วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ลายสักสุดฮิป ประจำปี 2017 ที่หนุ่มสาวห้ามพลาด


ในปัจจุบันต้องบอกเลยว่าลายสักนั้นกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก แถมยังมีลายสักมากมายหลายแบบให้เลือกกันอีกด้วย ซึ่งบางลวดลายก็สามารถสื่อความหมายและบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของผู้สักได้ดี หรือบางลวดลายก็สามารถเพิ่มความเก๋และเสริมความเท่ให้กับผู้สักได้อย่างลงตัวที่สุด ซึ่งวันนี้ herb-health.com ก็มีลายสักสุดฮิปที่สามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาแนะนำกันด้วยนะ จะมีลายไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลย


สาวกฮิปเตอร์ทั้งหลาย หากยังไม่มีไอเดีย ลองสักเป็นตัวอักษรที่มีความหมายดีๆดูบ้างก็เข้าท่า แต่เตือนว่าอย่าให้ใหญ่เกินไปเดี๋ยวจะดูรกไปเสียเปล่าๆ



ฮิปเตอร์รุ่นใหญ่แบบนี้ สักน้อยๆได้ไงเดี๋ยวใครจะหาว่าไม่แนวจริง ทั้งดอกไม้ หัวใจ นาฬิกา ร่ม เอามาหมด อย่างว่าคนมันจะหล่อลายสักเยอะแค่ไหนก็ดูดีไปหมด


สาวคนไหนไม่ฮิปจริงหลีกทางไปเลย ตัวจริงมาแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าลวดลายที่สวยงามประณีตบรรจงมาอยู่บนร่างคนจะสวยงามขนาดนี้ เอาไปเลยคะแนนเต็มร้อย ใครที่อยากดูสวยฮิปและเก๋โดนใจใครแบบนี้บ้าง ก็ต้องมาลองสักลายนี้กันแล้ว อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ หลุดมือไปเชียวนะสาวๆ


สำหรับชายหนุ่มผู้กำลังค้นหาจุดโฟกัสความสุขของชีวิต ลายสักวงกลมแนวนี้ก็เข้าท่า แถมด้วยตัวหนังสืออีกนิดหน่อย เชื่อว่างานนี้คุณต้องตามหาความสุขจนเจอแน่นอน


หนุ่มวินเทจที่ชอบลายสักแบบย้อนยุคเก๋าๆ อย่ามองข้ามลายสักรูปเทปคลาสเซ็ทเด็ดขาด สักไว้ที่ท้องแขน แต่งตัวแนวๆ เดินไปทางไหนก็เท่ห์เชื่อสิ


รอยสักรูปดอกกุหลาบสีฟ้า หมายถึงความอดทน แข็งแกร่ง เป็นดอกไม้แห่งความฝันและความมั่นคงตลอดกาล ผู้หญิงที่สักแบบนี้บอกได้คำเดียวเท่ห์สุดๆ


แค่เห็นลายสักก็ใจละลายหลงเสน่ห์อย่างถอนตัวไม่ขึ้น รอยสักรูปนาฬิกาและดอกไม้ที่ต้นขา บวกกับหุ่นเซ็กซี่นิดๆหนุ่มๆคนไหนเห็นแล้วไม่จ้องมองคนนั้นตาบอดแน่นอน แถมยังเป็นลายสักที่จะทำให้คุณเช็คเรตติ้งได้แบบสบายๆ อีกด้วย


เจ้าพ่อฮิปเตอร์มาเอง บอกเลยเรื่องสักนิดหน่อยไม่ใช่ทาง รูปแต่ละรูปก็จินตนาการเอาเลย แต่แปลกนะดูยังไงก็ไม่รก แถมยังดูเท่ห์สุดๆอีกต่างหาก จริงไหมล่ะสาวๆ


อยากจะกัดลิ้นตาย เท่ห์ที่สุดลายสักรูปดอกไม้ บวกกับรูปหัวใจและข้อความ ประมาณว่า “คุณคือแสงสว่างในชีวิต”  หากใครสักแบบนี้แล้วบอกทำเพื่อเรา จะรักซะให้เข็ดไปเลย


