วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

แบบทรงผมสุดเท่ กับสไตล์ Punk ที่หนุ่มๆ ต้องลอง


เมื่อพูดถึงเรื่องทรงผมแล้ว หลายคนอาจจะคิดว่ามีแต่ผู้หญิงเท่านั้นที่มีทรงผมมากมายหลายแบบและหลากสไตล์ให้เลือกด้วยกัน แต่รู้ไหมว่าจริงๆ แล้ว ผู้ชายก็มีแบบทรงผมให้เลือกทำกันหลายทรงเหมือนกันนะ แถมบางทรงก็ติดท็อบความอินเทรนต์ ที่แสดงได้ถึงการตามกระแสแฟชั่นของผู้ชายบางกลุ่มได้เป็นอย่างดี ดังนั้นหากคุณอยากจะเสริมความเท่ให้กับตนเองบ้างล่ะก็ อย่ามัวจมปลักอยู่กับทรงผมแบบเดิมๆ มาลองทำทรงผมใหม่ๆ กันบ้างดีกว่า ซึ่งวันนี้  herb-health.com  ก็มีแบบทรงผมที่กำลังได้รับความนิยมสุดๆ มาแนะนำกัน นั่นก็คือทรงผมสไตล์ Punk นั่นเอง จะเป็นทรงผมผู้ชายแบบไหนนั้น มาดูกันเลย


สำหรับทรงแรกที่เราจะแนะนำกันนี้ ก็เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มผมยาวสุดๆ ซึ่งจะช่วยเสริมความเท่และทำให้คุณดูโดดเด่นได้อย่างมั่นใจ แถมจัดทรงง่ายๆ ได้ลุคแบบหนุ่มเซอร์ที่น่าหลงใหลอีกด้วย โดยทรงนี้เราจะไถด้านข้างให้สั้นขึ้นมาด้วยปัตตาเลี่ยนเบอร์ 2 ด้านบนทิ้งให้ยาวตามปกติ แล้วหวีปัดเป็นสองส่วนคือหวีมาด้านหน้าและปัดไปด้านหลังแบบเซอร์ๆ เท่านี้ก็จะได้ทรงผมที่เท่กินใจสุดๆ



ทรงนี้จะเหมาะกับหนุ่มร็อค ที่ชอบอะไรใหม่ๆ และรักในแสงสีเป็นอย่างมาก เพราะทรงนี้เราจะเล่นสีสันให้กับทรงผมด้วยการย้อมผมหลากหลายสีด้วยกัน ขอบอกเลยว่าสะดุดตามาก โดยตัดผด้านข้างให้เกรียน เซ็ตผมตั้งขึ้นป็นแนวจากด้านหน้าผากไปจนถึงท้ายทอย โดยไล่ระดับความยาวลงไปเรื่อยๆ อาจมีการขีดเส้นข้างศีรษะเพื่อเล่นลวดลายอีกนิด เท่านี้ก็เป๊ะ


ทรงนี้เป็นอะไรที่แปลกตาและให้สไตล์แบบ Punk มาก ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้คุณดูโดดเด่นและสะดุดตาได้มากทีเดียว โดยทรงนี้จะไว้ผมยาวตรงหย่อมกลางศีรษะ พันเส้นผมให้ยาวลงมาเป็นเส้นๆ แบบแนวๆ ส่วนด้านข้างตัดให้ยาวในระดับติ่งหู ย้อมผมด้วยสีขาวๆ เทาๆ หวีให้เรียบไปกับศีรษะ เท่านี้ก็จะได้ความเป๊ะแบบลงตัว


ทรงผมสุดเท่ สำหรับหนุ่มๆ ที่มีผมสั้น โดยทรงนี้จะไถด้านข้างให้เกรียนขึ้นมา จากนั้นสไลด์ผมที่เหลือให้มีความสั้นยาวต่างกัน ดูแบบแนวๆ และเท่สุดๆ แล้วปัดไปด้านใดด้านหนึ่ง ซึ่งก็อาจจะใช้เยลใส่ผมช่วยในการเซ็ตผมเล็กน้อยด้วยก็ได้ เพื่อให้ผมดูอยู่ทรงมากขึ้น ใครที่ชอบทรงผมสไตล์นี้ อย่าได้รอช้า รีบจัดเต็มกับทรงผมเท่ๆ แบบนี้กันเลย


