วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ปรับลุค เปลี่ยนสไตล์ กับทรงผมแบบอินดียนแดงเท่ๆ


การทำทรงผมแบบเดิมๆ บางครั้งก็ดูจะน่าเบื่อและซ้ำซากจนเกินไป แถมดูไม่ค่อยแหวกแนวและไม่ค่อยโดดเด่นสักเท่าไหร่อีกด้วย วันนี้เราจึงจะพาคุณไปปรับลุคเปลี่ยนสไตล์กันสักหน่อย กับทรงผมเท่ๆ แบบอินเดียนแดง ซึ่งก็เป็นทรงผมที่เหมาะกับหนุ่มๆ ผิวคล้ำเป็นอย่างมาก รับรองว่าทรงผมสไตล์นี้ จะทำให้คุณดูเด่นสะดุดตา และเป็นที่จับตามองของใครต่อใครแน่นอน ว่าแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า จะมีทรงผมแบบไหนมาให้คุณได้ลองทำกันบ้าง

ทรงผมสั้นชาย

มาที่ทรงแรก ก็ถึงกับทึ่งกันเลยทีเดียว กับทรงผมที่ทำให้เส้นผมหยิกสั้นติดหนังศีรษะพอดี แต่จะตัดบริเวณด้านข้างใบหูให้เกรียนกว่าตรงอื่นเล็กน้อย เพื่อให้ดูโดดเด่นและสะดุดตาทันทีที่มอง ใครที่มีเส้นผมคล้ำถึงคล้ำมาก ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับผมทรงนี้เด็ดขาด



ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสั้นที่ดูฟูๆ ให้ลุคแบบหนุ่มอินเดียนแดงสุดๆ โดยจะตัดด้านข้างให้เกรียนเล็กน้อย จากนั้นทำผมแบบหยิกๆ ฟูๆ ซึ่งก็ถือเป็นทรงผมที่จะช่วยเสริมความเท่และความสะดุดตาให้กับคุณได้ไม่น้อยเช่นกัน อยากรู้ว่าทำออกมาแล้วจะทำให้คุณดูเป๊ะแค่ไหน ก็ต้องลองดูแล้วล่ะ

ทรงผมสั้นชาย

สำหรับทรงนี้ก็ดูเป๊ะไม่น้อยเลย ทั้งสามารถทำได้ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ หรือแม้แต่หนุ่มๆ ที่มีผิวออกไปทางขาวนิดๆ ก็สามารถทำแล้วออกมาดูดีได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นอย่าพลาด แต่ด้วยความหยิกฟูของเส้นผมก็อาจจะต้องลำบากในเรื่องของการทำความสะอาดและดูแลเส้นผมสักหน่อย เอาเป็นว่าถ้าอยากดูเท่ก็ลองจัดเต็มกับทรงนี้กันเลย

ทรงผมสั้นชาย

ปรับลุคของตัวเองให้ดูเท่ง่ายๆ กับทรงผมทรงนี้ ซึ่งก็เป็นทรงที่เหมาะกับผู้ชายมีเคราสุดๆ แถมเติมเต็มความเท่ให้กับคุณได้อย่างลงตัว แต่จะดูดีแค่ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคนกันด้วย แค่คุณเลือกทรงผมให้เข้ากับใบหน้าของคุณก็จะเสริมเสน่ห์ได้อย่างมั่นใจแล้ว ดังนั้นหากคิดจะทำผมทรงนี้ก็ต้องดูด้วยล่ะว่าเข้ากับใบหน้าของคุณไหม

ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมหยิกสั้นที่ไม่จำเป็นต้องเป็นหนุ่มผิวคล้ำก็ทำได้ ทั้งยังเหมาะกับผู้ชายที่มีผมหยิกหยักศกเป็นที่สุด โดยทรงนี้เราจะไว้ผมแค่ตรงหย่อมกลางศีรษะจากด้านหน้าผากไปยังท้ายทอยเท่านั้น ตัดให้สั้นนิด ส่วนด้านข้างก็ตัดเกรียนด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 1 เท่านี้ก็เป๊ะ อยากดูเท่แบบนี้อย่ารอช้ารีบจัดเต็มกันเลย

