วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

40 ไอเดียสีผม Rose Gold สวยหวานเสน่ห์ล้น เซ็ตทรงไหนก็ปัง!

ต้อนรับเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักทั้งที ก็ได้เวลาที่สาวๆ จะลุกขึ้นมาแปลงโฉมตัวเอง ให้หวานแหว๋วเข้ากับเทศกาลกันซะหน่อย โดยการจะเปลี่ยนลุคนอกจากสไตล์การแต่งตัว ทรงผม สีผมก็เป็นอีกส่วนที่จะทำให้ผู้หญิงเรามีลุคใหม่ๆ ได้ค่ะ วันนี้เราก็เลยมีไอเดียทำสีผมสีใหม่มาฝาก

สีผมที่เราจะเสนอวันนี้ เป็นผมสีหวานที่ไม่ใช่น้ำตาลช๊อคโกแลต หรือน้ำตาลคาราเมลนะจ้ะ โทนน้ำตาลน่ะธรรมดาไปแล้วค่ะ ซีซั่นนี้ขอหลีกทางให้กับสีชมพูอย่างสี Rose Gold เลยล่ะกันค่ะ สำหรับผมสีนี้เป็นโทนชมพู ผสมกับสีบลอนด์ทอง ทำแล้วให้อารมณ์ความชิค ความเก๋ ดูหวานก็ได้ หรือจะแต่งให้เปรี้ยวก็เอาอยู่ อีกอย่างคือ ผมสี Rose Gold ยังช่วยขับผิวให้ดูสว่าง เวลาเซ็ตเป็นทรงยังดูสวยหวาน โดดเด่นสุดๆ

สาวคนไหนอยากอัพเดตสไตล์ให้กับตัวเอง หรืออยากจะลองเปลี่ยน อยากลองทำผมสีจัดๆ สักครั้งในชีวิตล่ะก็ ผมสี Rose Gold ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ herb-health.com ก็เลยออาสาพาสีผม Rose Gold ในสไตล์และโทนต่างๆ มาให้ได้ชมกันเป็น Inspirations เบาๆ ขอบอกเลยว่าแต่ละแบบน่าโดนมากกกกก!


ไอเดียสีผม Rose Gold >>>>



สีผม rose gold











































ชอบโทนไหน ก็จัดโทนนั้นเลยค่ะสาวๆ พอจัดหนักทำสีผม Rose Gold กันสวยสมใจแล้ว ก็อย่าลืมนะคะ การบำรุงดูแลเส้นผมที่ทำสีมาหนักๆ เป็นเรื่องที่จำเป็นมาก อย่าปล่อยปะละเลยจนผมเป็นไม้กวาด และถ้าไม่จำเป็นเราก็ไม่แนะนำให้ทำสีผมถี่เกินไปค่ะ เพราะการทำสีผมแบบถี่ๆ จะทำให้หนังศีรษะรับสารเคมีบ่อย ผมก็เสียด้วย ดังนั้นเอาที่พอดีดีกว่าเนอะ