะมาไว้ผยาวเป็นสาวเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ได้ยังไงล่ะค่ะ ก็ยุคสมัยเปลี่ยนไป สไตล์สาวๆ ก็เปลี่ยนตามไปด้วย ทรงผมสั้นจึงกลายเป็นทรงผมสุดฮิต ที่ไม่ว่าจะสาวหวานหรือสาวแซ่บ ก็อยากตัดกันทั้งนั้น ซึ่งผมสั้นก็มีหลายแบบค่ะ แต่ที่สาวๆ เลิฟเป็นพิเศษตอนนี้ก็คือผมบ๊อบนั่นเอง

ทรงผมบ๊อบมีให้เลือกตัดตามหลายแบบค่ะ สำหรับวันนี้ทรงผมที่เรานำมาเสนอให้กับสาวๆ เป็นทรงผมสุดเปรี้ยวอย่างผมบ๊อบเลเยอร์ค่ะ ผมบ๊อบทรงนี้จะเหมาะกับทุกรูปหน้า และเหมาะมากๆ กับสาวผมหนาที่อยากไว้ผมสั้น เพราะลักษณะของผมบ๊อบทรงนี้จะเป็นการแต่งผมบ๊อบด้วยการสไลด์หรือซอยผมให้เป็นเลเยอร์ไล่ๆ กัน ทำให้ผมดูบางลง ทรงผมรับเข้ากับใบหน้า เสริมความเปรี้ยวความเฉี่ยว อัพลุคกลายเป็นสาวมั่นได้ดีสุดๆ

ใครที่กำลังเบื่อลุคเก่าๆ แล้ว หรืออยากอัพตัวเองให้ดูเป็นสาวมั่นใจกว่าเดิมล่ะก็ เราแนะนำเลยค่ะกับผมทรงนี้ แต่แค่พูดอย่างเดียวสาวๆ ก็อาจจะนึกภาพกันไม่ออกใช่ไหมล่ะ? ไม่ต้องกลัวค่ะ herb-health.com ได้สรรหาทรงผมบ๊อบเลเยอร์เปรี้ยวๆ มาฝากแบบจัดเต็มที่นี้แล้วค่ะ


ไอเดียทรงผมบ๊อบเลเยอร์ >>>>


ทรงผมบ๊อบเลยเยอร์





























แค่เห็นไอเดียแต่ละทรงก็สัมผัสได้ถึงความเปรี้ยวเลยใช่ไหมล่ะ? มาค่ะ ลุกขึ้นมาอัพสไตล์ใหม่ๆ กันดีกว่า แล้วบอกตัวเองว่าสาวเฉิ่มคนเดิมจะหายไป กลายเป็นสาวเซลฟ์ที่เปี่ยมไปด้วยความมั่นใจ สดใสยิ่งกว่าเดิม!