ทรงผมสั้นชาย

อีกหนึ่งทรงผมแบบอินเดียนแดงเท่ๆ ที่จะมีการเล่นลวดลายนิดๆ เพื่อเติมเต็มความโดดเด่นและทำให้คุณดูสะดุดตาใครต่อใครยิ่งขึ้นไปอีก แถมยังเหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีหนวดเคราหนาดกอีกด้วย สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่ะทำทรงผมทรงไหนเพื่อเปลี่ยนลุคปรับสไตล์ของตัวเองกันดี ลองทำทรงนี้ดูสิ รับรองไม่มีผิดหวัง

ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสุดชิค ที่จะปรับลุคของคุณให้ดูเป็นเด็กแนวภายในพริบตา โดยการทำผมให้หยิกฟูขึ้น ย้อมสีผมด้านบนด้วยสีส้มเหลืองๆ โดยที่โคนผมยังคงเป็นสีดำปกติอยู่ ส่วนด้านข้างตัดสั้นด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 แล้วลากเส้นเพื่อเล่นลวดลายนิดๆเท่านี้ก็เท่จนสาวๆ ต้องหันมองแล้วล่ะ แต่หากครไม่ชอบสีนี้ก็อาจเปลี่ยนเป็นย้อมผมสีอื่นแทนก็ได้เหมือนกัน

ทรงผมสั้นชาย

อีกทรงผมที่ขอบอกเลยว่าต้องลอง เพราะเป็นทรงที่แปลกและแหวกแนวมากๆ แถมกำลังอินเทรนต์ในกลุ่มผู้ชายที่ชอบความแปลกใหม่และอยากจะปรับลุคแบบอินเดียนแดงดูบ้างอีกด้วย ทรงผมเท่ๆ แบบนี้ห้ามพลาดเชียวนะ

ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสไตล์เท่ๆ ที่จะทำให้คุณดูคล้ายกับหนุ่มอินเดียนแดงสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่มวัยรุ่น แค่ทำทรงนี้ก็จะทำให้สาวๆ หันมองกันเป็นแถวแล้วล่ะ ก็สะดุดตาซะขนาดนี้ ใครจะไม่สนใจบ้าล่ะจริงไหม ซึ่งหากใครที่มีผมหยิกติดศีรษะอยู่แล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าทรงนี้ทำได้ไม่ยากเลย

ทรงผมสั้นชาย

อยากดูเท่อย่างมีสไตล์ ทรงผมทรงนี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน ซึ่งก็เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีผมหยิกโดยจะดัดผมให้ตั้งเป็นพุ่มตรงกลางศีรษะ แล้วตัดด้านข้างด้วยแบตตาเลี่ยนเบอร์ 2 ขีดเส้นเพื่อให้ดูโดดเด่นสะดุดตาเล็กน้อย ก็จะทำให้คุณดูดีจนใครๆ ก็ต้องทักแล้ว น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะกับทรงผมทรงนี้

ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสุดเท่ที่จะช่วยเสริมลุคให้คุณดูดีได้อย่างลงตัว ซึ่งหากใครชอบสไตล์นี้ล่ะก็ อย่ารอช้า ไปจัดเต็มไปเลย โดยทรงนี้ก็เป็นทรงผมที่จะทำให้คุณดูดีได้ไม่น้อยเชียวล่ะ
ว้าว!! แต่ละทรงผมก็ล้วนน่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นหากคุณต้องการที่จะเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ของตัวเองดูบ้างล่ะก็ ลองมาทำทรงผมเหล่านี้กันดูสิ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ผิวคล้ำ เพราะเป็นทรงที่จะเหมาะกับคุณมาก รับรองว่าสามารถที่จะเติมเต็มความเท่และความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างมั่นใจริงๆ

แบบทรงผมอินเดียนแดงเท่ๆ  

ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสั้นชาย

ทรงผมสั้นชาย