วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

30 ไอเดียทรงผมยาวสำหรับตาโต... สวยคมเสน่ห์ล้นเกินห้ามใจ!

สาวหน้าคม ตาโต นับว่าเป็นผู้หญิงอีกสไตล์ที่มีเสน่ห์ ดูน่าค้นหา และมีความน่าสนใจไม่เบาค่ะ ยิ่งมีผิวสีแทนด้วยอีก ยิ่งเสริมลุคให้ดูโดดเด่นเป็นสาวมั่นใจ จนหนุ่มๆ อดใจไม่ไหวต้องเหลียวหลังมองกันเลยทีเดียว ซึ่งเทรนด์ผู้หญิงตอนนี้ ต้องบอกเลยว่าสาวผิวแทน หน้าคม ตาโต กำลังมาแรงไม่แพ้สาวหมวยสไตล์เกาหลีเลยล่ะ

การแต่งตัวที่ใช่ จะยิ่งเสริมให้ผู้หญิงดูดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะทรงผมถ้าเลือกที่เข้ากับคาแรคเตอร์ จะยิ่งทำให้สาวๆ มีเสน่ห์น่ามองทีเดียว ซึ่งสำหรับสาวตาโตหน้าคมนั้น เราไม่เน้นแต่งอะไรกับทรงผมเยอะค่ะ ไม่จำเป็นต้องทำไฮไลท์หวือหวา หรือทำทรงผมสุดอลัง คุณก็สามารถดูดีได้ อย่างเช่นเวลาออกงาน สาวๆ สามารถปล่อยผมยาวสีดำธรรมชาติ แสกกลาง จะดัดลอนใหญ่ หรือหนีบตรงก็ได้ค่ะ แล้วแมทช์กับการแต่งหน้าสวยๆ แค่นี้ก็เป๊ะปังจนหนุ่มๆ อดใจเข้ามาคุยด้วยไม่ไหวแล้วล่ะ

สาวสวยคมคนไหนที่ยังหาสไตล์ของตัวเองไม่เจอ และรู้สึกว่าทรงผมที่ทำอยู่ยังไม่ตอบโจทย์ วันนี้ลองมาดูไอเดียการเซ็ตทรงผมยาวสำหรับสาวตาคม ที่ ้herb-health.com นำมาฝากดูค่ะ เผื่อจะเจอที่ใช่ สไตล์ที่ชอบไว้ลองเซ็ตตามกันดู ตามมาเลยจ้า


ไอเดียทรงผมยาวสำหรับตาโต >>>>

ทรงผมสาวตาโต

































จากที่ดูทรงผมแล้ว เราจะเห็นได้ว่าทรงผมแบบเบสิค เซ็ตแบบง่ายๆ เป็นทรงผมที่เหมาะกับสาวหน้าคมมากกว่าการทำทรงผมที่หวือหวา หรือตกแต่งเยอะ ซึ่งทรงสไตล์ง่ายๆ นี้นอกจากจะทำอยู่บ้านก็ดี ทำออกงานก็เริ่ดแล้ว ยังทำให้คุณดูเก๋ ไม่เยอะเกินไปหรือน้อยเกินไปด้วย... แบบนี้สิคะที่เขาเรียกว่าแต่งตัวเป็น