วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แบบทรงผมเท่ๆ เติมความเท่ มั่นใจสาวปลื้มชัวร์


อยากให้สาวปลื้ม แค่ทำทรงผมให้เป๊ะ ก็สามารถเอาใจสาวๆ ได้แบบเต็มๆ กันเลย ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวบรวมแบบทรงผมสุดเท่ ที่รับประกันได้ว่าสาวๆ เห็นจะต้องตกตะลึงและรู้สึกปลื้มคุณอย่างแน่นอนมาแนะนำกัน หนุ่มๆ คนไหนที่กำลังมองหาทรงผมใหม่ๆ และไม่แน่ใจว่าจะทำผมทรงไหนอยู่ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะในบรรดาทรงผมชายที่เราจะมานำเสนอกันวันนี้ จะต้องโดนใจคุณแน่นอน ว่าแล้วเพื่อไม่เป็นการเสียเวลา เราไปทำความรู้จักแต่ละทรงผมกันเลย


Spiky Crew Cut with High Temple Fade ทรงผมที่ออกจะดูธรรมดาๆ แต่ก็ดูเท่และโดนใจสาวๆ ไม่น้อย แถมยังเป็นทรงผมชายที่กำลังฮิตติดเทรนต์ในปี 2017 นี้อีกต่างหาก โดยการตัดเปิดด้านข้างคล้ายกับรองทรง ส่วนด้านบนก็หวีมาด้านหน้าให้ดูฟูๆ ขึ้น ทำไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ




Comb Over with Undercut จัดเต็มกับทรงผมอันเดอคัทและการจัดทรงผมโดยการใช้หวีช่วย โดยทรงนี้จะหวีผมให้พองขึ้นเป็นแนวกลางศีรษะ จากนั้นตัดเปิดด้านข้างด้วยปัตตาเลี่ยนเบอร์ 2 ซึ่งก็จะทำให้คุณดูดีและโดดเด่นสุดๆ ใครที่ไม่รู้ว่าจะทำผมทรงไหนให้สาวปลื้มดี ขอบอกเลยว่าทรงนี้แหละแจ่มที่สุด


Quiff with High Fade ทรงผมแบบ Quiff เท่ๆ หนุ่มคนไหนที่ชอบสไตล์นี้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด โดยสำหรับทรงนี้ก็จะตัดผมไล่ระดับสั้นยาวจากด้านหลังมาด้านหน้า แล้วเปิดข้าง จากนั้นให้หวีผมโดยเน้นปัดมาด้านหน้า ให้ดูแบบยุ่งๆ เซอร์ๆ เล็กน้อย จัดทรงง่ายๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดกันเชียวนะ


Messy Brush Up with Short Sides and Beard อีกทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีหนวดเครามาก ทั้งยังเป็นทรงที่การันตีได้เลยว่าสาวๆ จะต้องปลื้มแน่นอน ซึ่งทรงนี้จะตัดเปิดข้างขึ้นมาให้ดูเหมือนกับการรองทรง แล้วหวีผมจากด้านหน้าและด้านหลังให้โค้งเข้าหากัน โดยปัดผมข้างหลังมาด้านหน้า และปัดผมด้านหน้าไปทางด้านหลังนั่นเอง จะเท่และดูดีแค่ไหน ก็ต้องมาลองทำกันดูแล้ว


Crew Cut with High Bald Fade and Shape Up สำหรับทรงนี้จะดูแบบเนี๊ยบๆ หน่อย เหมาะกับหนุ่มคมเข้มและหนุ่มเจ้าสำอางสุดๆ โดยทรงนี้จะตัดผมด้านข้างให้เกรียนขึ้นมา เหลือเพียงหย่อมผมด้านบนไว้หน่อยหนึ่ง จากนั้นให้หวีผมไปด้านหน้าแล้วปัดเสยให้ปลายผมชี้ขึ้นด้านบน อาจใช้เยลหรือน้ำมันใส่ผมช่วยในการจัดทรงเล็กน้อย เพื่อให้ผมอยู่ทรงและดูเท่มากขึ้นนั่นเอง


