วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

30 แฟชั่นผมสีม่วง... สีผมสุดเฟี้ยว อัพลุคเป็นสาวเปรี้ยวสุดแซ่บ!


สีผมสมัยนี้ต้องบอกคำเดียวเลยค่ะว่ามีแต่สีแซ่บๆ ให้ได้เลือกทำตามกันเพียบ ยิ่งสีแปลกเท่าไหร่ยิ่งดูชิค ยิ่งโดนใจวัยรุ่น โยเฉพาะกับสาวซ่าที่มีความมั่นใจ และความกล้าด้วยแล้ว จะสีแดง สีเขียว หรือพาสเทลแบบคูลๆ ก็มาหมด ด้วยวิวัฒนาการการแต่งสีผมมาไกลเบอร์นี้ เราจึงมีแบบสีผมสวยๆ ไว้เป็นไอเดียทำตามกันเยอะแบบมากขึ้น โดยเฉพาะสีที่แตกต่างจากสีผมจริง ยิ่งมีให้เราดูไอเดียกันอยู่ตลอด

ผมสีม่วง เป็นอีกหนึ่งสีผมที่ติดอยู่ในชาร์จสีผมสุดแซ่บน่าลองค่ะ ซึ่งสีม่วงที่ว่านี้ไม่ใช่สีธรรมดาๆ อย่างน้ำตาลประกายม่วงนะจ้ะ แต่ว่าเป็นสีม่วงเพียวๆ ไปจนถึงสีม่วงพาสเทล และสีม่วงอมเทาค่ะ สาวคนไหนที่เคยลองทำกันมาแล้วจะรู้เลยว่าสีนี้แซ่บถึงทรวงไม่แพ้สีอื่นๆ เพราะความโดดเด่นของสี ทำให้สาวๆ ดูสวยเผ็ด ได้เปลี่ยนสไตล์ตัวเองให้ดูทันสมัย มั่นใจขึ้น ที่สำคัญยังสามารถแมทช์กับแนวการแต่งตัวได้หลากหลายอีกด้วย

สาวๆ ที่รักการทำสีผมอยู่แล้ว หรือชอบลองทำสีมแปลกๆ เก๋ๆ กันอยู่เรื่อยๆ ล่ะก็ เราขอแนะนำสีม่วง ไว้เป็นอีกหนึ่วสีน่าโดน ให้เก็บไว้เป็น Inspirations เลยค่ะ วันไหนที่เบื่อสีเดิม เริ่มอยากจะลองอะไรใหม่ๆ ก็จัดไปเลยค่ะ herb-health.com รับประกันความเก๋ชิคคูล ไม่แพ้สีอื่นแน่นอน!


ไอเดียแฟชั่นสีผมสีม่วง >>>>

































ไอเดียผมสีม่วงหลากสไตล์ที่นำมาฝาก แต่ละแบบแซ่บโดนใจเลยใช่ไหมคะ? สาวคนไหนที่ได้เห็นไอเดียแล้ว เกิดแรงบันดาลใจอยากลองทำดูแต่ไม่กล้าพอ ก็ลองเลือกแบบซอฟต์ๆ ทำดูก่อนก็ได้ค่ะ แล้วค่อยขยับเลเวลความเผ็ดของสีดูเรื่อยๆ

อ่อ... ถ้าใครได้ทำสีผมแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงดูแลกันอย่างสม่ำเสมอนะคะ เพราะอย่าลืมว่ากว่าเราจะได้สีผมสวยๆ แบบนี้ ผมเราต้องผ่านสมรภูมิสารเคมีมาเยอะมาก ดังนั้นการดูแลหลังทำสีที่ดีจะช่วยให้เส้นผมของเราสุขภาพดี และสีผมแซ่บๆ ก็จะอยู่กับเราได้นานขึ้นด้วยนะคะ