วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

อัพเดตเทรนต์ทรงผมรับหน้าร้อน ดูเท่แบบลงตัวสุดๆ


อีก เดือนสองเดือนก็จะเข้าหน้าร้อนอีกแล้ว และเมื่อหน้าร้อนมาถึงทีไรเป็นต้องอยากตัดผมให้สั้นเพื่อรับกับสภาวะอากาศเหลือเกิน ช่วงเดือนพวกนี้จึงมักมีทรงผมแบบต่างๆออกมาให้ดูทุกที สำหรับคุณผู้ชายปีนี้มีทรงผมรับหน้าร้อนแบบเท่ๆในใจหรือยัง ถ้าหากกำลังมองหาอยู่ เราได้นำมาฝากกันแล้ว


High Skin Fade with Buzz Cut  ทรง Buzz Cut เป็นทรงผมสั้นเหมาะกับผู้ชายที่เน้นความเรียบง่าย บอกเลยตัดทรงนี้แล้วสบายหัวมากๆเหมาะกับอากาศร้อนมากเลยทีเดียว  เนื่องจากเส้นผมด้านบนและด้านล่างมีความยาวที่ไม่ต่างกันเท่าไร โดยไถผมด้านข้างออกแล้วตัดผมด้านบนสั้นกว่าเล็กน้อย แถมด้วยลูกเล่นซิกแซกด้านข้างอีกนิดหน่อย แค่นี้ก็หล่อกระชากใจแล้ว ซึ่งไม่ว่าหนุ่มคนไหนผมบางหรือหนาก็สามารถตัดผมแบบนี้ได้ แต่ถ้าจะให้ดีที่สุดก็ค่อนข้างเหมาะกับคนที่มีรูปหน้าเหลี่ยมนิด ๆ มีโหนกแก้ม และกรามหน่อย ๆนั่นเอง




High Fade with Side Pompadour ทรง Pompadour ส่วนใหญ่ด้านหน้าจะจัดทรงเป็นกระบังเหมือนกับเอลวิส เพลสลีย์ โดยหวีปาดให้เรียบร้อยปัดทั้งสองฝั่งมาตรงกึ่งกลาง แต่สำหรับทรงนี้จะหวีไปด้านใดด้านใดด้านหนึ่งแล้วใส่โพเมดเพื่อให้ผมอยู่ทรง ส่วนด้านข้างใช้ปัตตาเลี่ยน ปัดไม่ให้เหลือจอห์นแล้วไถขึ้นด้านบนไล่ระดับไปรับกับผมด้านบน


Low Fade with Long Slicked Back Hair ทรงผมประเภท Slicked Back Hair จะเน้นนำผมด้านหน้าปาดไปด้านหลัง ซึ่งทรงนี้ก็เช่นกัน หวีเรียบปาดไปด้านหลังแล้วใส่โพเมดเพื่อให้เรียบกริบอยู่ทรง ส่วนด้านข้างใช้ปัตตาเลี่ยนไถไล่ระดับ แค่นี้ก็หล่อบาดใจแล้ว อยากรู้ว่าจะทำให้คุณดูเท่และหล่อเป๊ะแค่ไหน แบบนี้ต้องลอง


Undercut with Long Top ทรงนี้ไถด้านล่าง ด้านข้างออก จนเกรียนติดหัว เหลือเพียงส่วนบนไล่ระดับลงมาจนถึงกลางหัวแล้วใช้ Wax เข้ามาช่วยเซตจากด้านบนก็ดูหล่อแล้ว ยิ่งไว้หนวดรับยิ่งดูเท่ไปใหญ่ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ คนไหนที่มีหนวดเครา ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับทรงผมทรงนี้เด็ดขาด เพราะทรงนี้นี่แหละที่จะเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างลงตัวที่สุด


High Fade with Quiff ทรงสไตล์ Quiff ก็คือการตัดผมสั้นหรือเกือบสั้นแล้วหวีผมปัดไปด้านข้าง แต่ทรงนี้จะพิเศษเพิ่มอีกตรงไถด้านข้างจนเลี่ยน เหลือส่วนบนไว้แล้วปัดผมด้านบนเข้าหากันใช้เจลหรือมูสใส่มือแล้วเสยจัดให้เข้าทรง ฉีดเสปรย์อีกที ก็หล่อล้นเหลือแล้ว หนุ่มๆ ที่ไม่รู้จะทำผมทรงไหนดี ทรงนี้ก็เท่บาดใจไม่น้อยเลยล่ะ


