วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ทรงผมผู้ชายสุดชิค เติมเสน่ห์ได้อย่างมั่นใจ


ไม่ว่าหนุ่มๆ คนไหน ก็อยากจะเติมเสน่ห์และเสริมความเท่ให้กับตนเองอยู่เสมอจริงไหม ซึ่งนอกจากการแต่งตัวโดยเลือกเสื้อผ้ารองเท้าที่ดูดีแล้ว อีกวิธีหนึ่งที่จะเสริมลุคความเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้อย่างมั่นใจ ก็คือการทำทรงผมใหม่ๆ ที่เข้ากับรูปหน้าและสไตล์ของตัวเองได้ดีนั่นเอง แต่เนื่องจากทรงผมนั้นก็มีหลายแบบหลายสไตล์อยู่เหมือนกัน วันนี้เราจึงเลือกเอาเฉพาะทรงผมที่โดนๆ มาแนะนำให้คุณได้ลองทำกัน ซึ่งจะมีทรงไหนบ้างและจะโดนใจคุณมากแค่ไหน ลองไปดูกันเลย


Low Fade with Long Swept Back Hair ทรงผมเท่ๆ แบบเปิดข้าง เพื่อจะเผยให้เห็นความหล่อเท่ของคุณอย่างชัดเจน และดูแนวสุดๆ โดยทรงนี้จะตัดเปิดด้านข้างทั้งสองข้าง แล้วหวีเสยผมจากด้านหน้าไปทางด้านหลัง ซึ่งอาจจะใช้น้ำมันใส่ผมในการช่วยเช็ตผมให้จัดทรงง่ายสักนิดด้วยก็ได้ รับรอทำออกมาแล้วเป๊ะแน่นอน



Undercut with Medium Length Hair ทรงผมเท่ๆ แบบอันเดอร์คัท สำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวหน่อยๆ โดยทรงนี้จะเน้นสไตล์แบบเซอร์ๆ นิดๆ แต่ก็ดูดีมากทีเดียว ใครที่ชอบลุคแบบหนุ่มเซอร์ คมเข้มล่ะก็ ทรงนี้ห้ามพลาดเป็นอันขาด


Man Bun With Beard ทรงผมสำหรับหนุ่มผมยาว ที่จะทำให้คุณดูหล่อเข้มและสะดุดตาสาวๆ เป็นอย่างมาก แถมยังเป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มมีเคราสุดๆ โดยสำหรับการทำผมทรงนี้นั้นก็ไม่ยากเลย แค่มัดผมรวบไปด้านหลังแบบหยาบๆ แล้วมัดเป็นจุกไว้บริเวณระหว่างท้ายทอยพอดี เท่านี้ก็เป๊ะ


Short Sides with Long Comb Over สำหรับทรงนี้จะเป็นการเปิดข้างทั้งสองข้าง แล้วปัดผมให้ยาวปิดลงไปด้านใดด้านหนึ่ง ส่วนอีกข้างก็เผยให้เห็นทรงผมที่ตัดสั้นไว้ ทรงนี้ให้ลุคแบบเท่ๆ แนวๆ และดูคมเข้มในเวลาเดียวกัน สำหรับใครที่ชอบลุคแบบนี้ล่ะก็ อย่าได้รอช้าที่จะจัดทรงตามนี้กันเลย แล้วคุณจะดูดีมากจนน่าแปลกใจเลยทีเดียว



Textured Spiky Hair มากันที่ทรงนี้ ทรงผมแบบเท่ๆ ที่ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ซึ่งก็เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมหนาดกเป็นอย่างมาก โดยทรงนี้เราจะตัดเปิดข้างให้สั้น แล้วหวีผมให้ชี้ฟูขึ้นด้านบน ดูแบบยุ่งๆ เซอร์ๆ และได้ลุคที่ดูหล่อเท่สุดๆ ซึ่งก็ถือเป็นอีกทรงที่จะช่วยเสริมเสน่ห์ให้กับคุณได้อย่างมั่นใจเลยทีเดียว อยากรู้ว่าเท่แค่ไหน ต้องลอง


