วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ทรงผมสุดชิค สำหรับเด็กผู้ชายวัยหัดเดิน


หนุ่มน้อยวัยหัดเดินใครว่าจะทำทรงผมแบบชิคๆไม่ได้ ตรงข้ามหากเลือกตัดทรงผมที่ดูดีจะทำให้เจ้าตัวเล็กดูหล่อและเท่ห์ตั้งแต่วัยเล็กอีกต่างหาก แต่หากคุณพ่อ คุณแม่ทั้งหลายยังเลือกทรงผมที่เหมาะกับลูกไม่ได้ลองมาดูทรงผมเหล่านี้ก่อน แล้วค่อยบอกช่างก็ยังไม่สายเกินไป


ทรงแรก ค่อนข้างเหมาะกับหนุ่มน้อยที่ยังไม่ค่อยโต ประมาณสักขวบปีแรก ที่ผมยังบางไม่หนาเท่าไร ทรงนี้ทำไม่ยากแค่ตัดและซอยให้เข้ารูป ใส่เจลหรือแว๊กส์ปัดเป๋หน่อยๆ แค่นี้ก็ดูดีสุดๆแล้ว รับรองว่าจะทำให้เจ้าตัวน้อยของคุณดูน่ารัก น่าเอ็นดูสุดๆ ไปเลยล่ะ



ทรงนี้คล้ายกับทรงแรกแต่ผมเด็กจะยาวกว่านิดหน่อย วิธีการทำก็เหมือนเดิม ตัด ซอย เล็ม ให้เข้ารูปเข้ารอย จากนั้นก็ใช้ไดร์เป่าผมปัดๆด้านหน้านิดหน่อย โอ๊ย! หล่อเด็ดขาดเลยทีนี้ คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย อย่าได้พลาดที่จะทำผมสุดชิคทรงนี้ให้กับลูกน้อยของคุณเลยเชียว


สำหรับหนูน้อยวัย 1-2 ขวบ ทรงนี้ก็พอทำได้แล้ว เพราะผมน้องเริ่มเยอะ จัดรองทรงไปเลย จากนั้นไดร์เสยผมหน้าหน่อยๆเอามูสจัดทรงนิดๆแค่นี้ก็เท่ห์ระเบิดบอกเลย ใครมีลูกชาย อย่าพลาดเป็นอันขาด


ไล่มาที่เด็กโตหน่อยสัก 2-3 ขวบ ผมเริ่มหนามากแล้ว จัดการไถผมด้านข้างให้เหลือบางลง เหลือผมด้านหน้าและตรงกลางไว้ แล้วซอยหวีปัดไปด้านข้าง ไดร์ แล้วใส่แว๊กส์หรือมูส แค่นี้ก็หล่อกระชากใจสาวน้อยแล้ว


หากหนูน้อยรูปหล่อคนไหนผมตรงเปลาสวยจนอยากเก็บผมไว้ ทรงนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดี แค่ตัดด้านหน้า ตามกรอบของรูปหน้าไปจนถึงหู ส่วนบนของผมหน้าซอยออกให้บางลงนิดหน่อยแล้วไดร์หวีปัดๆ ส่วนตรงอื่นไดร์หวีผมลงมาธรรมดา แค่นี้ก็หล่อจนใครเห็นใครทักแน่นอน


ใครว่าผมหน้าม้าดูดีแต่เด็กผู้หญิง เด็กผู้ชายก็ทำได้และดูดีเหมือนกัน สำหรับทรงนี้ตัดรองทรงผมหน้าม้าไปเลย น่ารัก เรียบร้อย ดูดีเหมือนท่านชายน้อยๆยังไงยังงั้น รับรองว่าลูกน้อยของคุณจะต้องชอบทรงผมทรงนี้แน่นอน เพราะมันทำให้เขาดูดีมาก


ทรงนี้ก็น่ารักหัวใจละลายเลย สำหรับหนุ่มน้อยผมตรงเพียงตัดให้เข้ารูปเข้ารอย จากนั้นเสกข้างใช้มูสขยี้ใส่มือเสยๆผมไปด้านข้างทั้งสองแถบ เผยให้เห็นใบหน้าหนูน้อยรูปหล่อแบบชัดๆ แบบนี้หัวใจจะไม่ละลายยังไงไหว


