วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ลายสักปีกนางฟ้าสุดเก๋ ที่สาวๆ ห้ามพลาด

ลายสักสุดเก๋ กับปีกนางฟ้าที่จะทำให้คุณดูดีและโดนใจสุดๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักที่เหมาะกับตัวเอง โดยเฉพาะผู้หญิงล่ะก็ ลายสักรูปปีกนางฟ้าก็น่าสนใจไม่น้อยเชียวนะ ซึ่งก็มีทั้งการสักแบบรูปเล็กๆ ไปจนถึงรูปใหญ่ๆ กันเลยทีเดียว แต่ herb-health.com ขอบอกเลยว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ลองมาสักลายปีกนางฟ้าเก๋ๆ กันเลย


สำหรับสาวมาดมั่นที่ไม่เกี่ยงเรื่องรอยสักขนาดใหญ่ รอยสักปีกนางฟ้าสยายไปตามท่อนแขนก็น่าลอง เวลาขยับแขนไปมามองเหมือนปีกนางฟ้าไม่มีผิด ยิ่งได้ใส่สายเดี่ยว เกาะอก หรือเสื้อผูกคอก็เก๋ไม่หยอก รับรองสาวคนไหนสักลายนี้เดินไปทางไหนเป็นที่สนใจของคนรอบข้างแน่นอน


สาวเซ็กซี่ เหมาะมากกับลายสัก ปีกนางฟ้ากับวงแหวนเทวดาลายนี้ ดูไม่เยอะ ไม่รก สักแล้วยิ่งเสริมความเซ็กซี่ ยิ่งดัดผมหยิกนิดๆบอกเลยหนุ่มคนไหนเห็นต้องใจละลายไปต่อหน้าต่อตาแน่นอน เพราะฉะนั้นสาวๆ คนไหนที่มีสไตล์เซ็กซี่ๆ อยู่แล้ว อย่าพลาดที่จะลองสักลายนี้เลยเชียว


สาวมาดเข้มเคร่งขรึมอย่าได้มองข้ามลายสักปีกนางฟ้าใต้ท้องแขนเป็นอันขาด ถึงแม้ลายนี้จะดูใหญ่แต่ก็ซ่อนความอ่อนช้อยในตัว มีการไล่ความเข้มของสีปีก จึงไม่ทำให้ดูแข็งกระด้าง สาวเท่คนไหนสักลายนี้บอกเลยน่าค้นหาที่สุด


สำหรับคนที่ชอบลายสักแบบหนักๆเน้นๆ มีรายละเอียด ลายนี้เหมาะมาก ด้วยปีกขนาดใหญ่ไล่มาตั้งแต่บ่าถึงข้อศอกจึงเหมือนจริงมาก แต่อย่าไปสัก 2 ข้าง เพราะมันจะดูแน่นและรกเกินไป สักข้างเดียวแบบนี้ยามเมื่อใส่ชุดเกาะอก บอกเลยสุดยอดของความมีเสน่ห์


สาวน้อยรักอิสระและเสียงเพลง ด้วยปีกนางฟ้าและกุญแจซอล บอกเลยลายสักนี่น่าสนใจใช่หยอก ที่สำคัญไม่ต้องเปิดเผยมากสักไว้ตรงสีข้าง จะซ่อนไว้ดูคนเดียวหรือจะเปิดให้ใครเห็นเมื่อยามต้องการด้วยก็ได้ ยามใส่ชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อเกาะอกตัวจิ๋ว ใครเห็นคงได้ฟินไปกับรอยสักด้วยกัน


สำหรับสาวมาดเท่ห์ รักอิสระและไม่ชอบอยู่ใต้กฎเกณฑ์หรืออยู่ในกรอบใดๆคิดว่าคงจะชอบลายนี้ ด้วยปีกนางฟ้าขนาดใหญ่ยาวลงมาถึงเอว บอกเลยใครได้เห็นจะหลงเสน่ห์คุณได้ไม่ยาก



สำหรับสาวซุกซนที่ไม่ชอบหยุดอยู่กับที่ ชอบเดินไปตรงนั้นตรงนี้อยู่เสมอ ปีกนางฟ้าบริเวณข้อเท้าก็น่าสนใจนะ ไม่ดูใหญ่จนรกและไม่เล็กจิ๋วจนเกินไป รับรองเยื้องเท้าไปทางไหนเป็นจุดสนใจแน่นอน


