วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ลายสักตัวการ์ตูน เสริมความเท่ คิกขุ ที่ใครเห็นก็ต้องทึ่ง


สำหรับใครที่เป็นสาวกการ์ตูนและชอบความคิกขุ อาโนเนะหน่อยๆ ลายสักตัวการ์ตูนก็เป็นตัวเลือกที่จะช่วยเสริมความโดดเด่นให้กับคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว แบบว่าใครเห็นก็ต้องทึ่งและรู้สึกสะดุดตาเอามากๆ ก็ลายสักแบบนี้มันไม่ได้เห็นกันบ่อยๆ นี่นา ซึ่งวันนี้ herb-health.com   ก็มีลายสักหลายๆ แนวมาให้เลือกกันด้วย รับรองว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน ใครชอบแบบไหนก็จัดเต็มกันไปเลย


ลายสักสีรูปการ์ตูนหนู ไม่ได้ออกแบ๊วมากจึงสามารถสักได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง ไม่ว่าจะสักที่แขนหรือที่ขาก็เท่ได้ไม่ยาก ลองดู แล้วคุณจะเห็นว่ามันช่างดูดีเมื่อได้สักอยู่บนตัวของคุณจริงๆ



สำหรับลายสักการ์ตูนรูปปลาหมึกสีสันแจ่มๆดวงตาแป๋วๆ หากคุณเป็นผู้ชายตัวขาว ลายสักนี้เหมาะกับคุณเพราะจะทำให้เห็นตัวปลาหมึกและสีสันได้เด่นชัดขึ้น


ถ้าคุณเป็นผู้ชายขี้เล่น ลองดูลายสักรูปลิงใส่แว่นตายิงปืนกล้วยแหวกออกมาจากอกหน่อยไหม บอกเลยมันเท่และน่ารักในขณะเดียวกัน รับรองใครได้เห็นลายสักนี้ต้องอมยิ้มที่มุมปากแน่นอน


 ลายสักรูปคิงคอง และตัวอักษร R.I.P ดูดุดันจนทำให้คุณดูเป็นหนุ่มมาดเข้มไปด้วย แต่บอกไว้ก่อนนะว่าหนุ่มมาดเข้มน่ะสาวๆชอบ!


ผีใครๆก็กลัว แต่ผีจีนเมื่อมาอยู่บนท่อนแขนล่ำๆแข็งแรงแบบนี้ กลับทำให้ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด แถมยังน่าเข้าใกล้อีกต่างหาก ไม่เชื่อถามสาวๆแถวนั้นดู ซึ่งลายนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับหนุ่มๆ มาก อยากรู้ว่าสักแล้วจะดูดีแค่ไหน ต้องลองด่วน


นับว่าเป็นลายสักปลาหมึกที่น่ากลัวไม่ใช่น้อย แต่ถ้าคุณไม่ต้องการเหมือนใคร อีกทั้งชอบของแปลกแหวกแนว ก็จัดไป รับรองว่าสักแล้วเป๊ะเวอร์ โดนใจเชียวล่ะ


ลายสักแบบญี่ปุ่นรูปปลากำลังนอนตกเบ็ดอย่างสบายอารมณ์ เท่สามสไตล์ญี่ปุ่นหนุ่มแนวสักแล้วดูดี หนุ่มไม่แนวแต่ชอบใครก็ไม่ว่านะ รีบจัดเลย


บอกเลยลายสักนี้ดูแรงพอตัว เล่นถมสีดำแล้วสักสามมิติเหมือนมีคนมาดึงเสื้อด้านหลังแบบนี้ คงต้องใช้ความชอบส่วนตัวแล้วล่ะ แบบว่าห้ามแคร์สายตาใคร แล้วคุณจะกลายเป็นจุดเด่นที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองทันที


อีกหนึ่งลายสักที่น่ากลัวมากกว่าสวยงาม แต่อย่างว่าความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกัน เพราะบางคนอาจมองเป็นศิลปะ หากคุณคิดว่าแนวนี้ที่ใช่ก็สักได้ ก็มันแขนของคุณนี่นา


