วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

อัพเดตเทรนต์ ทรงผมตั้งผู้ชาย เทรนต์สุดฮิตที่ไม่มีเอ้าท์


ทรงผมตั้ง เป็นทรงที่ผู้ชายส่วนใหญ่กำลังให้ความนิยมและเป็นทรงผมสุดคลาสสิค ที่ไม่ว่าจะยุคสมัยไหนก็ไม่มีเอ้าท์แน่นอน แถมยังสามารถเสริมลุคให้หนุ่มๆ ดูดีและเท่มากขึ้นอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทรงผมตั้งผู้ชาย ก็มีหลากหลายทรงให้เลือกเหมือนกันนะ ซึ่งเราก็ได้รวบรวมแบบทรงผมตั้งสำหรับผู้ชายมาให้คุณได้เลือกที่เหมาะกับตัวเองกัน ดังนี้


Undercut with Pompadour ทรงผมสุดอินเทรนต์ที่กำลังฮอตฮิตและมาแรงสุดๆ ในปี 2017 ถือเป็นทรงผมตั้งที่จะช่วยเสริมลุคให้หนุ่มๆ ดูดีขึ้นได้อย่างมั่นใจ แถมจัดส่งง่ายไม่ยุ่งยากอีกด้วย แต่อาจต้องใช้เยลสำหรับจัดทรงผม ในการแต่งทรงผมเล็กน้อย



High Fade with Side Part สำหรับทรงนี้ต้องบอกเลยว่ามาแบบแปลกๆ และแหวกแนวมาก กับการทำผมให้ตั้งขึ้นและเล่นลวดลายให้ดูเป็นรูปทรงที่เก๋สุดๆ รับรองว่า ทรงนี้จะทำให้คุณดูโดดเด่นจนสาวๆ ต้องรู้สึกทึ่งเลยล่ะ


Medium Brushed Up Hair with Handlebar Mustache อีกทรงผมที่ต้องบอกเลยว่าไม่เคยเอ้าท์จริงๆ อาจจะดูเหมือนย้อนยุคนิดๆ แต่ก็ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวสุดๆ หนุ่มๆ คนไหนอยากดูเท่แบบมัดใจสาวๆ ได้อย่างอยู่หมัด ทรงนี้ก็ห้ามพลาดเชียวนะ


Classic Pompadour with Taper Fade อีกทรงผมที่จะเติมเต็มความเท่ให้กับคุณแบบแนวๆ ทรงนี้เหมาะกับหนุ่มวัยรุ่นหรือเด็กมหาลัยเป็นที่สุด แถมจัดทรงได้ง่าย ไม่ยุ่งยากอีกด้วย ใครชอบแนวนี้ ก็ลองมาจัดเต็มความเท่ให้กับตัวเองกันดู รับรองว่าไม่ผิดหวัง


Low Bald Fade with Side Swept Hair ทรงผมตั้งสุดอินเทรนต์สำหรับผู้ชายที่มีผมดกดำ ทรงนี้จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มเข้มๆ นิดๆ แต่ก็ดูดีจนสาวๆ เกิดความหลงใหลมากทีเดียว อยากรู้ว่าตัวเองจะหล่อเท่บาดใจสาวๆ มากแค่ไหน ก็ต้องลองมาทำทรงผมตั้งผู้ชายทรงนี้กันแล้ว

Taper Fade with Long Top ทรงผมตั้งที่ดูฟูๆ แต่สามารถปรับลุคให้คุณดูดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ หนุ่มๆ คนไหนที่ชอบสไตล์เซอร์ๆ แต่เท่บาดใจ ทรงนี้จะเป็นทรงที่เหมาะกับคุณที่สุดแน่นอน ไม่ลองไม่รู้จริงไหม เพราะฉะนั้นมาลองปรับลุคเพิ่มความอินเทรนต์ให้กับตัวเองกัน