หากใครอยากมีปีกนางฟ้าบ้างอะไรบ้างแต่ใจยังไม่กล้า สักแบบลายเส้นเล็กๆน่ารักๆไว้ที่บริเวณใต้ข้อมือก็ได้ บอกเลยใครเห็นเป็นต้องชมว่า...น่ารักอ่ะตัวเอง


รอยสักปีกนางฟ้าที่นิ้ว เท่ห์แบบไม่ดูเยอะมาก แต่จะดูมีพลังเมื่อนำมือมาประกบกัน หากคุณเป็นสาวออฟฟิศที่ต้องใช้นิ้วพิมพ์งานที่คีย์บอร์ดตลอดเวลา สักไว้ก็ดูไม่น่าเบื่อดีนะ


สาวหวานแอบซ่อนเปรี้ยว ปีกนางฟ้าคู่ที่ด้านหลังข้อเท้าก็ดูดีใช่น้อย ยิ่งได้ใส่รองเท้าส้นสูงสีสว่างๆเวลาเดินไปทางไหน ก็จะยิ่งเป็นที่น่าสนใจ ไม่เยอะแต่ดูดีบอกเลยต้องลายนี้


ปีกนางฟ้าสำหรับสาวมาดเท่ห์หรือแนวเซ็กซี่ ขนาดไม่ใหญ่มาก ลวดลายกำลังพอดี เมื่อใส่เสื้อแขนเดียวเปิดให้เห็นลายสักเน้นๆแบบนี้ ไม่ว่าใครก็เทใจให้...เชื่อเถอะ เอาเป็นว่าหากใครชอบก็ลองมาสักลายนี้กันเลยละกัน


ปีกนางฟ้าคู่ด้านบนมีตัวหนังสือ เป็นอีกหนึ่งลายที่น่าสนใจ ไม่ดูใหญ่เทอะทะ แต่กลับมีความหมาย ด้วยข้อความชวนให้คนที่พบเห็นต้องการค้นหา ไม่ว่าสาวคนไหนสักยังไงก็ดูดีจริงๆนะ


จะหวานไปถึงไหน คนโสดเห็นแล้วเป็นต้องคลั่ง ก็เล่นสักปีกนางฟ้า ปีกเทวดากับหัวใจเข้าคู่กันขนาดนี้ คงไม่ต้องบอกใครแล้วมั๊งว่ารักกันขนาดไหน ไอเดียดีๆแบบนี้ชวนหวานใจไปสักกันด่วนๆเถอะ!


ว๊าว! ปีกนางฟ้าแบบลายเส้นการ์ตูน แต่กลัวจะจืดเลยเพิ่มสีสันเข้าไปอีกนิด บอกเลยเก๋มาก สำหรับคนที่ไม่ชอบอะไรที่ดูธรรมดา รีบไปสักด่วนๆ


ปีกนางฟ้ารูปหัวใจใส่มงกุฎแบบมีมิติเพิ่มความเก๋ด้วยตัวอักษรที่ชอบ สำหรับสาวผิวขาวบอกเลยสักแล้วดูเด่นขึ้นมาทันที แถมยังทำให้คุณดูเหมือนนางฟ้าสุดๆ เก๋ๆ แบบนี้ห้ามพลาด


สำหรับสาวน้อย รอยสักปีกนางฟ้าเล็กๆที่ท้ายทอย ดูน่ารักสดใสสมวัย ไม่ว่าจะอยู่ในชุดไหนก็ดูน่ารัก เชื่อเหอะ! อยากรู้ว่าเมื่อสักออกมาแล้วจะดูดีแค่ไหน ก็ต้องลองกันหน่อยแล้วล่ะ


น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ กับลายสักปีกนางฟ้าแต่ละลาย ที่ทาง herb-health.com  ได้นำมาแนะนำกัน ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณดูสวยเก๋และโดดเด่นขึ้นแล้ว ก็ยังเป็นลายสักที่เข้ากับผู้หญิงสุดๆ เพราะฉะนั้นหากใครที่ชอบลายสักแบบไหน ก็รีบมาสักลายเหล่านั้นกันเลย รับรองว่าจะทำให้คุณดูดีจนเป็นที่ติดตาติดใจของหนุ่มๆ เลยล่ะ


ลายสักปีกนางฟ้า