Long Wavy Hair and Beard ทรงผมสำหรับหนุ่มผมยาวและหนวดเคราหนาดก ซึ่งจะช่วยเสริมลุคของคุณให้ดูดีอย่างมั่นใจ ซึ่งหากหนุ่มคนไหนที่มีผมยาวๆ ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าทรงนี้อย่าได้มองข้ามเด็ดขาด โดยการจัดทรงผมแบบนี้นั้น ไม่ต้องทำอะไรมากเลย แค่หวีผมเสยขึ้นบนเปิดหน้าผากเล็กน้อย แล้วปล่อยไว้แบบเซอร์ๆ เท่านี้ก็ดูดีจนเอาใจสาวๆ ส่วนใหญ่ไปแบบเต็มๆ แล้ว ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะ


Spiky Hair with High Temple Fade สำหรับทรงนี้ จะช่วยเสริมให้ใบหน้าของคุณดูโดดเด่น และดูหล่อเท่อย่างลงตัวสุดๆ ซึ่งทรงนี้จะเปิดข้างขึ้นมาแบบรองทรง ใช้ปัตตาเลี่ยนเบอร์ 1 ให้ดูเกรียนๆ ส่วนด้านบนก็ให้หวีปัดขึ้นมาให้มีลักษณะเป็นหนามแหลมชี้ขึ้น ทรงผมเป๊ะๆ ง่ายๆ แบบนี้ รีบมาจัดทรงกันเลย


Long Textured Slick Back with Undercut อยากดูสะดุดตาสำหรับสาวๆ ทรงนี้ก็เป๊ะไม่น้อยเลยทีเดียว โดยทรงนี้จะเปิดข้างให้เกรียนไปรอบศีรษะ แล้วเหลือผมยาวๆ ไว้หย่อมหนึ่ง จากนั้นให้หวีเสยขึ้นด้านบน โดยให้เส้นผมยาวเรียบกับศีรษะไปทางท้ายทอย เน้นให้เส้นผมดูพองๆ เล็กน้อย เท่านี้ก็จะทำให้คุณดูดีอย่างมั่นใจแล้ว ใครที่ไม่รู้ว่าจะทำผมทรงไหนดี ทรงนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


Pompadour with Mid Skin Fade ทรงผมเท่ๆ แนวๆ แบบปอมปาดัวร์ ที่หากหนุ่มคนไหนเป็นคนที่ชอบและกำลังตามติดกระแสทรงผมแบบปอมปาดัวร์อยู่แล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับทรงนี้เด็ดขาด โดยทรงนี้เราะตัดเปิดด้านข้างขึ้นมา แล้วหวีผมตั้งขึ้นเป็นพุ่มตรงกลางตามแนวแบบปอมปาดัวร์ รับรองว่าทำแล้วออกมาเป๊ะจนคุณเองก็ต้องทึ่งแน่นอน


Messy Long Hair with Beard หนุ่มผมยาวห้ามพลาดกับทรงผมเท่สุดเซอร์ แถมจัดทรงง่ายๆ แค่หวีผมให้ดูยุ่งๆ เซอร์ๆ โดยเน้นปัดมาทางด้านหน้า ก็จะได้ลุคที่ดูเซอร์และโดนใจสุดๆ แล้ว โดยเฉพาะผู้ชายที่มีเคราเยอะๆ ต้องบอกเลยว่าผมทรงนี้เหมาะกับคุณสุดๆ

มองหาทรงผมโดนใจ ที่จะทำให้สาวปิ๊งทันทีที่เห็น ไม่ใช่เรื่องยากเลย มาทำทรงผมเหล่านี้กันดูสิ กับทรงผมสุดเท่ ที่จะเติมเต็มความโดดเด่นและเสริมลุคให้กับคุณอย่างมั่นใจสุดๆ ซึ่งก็มีหลากหลายทรงให้เลือกด้วยกัน ใครชอบทรงไหนก็จัดเต็มกันได้เลย รับรองว่าทรงผมเหล่านี้จะทำให้คุณดูดีดั่งใจต้องการแน่ๆ อย่างไรก็ลองมาทำกันดูนะ



ทรงผมชายเท่ๆ ที่สาวปิ๊ง