วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

หลากสไตล์ ทรงผมถักเดดร็อค เสริมความเท่อย่างลงตัว


ทรงผมแบบเดิมๆ มันน่าเบื่อเกินไปใช่ไหมล่ะ แถมยังดูไม่ค่อยแปลกตาและไม่เร้าใจสาวๆ สักเท่าไหร่ ดังนั้นเรามาลองเปลี่ยนสไตล์ทรงผมกันบ้างดีไหมเอ่ย และแบบทรงผมที่เราจะนำมาแนะนำคุณวันนี้ ก็คือทรงผมสไตล์ถักเดดร็อคนั่นเอง เชื่อว่าหลายคนก็คงจะเคยได้ยินและเคยพบเห็นกันมาบ้างแล้ว แต่อาจยังไม่กล้าที่จะลองทำ เพราะฉะนั้นวันนี้เรามาฉีกกฎใหม่ๆ ด้วยการเปลี่ยนทรงผมให้ดูโดดเด่นและแปลกตา กับการทำทรงผมเดดร็อคกันดีกว่า ซึ่ง  herb-health.com ก็มีหลายแบบทรงผมมาให้เลือกทำกัน ดังนี้

ทรงผมถักเดดร็อค


เริ่มจากทรงแรกก็ดูสะดุดตาซะแล้ว กับทรงผมเท่ๆ ที่จะทำเส้นผมให้พันกันเป็นเส้นๆ ยาวลงมา ดูกระเซอะกระเซิงแบบแนวๆ ที่ได้ความเป็นเดดร็อคสุดๆ โดยความยาวของผมจะอยู่ในระดับที่ระต้นคอพอดี แต่ก็ดูดีมากไม่น้อยเลยล่ะ


หนุ่มคนไหนที่มีผมยาวมากๆ เดดร็อคทรงนี้ก็จะทำให้คุณดูหล่อเท่และเติมความโดดเด่นได้อย่างมั่นใจเหมือนกัน แถมจัดทรงไม่ยาก แค่ทำให้เส้นผมพันกันเป็นเส้นๆ เหมือนกับทรงแรก ต่างกันที่ผมยาวกว่า แล้วปล่อยผมให้ยาวลงมาตามปกติ โดยไม่ต้องทำอะไรมาก ซึ่งก็ขอบอกเลยว่าทรงนี้จะสามารถรับกับใบหน้าของหนุ่มๆ หลายคน ได้อย่างดูดีและโดนใจแน่นอน


อีกหนึ่งทรงผมเดดร็อคสำหรับหนุ่มผมยาว ใครที่มีผมยาวมากห้ามพลาด โดยทรงนี้จะทำให้เส้นผมพันกันเป็นเส้นๆ ยาวลงมาตามสไตล์แบบเดดร็อค แต่เว้นช่วงโคนผมหน่อยๆ ซึ่งจะปล่อยให้ดูพองๆ และดูยุ่งๆ นิด แถมได้สไตล์เท่แบบสุดเซอร์ อยากรู้ว่าทำออกมาแล้วจะดูดีแค่ไหนต้องลอง


หนุ่มผมสั้นห้ามพลาดกับทรงนี้ ทรงผมเดดร็อคสุดเท่ ที่ไถข้างให้เกรียนขึ้นมา แล้วถักผมให้พันกันเป็นเส้นๆ ปัดผมไปด้านใดด้านหนึ่ง พยายามจัดทรงผมให้ชี้ขึ้นบนเข้าไว้ เท่านี้ก็เป๊ะ แถมทรงนี้ก็ยังเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผิวคล้ำเข้มอีกด้วย ใครที่ไม่รู้จะทำผมทรงไหนเพื่อเสริมความเท่ของตัวเองดี มาลองทำผมทรงนี้กันดูนะ


สำหรับทรงนี้ก็ดูเท่และโดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเราขอการันตีเลยว่าจะทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครมากขึ้นแน่นอน โดยทรงนี้จะรวบผมด้านบนขึ้นประมาณครึ่งศีรษะ แล้วรวบมัดไว้ ด้านข้างก็จะตัดสั้นแบบเกรียนๆ ไปเลย ขอบอกเลยว่าเท่มาก