ลายสักรูปเกอิชา เมื่อมาอยู่บนท่อนแขนล่ำๆก็ดูดีไม่น้อย หากคุณเป็นคนชอบอะไรที่มีเรื่องราว ลายสักนี้น่าจะเหมาะกับคุณ


ลายสักผู้ชายผูกสูทมาดเท่ แต่หน้ากลับต้องการสายลม แสดแดด ท้องทะเล และหีบสมบัติ น่าจะบอกกลายๆนะว่าคุณเบื่อความเป็นหนุ่มออฟฟิศอยากไปเป็นหนุ่มลุยๆเต็มแก่แล้ว


สำหรับพื้นที่ตรงหัวเข่าและขา อย่าปล่อยให้ว่าง เพราะหนุ่มฮิปสเตอร์อย่างคุณไม่อยากเหมือนใคร สักรูปใบหน้าเด็กหนุ่มไปเลย มันเซอร์ได้ใจดี


คนรักสัตว์ รูปการ์ตูนน้องหมาสีสดใสดวงตาแบ๊วๆน่าจะเหมาะกับคุณ แถมสักได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง รับรองชีวิตของคุณจะสดใสขึ้นเยอะ รวมทั้งคนรอบๆคุณด้วย


 คนรักหนังแนวสตาร์วอร์ห้ามเลื่อนผ่าน เพราะลายสักนี้อาจตอบโจทย์ความเป็นตัวคุณได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ยิ่งเป็นคนผิวขาวๆยิ่งเหมาะเพราะลวดลายจะเห็นชัดเจนมาก


 รูปหนูมีเขาตัวนี้น่ารักใช่เล่น ลายเส้นแบบไม่ค่อยซีเรียสมากนัก ถ้าคุณคือหนุ่มสบายๆไม่ชอบจริงจังกับชีวิตมากนัก เจ้าหนูตัวนี้จะเป็นเพื่อนที่ดีของคุณเลยทีเดียว แถมใครที่ได้เห็นเจ้าหนูตัวนี้ก็อาจพากันมารุมหลงรักทั้งคนทั้งหนูเลยก็ได้


เชื่อเถอะว่า ลายสักการ์ตูนไอติมโดนกัดของคุณจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนที่พบเห็น แถมพาลพวกเขาจะอยากมาหยิบไปกินต่อด้วย ก็มันทะเล้นและน่ารักมากมายเลยนี่นา



ลายสักรูปแมวเพชฌฆาตแบบนี้ สักไว้ที่ท่อนขา ใครเห็นใครก็ไม่กล้าแหยม บอกเลยคุณมันเจ้าพ่อตัวจริงแน่นอน !




รูปตุ๊กตาผีกับแขนสุดล่ำ ไม่รู้จะกลัวจนหนีหรือวิ่งเข้าหากันแน่ สำหรับหนุ่มกล้ามปูชอบออกกำลังกาย บวกกับผิวขาวๆลายสักแบบนี้ก็ใช้ได้นะ


ลายสักรูปผู้ชายสูงวัยหน้าเศร้า เป็นลายเท่ๆที่ไม่มีใครเหมือน เชื่อเถอะสักบนน่องผอมๆแบบนี้ใครก็มอง แถมสงสัยด้วยว่าเขาคือใครกันน๊า!


ปิดท้ายด้วยลายสักรูปขวดปิดจุกก๊อก ข้างในรอวันประทุ แถมข้างนอกขวดยังมีรูปทับทิมอีก รูปนี้ไม่รู้สื่อความหมายอะไร เอาเป็นว่าสักเพราะความเท่ก็แล้วกัน

รู้แบบนี้แล้ว สาวกตัวการ์ตูนทั้งหลายห้ามพลาดเด็ดขาด กับลายสักตัวการ์ตูนโดนๆ ที่จะทำให้คุณดูเหมือนหลุดออกมาจากโลกการ์ตูนเลยทีเดียว แถมยังช่วยเสริมความเท่ เก๋ และทำให้คุณดูโดดเด่นได้อย่างง่ายดาย ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าลายสักแบบเดิมๆ เทียบไม่ได้กับลายสักเก๋ๆ เหล่านี้เลยล่ะ