หันมาทางหนูน้อยผมหยิกหยักสกกันบ้าง เริ่มแรกก็จับหวีผมเป๋ข้างก่อนเลย แล้วใช้แว๊กส์หรือมูสจัดๆให้เข้าทรง แค่นี้เอง ง่ายๆแต่หล่อแบบเซอๆมากมาย


สำหรับพ่อแม่คนไหนที่อยากให้ลูกเปลี่ยนแนวมาดูเซอสุดๆ เหมือนอย่างกับปล่อยน้องผ่านการโดนแย่งของเล่นแล้วร้องไห้หนักมากมาแล้ว ก็ทรงนี้เลยแทบไม่ต้องหวี ไม่ต้องตัดอะไรเลย ปล่อยผมหน้าลงมาให้ยาวถึงกลางจมูก ใช้แว๊กส์จัดๆนิดหน่อยก็ได้แล้ว


หากปล่อยให้ลูกไว้ผมทรงเซอมาสักพักแล้วเบื่อ ก็มาจัดต่อที่ทรงนี้เลยก็ได้ เป็นรองทรงผมหน้าตัดตามกรอบหน้าผสมหน้าม้านิดๆ น่ารักดูดีกว่า สะอาดตากว่าเยอะเลย แม้จะเป็นเด็กผู้ชายแต่ก็เป๊ะไม่น้อย


สำหรับพ่อ แม่ ที่ชอบให้ลูกตัดผมไปทางเด็กแนว ทรงนี้จัดได้เลยตั้งแต่เล็ก สักวัยเกือบๆขวบก็เริ่มทำได้แล้ว เพราะแทบไม่ต้องตัดผมอะไร แค่เอาเจลใส่ผม ใช้สองมือรีดๆผมน้องให้ตั้งขึ้น ด้านหน้าก็เสยตั้งๆหน่อยๆ น่ารักที่สุดบอกเลย


ส่วนเด็กที่โตมาหน่อยก็จัดทรงนี้ ด้านข้างไถจนเกรียนเหลือไว้แต่ผมด้านบน จัดการเอาเจลจัดทรงให้ตั้งเป็นหนามทุเรียน ด้านหน้าปล่อยลงมานิดหน่อยแล้วฉีดเสปรย์อีกที คราวนี้แหล่ะพ่อคุณ หล่อเท่ห์กระชากใจทุกคนแน่นอน


มาดูทรงนี้กัน แรกเห็นก็หล่อขาดใจกันไปแล้ว เพียงแค่ไถผมด้านข้างออก แล้วซอยผมปัดไปด้านข้าง ไดร์ ใส่มูสนิดหน่อย จะเท่ห์ไปไหนลูก ไม่ใช่แค่บรรดาผู้ใหญ่เท่านั้นนะที่จะรู้สึกทึ่งกับทรงผมสุดเท่ของเจ้าตัวน้อย แต่ลูกน้อยเองก็รู้สึกพอใจในทรงผมของตนเองเช่นกัน


ทรงนี้ก็คล้ายๆกัน แต่ไถผมออกไม่มากพอเหลือให้รับกับผมแสกข้างที่ปัดเป๋ลงมา หวีให้เรียบใส่แว๊กส์เพิ่มอีกหน่อย แค่นี้ก็ดูดีชนะเริ่ดแล้ว


พ่อเด็กหัวทุเรียนสุดน่ารัก เท่ห์ไปหมดทุกองศา แค่ตัดลองทรงตามผมของเขาที่มี จากนั้นด้านบนใช้
เจลรีดผมให้ตั้งเป็นหนามทุเรียนแล้วลงสเปรย์ให้แข็งไปเลยทั้งวัน รับรองเที่ยวเล่นหัวหกก้นควิดแค่ไหนก็อยู่ทรงถึงเย็น


แต่ละทรงบอกเลยว่าดูน่ารัก เท่ห์ ดูดี บางทรงก็เซอร์ได้ใจ ก็แล้วแต่คุณพ่อคุณแม่แล้วที่จะจัดทรงไหนให้เขา หรือถ้าเด็กพอเลือกทรงได้แล้วลองให้เขาจิ้มเลือกดูเองเลยก็ได้ แบบว่าถูกใจทั้งพ่อ แม่ ลูก กันไปเลย!! อย่างนี้อย่าพลาดที่จะจับลูกน้อยวัยเตาะแตะของคุณมาแต่งตัวสุดเท่ กับทรงผมสุดชิคโดยใจวัยจิ๋วกันนะ