มากันที่ทรงนี้ ทรงผมเดดร็อคสุดเท่ ที่จะทำให้คุณดูเท่และสะดุดตาสุดๆ ทั้งยังเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมยาวอีกด้วย โดยให้คุณทำผมให้เป็นเส้นๆ แบบสไตล์เดดร็อค จากนั้นรวบมัดผมไปด้านหลัง โดยมัดให้อยู่บริเวณท้ายทอยพอดี ด้านข้างตัดเกรียนลงมาจนถึงใบหู แค่นี้ก็เป๊ะ


เท่ไม่หยอก กับทรงผมเดดร็อคทรงนี้ กับการเน้นถักเดดร็อคให้ผมห้อยมาทางด้านหน้า ส่วนหลังให้ตัดเกรียนขึ้นมาจนถึงด้านบศีรษะ เหลือแค่ส่วนที่ถักเดดร็อคไว้เพียงหย่อมนึงเท่านั้น ซึ่งทรงนี้ก็จะทำให้คุณดูดีและโดนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แถมเหมาะกับหนุ่มวัยรุ่นเป็นอย่างมากอีกด้วย อย่างไรก็ลองมาทำผมทรงนี้กันดูนะ


ทรงนี้เป็นทรงที่ได้สไตล์แบบหนุ่มฮิปมากๆ กับการถักเดดร็อคแล้วเสยผมออกทางด้านข้างด้านหลัง โดยพยายามเปิดด้านหน้าให้เด่นชัดที่สุด ขอบอกเลยว่าเป็นทรงที่เป๊ะมากจนใครๆ ก็ต้องประทับใจกันเลย ซึ่งทำออกมาแล้วจะดูเท่และดูดีแค่ไหนนั้น ก็ต้องลองดูแล้วล่ะ


อีกหนึ่งทรงผมเดดร็อคที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดเด็ดขาด หากคุณกำลังมองหาทรงผมเท่ๆ โดนใจ ที่จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูดีอย่างมั่นใจอยู่ล่ะก็ มาลองทำผมทรงนี้กันเลย รับรองไม่ผิดหวัง ซึ่งทรงนี้จะไว้ผมยาวถักเดดร็อคแค่หย่อมกลางศีรษะเท่านั้น ส่วนด้านข้างให้ตัดเกรียน  แล้วมัดให้ผมตั้งขึ้นคล้ายกับการเกล้ามวย เท่านี้ก็เป๊ะ


ทรงผมเดดร็อคสุดเท่ ที่หนุ่มๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับทรงนี้จะทำให้คุณดูเป็นผู้ชายที่ภูมิฐานมากขึ้น กับการถักเดดร็อคให้ได้ผมเส้นใหญ่นิดๆ แล้วแบ่งผมปัดไปอีกด้านหนึ่งตามรูป ยิ่งหากใส่ชุดสูทด้วยแล้ว บอกเลยว่าคุณจะดูดีมากจนเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครเลยทีเดียว


และทรงเดดร็อคทรงสุดท้ายที่เราอยากจะแนะนำให้คุณได้ลองทำกันดู ก็คือทรงนี้เลย เป็นทรงผมที่จะให้ลุคแบบหนุ่มติส หนุ่มอาร์ต ที่คุณจะต้องประทับใจและทึ่งกับทรงผมทรงนี้แน่นอน เพราะไม่ใช่แค่การถักเดดร็อคแล้วมัดแบบรวบๆ เท่านั้น แต่ยังเสริมไอเทมเด็ดๆ เข้าไป อย่างการใส่ที่คาดผมแบบผ้าอันใหญ่อีกด้วย ต้องบอกเลยว่าลุคนี้เท่มาก

น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะกับทรงผมสไตล์เดดร็อค ซึ่งหากคุณไม่รู้ว่าจะทำผมทรงไหนดีล่ะก็ ลองมาทำผมแบบเดดร็อคกันบ้างไหมเอ่ย แล้วคุณจะพบว่าทรงผมแบบนี้ก็สามารถทำให้คุณดูดีได้ไม่น้อยเลยทีเดียว



ทรงผมเดดร็อคชาย