Mid Fade with Hard Part + Textured Slick Back ทรงผมที่จะผสมผสานสองสไตล์เข้าด้วยกัน ซึ่งก็จะเสริมความเท่และเพิ่มลุคที่แปลกใหม่ได้อย่างมั่นใจสุดๆ


High Taper Fade with Long Quiff ทรงผมยาวๆ แบบ Quiff ที่จะปรับลุคของคุณให้กลายเป็นหนุ่มฮอตภายในพริบตา โดยการตัดด้านข้างขึ้นมาในลักษณะของรองทรง จากนั้นหวีผมจากด้านหลังให้ชี้ขึ้นมาด้านหน้าแบบหยาบๆ แล้วปัดเสยด้านหน้าให้ดูโค้งขึ้น เปิดหน้าผากอย่างเป๊ะสุดๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่าทรงนี้ทำออกมาแล้วดูดีมาก เพราะงั้นอย่าพลาดเชียวนะหนุ่มๆ


Low Skin Fade with Long Slick Back ทรงผมอีกสไตล์ ที่จัดเต็มมาเพื่อหนุ่มๆ โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นทั้งหลาย ซึ่งนอกจากจะเติมความโดดเด่นให้กับคุณแล้ว ก็จะเสริมสไตล์แบบแนวๆ ได้อย่างดูดีสุดๆ เพราะผสมผสานไปด้วยการทำสีผมสุดแจ่ม ที่ขอบอกเลยว่า ไม่มีใครที่จะไม่รู้สึกสะดุดตากับผมของคุณแน่นอน ถือเป็นอีกหนึ่งเทรนต์ทรงผมที่เป๊ะ สำหรับหนุ่มผมยาวมาก


Low Fade with Modern Pompadour ทรงผมเท่แบบปอมปาดัวร์ ทรงผมสุดอินเทรนต์ที่กำลังมาแรงในปี 2017 ซึ่งก็จะทำให้คุณดูดีและโดนใจสาวๆ อย่างแน่นอน แต่ทรงนี้จะเหมาะกับคนที่มีผมหนาดกหน่อยนะ เพราะจะได้หวีเสยผมขึ้นให้ดูหนาๆ พองๆ ได้นั่นเอง


Mid Fade with Textured Long Hair ทรงผมแบบมีลูกเล่น ที่จะทำให้คุณดูหล่อเท่และเสริมความโดดเด่นได้อย่างมั่นใจสุดๆ ซึ่งหนุ่มคนไหนที่มีผมยาวหน่อยๆ ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าอย่าได้พลาดทรงนี้เป็นอันขาดเลยเชียว โดยทรงนี้จะหวีผมเสยไปด้านหลัง แต่จะเน้นให้ดูมีลูกเล่นเป็นชั้นๆ เล็กน้อย เพื่อให้ดูแปลกตา และสะดุดตาทันทีที่เห็น รับรองว่าทำแล้วคุณจะต้องประทับใจ


Fade with Blown Dry Hair Brushed Back มาที่ทรงนี้กันบ้าง ทรงผมสไตล์วัยรุ่น ที่กำลังได้รับความนิยมและอินเทรนต์ในปี2017 ไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นอีกทรงผมที่จะเสริมลุคความน่ารักของคุณได้อย่างลงตัวและดูเป๊ะสุดๆ อยากรู้ว่าดูดีแค่ไหน ต้องลอง

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับทรงผมผู้ชายสุดชิค ที่จะช่วยเติมเต็มเสน่ห์ของคุณได้อย่างมั่นใจ แถมไม่ว่าหนุ่มคนไหน ก็สามารถทำทรงผมเหล่านี้ได้อย่างเป๊ะสุดๆ เพราะเป็นทรงผมที่ถูกออกแบบมาให้เข้ากับรูปหน้าของผู้ชายทุกแบบนั่นเอง เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมที่เหมาะกับตนเองและสามารถเสริมความโดดเด่นได้อย่างดีเยี่ยมล่ะก็ มาลองทำทรงผมเหล่านี้กันดูสิ


ทรงผมผู้ชายสุดชิค เสริมลุคอย่างมั่นใจ