วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Update! 30 แบบทรงผมบ๊อบสั้นสไตล์โมเดิร์น โดนใจสาวชิค 2017

สาวผมสั้นหลายคน ตอนนี้ชักเริ่มเบื่อกับทรงที่ทำอยู่หรือเปล่าคะ? ก็ตัดสั้นไปแล้ว พอเข้าร้านก็ไม่รู้จะเปลี่ยนไปทรงไหนได้อีก สุดท้ายก็ตายรัง กลับไปตัดทรงเดิมซ้ำๆ แพลนที่กะว่าจะเปลี่ยนลุคก็เลยตันไปซะนี้ เพราะแบบนี้ก็เลยเซ็ง เริ่มอยากปล่อยผมยาว แต่สุดท้ายจนแล้วจนรอดยังไม่ทันยาวหรอกค่ะ เริ่มรำคาญ ก็รีบวิ่งเข้าร้านไปตัดกันรัวๆ

ได้เวลาเปลี่ยนผมสั้นให้ไฉไล ไม่ตกเทรนด์แล้วล่ะค่ะ! ทรงผมแบบเก่าๆ บอกลา Say Good Bye ไปได้เลย เพราะวันนี้ เรามีทรงผมบ๊อบสั้นสุดอินเทรนด์ปี 2017 มาอัพเดตให้สาวๆ ได้นำไอเดียไปตัดตามกัน ซึ่งแต่ละทรงที่นำมาฝากวันนี้จะเป็นผมบ๊อบสั้นสไตล์เก๋ๆ มีความชิค ด้วยสีและวอลุ่มที่เซ็ต ทำให้ทรงผมดูโมเดิร์น แถมยังสามารถเข้าได้กับสาวทุกสไตล์

ใครที่อยากเปลี่ยนผมทรงใหม่ อัพเดตผมสั้นทรงเก่าให้สวยเป๊ะ ไม่เอาท์ หรือสาวผมยาวคนไหนอยากจะอัพลุคใหม่จากผมยาวหวานฉ่ำ เป็นสาวผมสั้นแบบชิคๆ ลองมาดูแบบทรงผมบ๊อบสั้นสุดโมเดิร์นปี 2017 ที่ทาง herb-health.com นำมาฝากได้เลยค่ะ รับรองว่าแต่ละทรงสวยเก๋ โดนใจ จนอยากนำไปตัดตามแน่นอน


แบบทรงผมบ๊อบสั้น 2017 >>>>

































เป๊ะปังสมราคาคุยไหมล่ะค้าาา สาวคนไหนที่เลิฟผมสั้น ชอบผมสั้นกันอยู่แล้ว ลองนำไอเดียไปปรับใช้กันดูนะคะ จะได้อัพเดตลุคตัวเองให้สวยเป๊ะขึ้นกว่าเดิม ไม่ดูเอาท์ หรือใครที่ยังคิดไม่ออก ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเปลี่ยนทรงผมของตัวเองเป็นแบบไหนดี ก็ลองชมไอเดียไปพลางๆ ก่อน แล้วลองเลือกทรงที่ชอบเก็บไว้เป็นตัวเลือกไว้ตัดสินใจตัดตามกันดูได้เลยค่าาา