High Skin Fade with Side Swept Hair ทรงนี้จะยกความสูงของกระบังแล้วหวีปัดข้างใช้โพเมดใส่เพื่อให้ผมอยู่ทรงเรียบ ส่วนด้านข้างไถด้านล่างไม่ให้เหลือจอน จากนั้นไล่ระดับผมให้รับกับผมด้านบน เพิ่มความเก๋อีกนิดด้วยการไถแบบรองหวีเป็นเส้น บอกเลยทรงนี้เรียบ เท่ ดูดีมาก


Low Fade with Textured Spiky Hair หนึ่งในทรงผมเปิดข้างที่ดูดีไม่ใช่น้อย โดยตัดแต่งทรงผมช่วงบนให้เหมาะกับความยาวของใบหน้าใช้เจลจัดทรงให้เข้ารูปเข้ารอย ส่วนด้านข้างตัดอันเดอร์คัทให้สั้นแบบมีระดับ แค่นี้ก็หล่อเท่สุดๆแล้ว


Taper Fade with Faux Hawk and Hair Design สำหรับคนผมหยิกติดแบบติดหนังหัว ทรงนี้เหมือนจะดูเหมาะอยู่ ด้วยการไถด้านข้าง เว้นส่วนกลางไว้จนถึงท้ายทอย แล้วไถแบบเป็นเส้นรับกับผมตรงท้ายทอยสองชั้น บอกเลยมันเก๋ได้ใจมาก ดังนั้นอย่าได้พลาดกับผมทรงนี้เป็นอันขาด ซึ่งมันจะทำให้คุณดูดีจริงๆ จนใครๆ ก็ต้องตกตะลึงกันเลย


Long Messy Hair with Bangs หากแปลกันง่ายๆก็น่าจะเป็นทรง ผมยาวหน้าม้าแบบยุ่งๆนั่นเอง ซึ่งก็ไม่มีอะไรมากด้านหลังเหมือนตัดรองทรงแบบยาวๆ ส่วนด้านหน้าหวีไดร์ผมมาที่ด้านหน้า แว๊กส์จับๆหน่อยให้อยู่ทรงมองดูแล้วเซอก็พอ ทรงนี้ระวังหน่อยนะถ้าทำไม่ดีจะกลายเป็นรกรุงรังไป


Short Sides with Brushed Up Top ทรงนี้ตัดด้านข้างให้สั้นคล้ายๆรองทรง ส่วนผมบนที่เหลือไดร์ปัดตั้งขึ้นใส่มูสเสยๆให้เข้ารูปเข้าทรงนิดหน่อยแค่นี้ก็หล่อชนะใจสาวแล้ว อ้อ! สำหรับใครที่จะตัดทรงนี้ขอผมหนานิดหนึ่งนะ ผมบางคงไม่เวิร์ค


Low Fade with Spiked Hair ทรงผม Fade ไถข้างไล่ความยาว ด้านหน้าและส่วนกลางไว้ค่อนข้างยาวแล้วใช้เจลหวีตั้ง ฉีดสเปรย์เพื่อให้อยู่ทรงได้ตลอด บอกเลยทรงนี้เท่เหมาะกับวัยรุ่นช่วงซัมเมอร์ที่สุด อยากให้สาวที่ชอบโดนใจ ทรงนี้ก็เท่ไม่เบาเชียวนะ


แต่ละทรงบอกเลยว่าให้อากาศร้อนยังไงคนก็ไม่ร้อน เพราะผมสั้นได้ใจและเท่สุดๆขนาดนี้ บอกเลยไม่ตัดจะเอาท์ไม่ทันเทรนส์หน้าร้อนนี้แน่ๆ ทางที่ดีดูทรงไว้แล้วว่างๆไปหาร้านถูกใจเถอะ ทำก่อนหล่อก่อน เท่ก่อนนะ แถมยังเอาใจสาวๆ ไปเต็มๆ อีกด้วย ไม่เชื่อก็ลองทำทรงผมเหลี้กันดูสิ แล้วคุณจะพบว่าไม่ว่าจะไปทางไหน ก็จะมีแต่สาวๆ มองมาแน่นอน


ทรงผมผู้ชายเท่ๆ รับหน้าร้อน