อีกหนึ่งลายสักตัวอักษรที่ดูดี ไม่รกแถมยังมีความหมายดีๆซ่อนอยู่ด้วย หนุ่มสุดเท่ห์คนไหนอยากดูเป็นผู้ชายมาดอบอุ่นลองสักแบบนี้ดู


อ๊ะ! อ๊ะ! เหมือนภาพบนเลยแต่เป็นที่แขนด้านหน้ากับด้านหลัง เลือกดูแบบตามสบายหรืออยากสักทั้งสองด้านก็ไม่แปลก ดูดีด้วย ใครชอบแบบไหนก็จัดเต็มกันได้เลย หรือจะมีการปรับลวดลายสีสันสักนิดตามชอบก็ได้นะ


 สาวฮิปคนสวยจ๋า สักแบบนี้มันเซ็กซี่เหลือเกิน เล่นสักแบบให้ชวนค้นหาต่อแบบนี้ ประกอบกับผิวขาวๆ ใครๆก็อยากเห็นเต็มภาพนะบอกเลย


สำหรับขาใครที่มันดูยังโล่งๆอยู่ลองสักลายรูปคนแบบนี้ดู เท่ห์ไม่เหมือนใคร ฮิปสมใจแน่นอนบอกเลย


 หนุ่มแร๊บโย๊ะ!สักลายนี้มันดูขรึมน่าค้นหามากๆ ระวังนะสาวๆจะต่อแถวจองคิวค้นหาความเป็นคุณจนแทบไม่ได้หลับได้นอน


 โห!ลายนี้ไม่แน่จริงใครจะกล้าสัก ก็รูปโครงกระดูกมันน่ากลัวนี่นา แต่ก็อย่างว่านะใครสักได้แสดงว่าในชีวิตนี้คุณไม่กลัวอะไรเลย อิจฉาสาวข้างตัวจังที่มีผู้ชายกล้าหาญอย่างคุณมาคอยปกป้อง


 ลายสักลูกดอกแบบนี้ก็ฮิปใช่เล่น เก๋ไก๋ไม่มีใครเหมือนจริงๆ แถมดูไม่รก ใสๆ หนุ่มแนวไหนก็สักได้นะขอบอก


มีลูกดอกก็ต้องมีธนู ลายสักรูปนี้จะดูโหดกว่านิดนึง แต่ก็เอาความซอฟต์ของใบไม้มาช่วย ถ้าคุณเป็นคนจริงจัง จริงใจกับชีวิต ลายสักนี้เข้าท่านะ


ลายสักรูปกระต่ายกับดอกไม้สีชมพู มันน่ารักมากบอกเลย สาวๆที่สักลายนี้คงเป็นคนขี้เล่นแสนซุกซนแน่นอน


ลายสักรูปน้องกวาง พอมาอยู่บนตัวสาวๆก็ดูน่ารักไปอีกแบบ ดูกลมกลืนไม่รก ไม่เยอะ น่าลองสักดูนะฮิปเตอร์สาวทั้งหลาย


CAT LADY แมวน้อยสุดน่ารัก ไม่มีคำบรรยายอื่นนอกจาก น่ารักมากมาย ใครสักขอให้หนุ่มๆรุมจีบให้เข็ด ก็ดูสิน่ารักทั้งคุณทั้งแมวแบบนี้หนุ่มๆคนไหนก็อยากรู้จักทั้งนั้น จริงไหม เมี๊ยว !!!


ลายสักรูปหัวใจข้างในมีลายเส้นคล้ายๆรอยนิ้วมือ เท่ห์ได้อีกนะเธอ สักสิจ๊ะ!รออะไร


ลายสักสุดฮิป เก๋ๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดที่จะลองสักกันเชียวนะ ใครที่ชอบสักลายจนเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว ก็ลองพิจารณาลายสักที่เรานำมาแนะนำกันดู รับรองว่าต้องมีลายสักที่โดนใจคุณไม่มากก็น้อยแน่นอน แค่เลือกลายสักที่มีความเหมาะและลงตัวกับตัวเองสักนิด ก็จะทำให้คุณดูฮิปสุดๆ แล้ว




ลายสักสุดฮิป