Classic Pompadour ทรงผมตั้งผู้ชายแบบปอมปาดัวร์ที่มีความคลาสสิคสุดๆ สำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมไม่สั้นมากไม่ยาวมาก บอกเลยว่าทรงผมตั้งทรงนี้จะช่วยปรับลุคและดึงความเท่ของคุณออกมาได้อย่างลงตัวแน่นอน การันตีผลลัพธ์ที่จะทำให้คุณโดดเด่นจนใครๆ ก็ต้องประทับใจ


Low Fade with Hard Side Part อีกทรงผมสุดคลาสสิค ที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นภายในพริบตา แถมดูแนวสุดๆ เรียกได้ว่าเป็นทรงผมตั้งผู้ชาย ที่จะไม่มีทางเอ้าท์อย่างแน่นอน


High Fade with Textured Slick Back ทรงผมที่จะทำให้คุณดูแปลกและไม่ซ้ำใคร กับการหวีปัดผมมาด้านหลัง พร้อมกับตัดด้านข้างให้เกรียน โดยเหลือหย่อมผมบนศีรษะไว้หน่อย ซึ่งทรงนี้ก็ถือว่าเป็นอีกทรงที่ดูดีไม่น้อย ใครที่อยากลองเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ของตัวเอง ก็มาทำทรงผมทรงนี้กันดู


Mid Skin Fade with Line Up and Slick Back ทรงผมตั้งแบบนี้ก็เท่ไม่เบานะ แถมดูแบบเป็นหนุ่มเรียบร้อยไปเลย โดยการใส่เยลเพื่อจัดทรงผมให้ตั้งขึ้นอย่างได้รูปทรงสุดๆ หวีปัดผมไปด้านหลังโดยให้ด้านหน้าดูพองๆ เล็กน้อย ใครชอบทรงนี้ก็จัดเต็มอย่างมั่นใจกันเลย



High Bald Fade with Pompadour สำหรับทรงนี้เป็นทรงที่ผสมผสานระหว่างทรงผมปอมปาดัวร์ กับทรงผมตั้งสูง ที่ตัดด้านข้างให้เกรียนหมด แล้วเหลือหย่อมกลาง โดยหวีให้ตั้งขึ้นเป็นลักษณะของทรงปอมปาดัวร์ แต่ให้ดูสูงกว่าปกตินิด เท่านี้ก็สามารถโชว์ความเท่กันได้แล้ว


Low Fade with Textured Brush Back สำหรับทรงนี้ เป็นทรงผมตั้งที่ไม่สูงมากนัก แต่ก็ดูเร้าใจและสามารถเสริมความเท่ให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยม ที่ต้องขอการันตีเลยว่า ทรงนี้จะทำให้คุณดูดีสุดๆ และไม่ผิดหวังแน่นอน หนุ่มๆ สามารถลองทำทรงนี้กันก่อนได้นะ


High Fade with Spiky Hair and Beard สุดยอดทรงผมตั้งแบบอินเทรนต์ ที่หนุ่มขาร็อคห้ามพลาด ทรงนี้จะทำให้คุณดูเป็นหนุ่มแนวๆ แถมยังมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีเอ้าท์แน่นอน แถมมองดีๆ ก็ดูคล้ายกับมงกุฎของพระราชาอีกต่างหาก ดูแนวๆ ไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ


Brush Back with Cool Hair Design Twist ทรงผมตั้งที่มาพร้อมกับการเล่นลวดลายได้อย่างแปลกตาและไม่ซ้ำใครสุดๆ แถมไม่ว่าจะเดินไปทางไหน คุณก็จะเป็นที่สนใจและสะดุดตาอย่างแน่นอน

และนี่ก็คือแบบทรงผมตั้งที่เราได้รวบรวมมาฝากกัน ใครชอบแบบไหนก็สามารถลองเปลี่ยนลุคของตัวเองด้วยการทำทรงผมแหล่านี้ได้เลย ซึ่งก็จะทำให้คุณดูเท่และบาดใจสาวๆ สุดๆ แถมยังสามารถเติมเสน่ห์ให้กับคุณได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย  ที่สำคัญคือไม่มีเอ้าท์แน่นอน อย่างไรก็ลองทำทรงผมเหล่านี้กันดูนะ


แบบทรงผมตั้ง ผู้ชาย