วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

วิธีแต่งทรงผม Lob Hair หลากสไตล์... เสกทรงสวยง่ายๆ ไม่ต้องง้อช่าง!


ซีซั่นนี้ต้องจัดเลยค่ะ กับทรงผม Lob Hairstyle ผมประบ่าสวยๆ ชิคๆ แบบไม่สั้นไม่ยาวเกินไป จะมัดก็ทำได้หรือวันไหนอยากปล่อยผมดัดลอนเบาๆ ก็เก๋ได้อีก เวลาจะออกงานก็แค่หาทรงมาเซ็ตแบบง่ายๆ ก็สวยปังครบสูตรได้ไม่ต้องยุ่งยากแบบว่าผมยาว ที่สำคัญนะคะ ผมทรง Lob ถ้าได้ตัดแล้ว รับรองว่าไม่มีคำว่าเบื่อ หรือจำเจแน่นอน เพราะผมสไตล์นี้สามารถตกแต่งทรงได้หลากหลายกว่าผมสั้น และไม่รุงรังให้รำคาญเหมือนผมยาวด้วย

ไอเดียทำผม สำหรับผมทรง Lob Hairstyle มีให้สาวๆ ได้เลือกลองทำตามกันเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะผมตรงหรือผมลอนก็สามารถเซ็ตได้หมด วันไหนที่เราต้องออกงาน แล้วอยากเซ็ตผมสไตล์หรูๆ คุณหนูมาเอง ก็มีทรงให้เลือกลองหัดทำตามกัน หรือวันสบายๆ แต่ไม่อยากปล่อยผมก็มีไอเดียน่ารักๆ สำหรับผม Lob มาให้เราเลือกดูเพียบ เรียกได้ว่าจัดเป็นหนึ่งทรงผมที่ควรค่าแก่การตัดตาม โดยเฉพาะกับสาวขี้เบื่อ ชอบแต่งผม เซ็ตผมทรงใหม่ๆ บอกเลยว่า Lob Hair คือทรงที่ใช่สำหรับคุณเลยล่ะ

สาวขี้เบื่อทั้งหลาย ถ้ายังไม่มีไอเดียในการแต่ง Lob Hair ของตัวเองล่ะก็ ไม่ต้องไปนั่งค้นนั่งหาไอเดียเองแล้วค่ะ เพราะวันนี้ herb-health.com มาเต็มมาก! เราจัดไอเดีย และวิธีการเซ็ตผมแบบต่างๆ ของผมทรง Lob มาฝาก โดยแต่ละทรงนอกจากจะสวยเก๋แล้ว ยังมีทรงที่เหมาะกับหลายโอกาสด้วย ลองมาดูกันเลยค่ะว่าจะมีทรงไหนบ้างที่เราจะทำเองได้แบบไม่ต้องง้อร้านทำผม


 วิธีแต่งทรงผม Lob Hair แบบง่ายๆ >>>>



Braided Crown




 Braided Low Bun



Braided Pony




Easy Waves



Half Up Party Lob





Lob with Braids



Messy Waves


Ponytail for Lob



Subtle Waves for Lobs



Textured Lob




Top Knot for Lobs



Twist Half-up Braid



Twisted Braided Hair




Vintage Hair for Lob



Easy Low Bun



Messy Braid Crown




Lob Ponytail



Half-Up



Pony Up



Crossed Bun



ทรงผมสวยเซ็ตตามง้ายง่ายขนาดนี้ สาวที่ไว้ผมประบ่า หรือ Lob Hair หลายคนคงแอบบยิ้มในใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ? รู้แบบนี้แล้ววันไหนที่นึกเบื่อผมทรงเดิมๆ ก็อย่าลืมเลือกทรงผมที่อบ ไปลองทำตามกันดูค่ะ หรือใครกำลังจะมีงานพิเศษๆ ต้องแต่งผมสวยๆ แต่ไม่อยากเข้าร้านทำผมล่ะก็ แต่งเองเลยค่ะ ฝึกบ่อยๆ ให้คล่องพอถึงวันงาน ก็จัดเต็ม รับรองสวยเริ่ดแบบสบายกระเป๋าชัวร์ๆ ค่าาา