สำหรับทรงผมชายทรงนี้ต้องบอกเลยว่าแนวสุดๆ ใครที่กำลังมองหาทรงผมแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร และออกสไตล์แนวๆ อยู่ล่ะก็ ขอบอกเลยว่าจะพลาดทรงนี้ไม่ได้เด็ดขาด โดยทรงนี้จะไว้ผมเป็นแนวยาวจากด้านหน้าผากไปจนถึงท้ายทอย และจัดทรงผมให้ชี้ฟูแหลมๆ ขึ้นด้านบน ส่วนด้านข้างก็จะตัดเกรียน และเพิ่มลูกเล่นด้วยการตัดผมเล่นลวดลายให้เป็นคำว่า Green Day หรือหากไม่ชอบก็อาจจะเปลี่ยนเป็นคำอื่นๆ ก็ได้ รับรองว่าเวิร์คแน่นอน


มาที่ทรงนี้กันบ้าง กับทรงผมเท่ๆ สำหรับหนุ่มวัยรุ่น ที่จะทำให้คุณดูหล่อเท่และโดนใจสาวๆ เป็นอย่างมาก กับการหวีผมเสยปัดมาด้านหน้าแบบแนวๆ เน้นสไตล์ที่ดูยุ่งๆ เข้าไว้ เท่านี้ก็เอาใจใครหลายๆ คนได้อย่างอยู่หมัดแล้ว ใครที่ไม่รู้ว่าจะทำผมทรงไหนดี ลองมาทำทรงนี้กันดู แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง


อีกทรงผมสุดแนว ที่ต้องบอกเลยว่าแนวจริงๆ กับการเล่นสีสันด้วยการย้อมสีผมหลากหลายสีด้วยกัน งานนี้คุณจะดูเป็นหนุ่มที่คัลเลอร์ฟูลมากๆ เลยล่ะ โดยทรงนี้เราจะหวีผมให้ตั้งขึ้นป็นแนวตั้งแต่บริเวณด้านหน้าผากยาวไปจนถึงท้ายทอย ใช้เยลช่วยในการจัดทรงให้ผมเซ็ตตัวสักนิด ส่วนด้านข้างให้หวีเรียบกับศีรษะตามปกติ ทำสีผมสลับกันเพียงสองสี เพื่อเน้นความโดดเด่นไปที่ผมที่เซ็ตตั้งขึ้นโดยตรง เท่านี้ก็จะทำให้คุณดูแนวสุดๆ


ใครที่ชอบลุคแบบเซอร์ๆ และดูเคร่งขรึมแบบน่าเกรงขามสุดๆ ก็ต้องทรงนี้กันเลย กับทรงผมชายที่เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมหยิกหยักศกเป็นอย่างมาก โดยทรงนี้จะไว้ผมแบบสั้นๆ ไม่ยากนัก จากนั้นหวีปัดแบบเน้นๆ มาด้านหน้าแบบยุ่งๆ ยิ่งหากคุณเป็นคนที่มีหนวดเคราด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าทรงนี้จะเหมาะกับคุณมาก ทรงผมเท่ๆ โดนใจแบบนี้ อย่าได้พลาดเด็ดขาด


สำหรับหนุ่มๆ ที่รักในรอยสัก ต้องทรงผมทรงนี้กันเลย กับทรงผมที่จะตัดคล้ายๆ กับทรงผมนักเรียน แต่ไว้ผมด้านบนมากกว่านิด แล้วสักลายลงมาจนถึงบริเวณลำคอ ขอบอกเลยว่าเป็นลุคที่ดูเฟี้ยวมาก ใครที่ไม่รู้ว่าจะลองทำผมทรงไหนดี ให้ทรงนี้เป็นตัวเลือกของคุณสิ

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับทรงผมสุดแนว สไตล์ Punk ที่ herb-health.com   นำมาฝากกัน ซึ่งก็รับรองเลยว่าทรงผมเหล่านี้จะต้องโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน สำหรับหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเปลี่ยนลุคใหม่ๆ ดูบ้าง ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะลองทรงผมใหม่ๆ กันเป็นอันขาดเชียวนะ


ทรงผม Punk ผู้ชาย