วันจันทร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รวมลายสักผู้หญิง เติมความเก๋ให้สาวๆ อย่างมั่นใจ


ลายสัก ใครว่ามีแต่ผู้ชายเท่านั้นที่ให้ความนิยม ผู้หญิงเราก็ชอบสักลายไม่แพ้หนุ่มๆ เลยล่ะ เพราะลายสักสามารถเพิ่มความเก๋ น่ารัก หรือเสริมลุคสุดแซ่บให้กับสาวๆ ได้อย่างมั่นใจ ทั้งยังช่วยเพิ่มความโดดเด่น ที่หากใครเห็นก็ต้องเหลียวมองทันที ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักผู้หญิงเก๋ๆ มาให้คุณได้ลองดูกันด้วย รับรองว่าโดนใจใครหลายคนแน่นอน


สำหรับสาวผู้กำลังมีความรักในหัวใจ ลายสักเล็กๆรูปหัวใจแบบนี้กิ๊บเก๋น้อยเมื่อไร แถมไม่เป็นอุปสรรคต่อหน้าที่การงานอีกด้วย สาวออฟฟิศใสๆทำได้สบาย สาวเปรี้ยว สาวเซอร์ สาวฮิปทำได้หมด ที่สำคัญมือใหม่หัดสักเล็กๆแค่นี้ไม่ทันเจ็บก็สักเสร็จแล้ว



เห็นแล้วชอบเลย ลายสักพระจันทร์คู่กับพระอาทิตย์ เล็กๆกุ๊กกิ๊กสมกับเป็นลายสักของสาวๆ แต่เวลาจะอวดคนอื่นก็ต้องใจถึงหน่อยนะ อาจต้องใส่เสื้อโชว์หลังหรือบิกินี่ หรือหากจะเก็บเอาไว้ให้คนรู้ใจดูคนเดียวก็ได้...ไม่ว่ากัน


ลายสักรูปสมอเรือที่ข้อเท้า น่ารักเหมาะกับการไปเที่ยวรับซัมเมอร์สุดๆ ไม่ว่าคุณจะแต่งชุดกระโปรง หรือกางเกงฮิปๆกับรองเท้าผ้าใบก็เข้ากั๊นเข้ากัน งานนี้สงสัยหนุ่มๆจะรุมจีบกันตรึม เชื่อสิ


ลายสักดอกไม้แบบนี้ ใครจะไม่อยากมากระซิบที่ข้างหูล่ะ โดยเฉพาะหนุ่มๆ สาวๆจ๋าอยากบอกว่าใครสักแบบนี้มันดูเซ็กซี่มากมาย จริงๆนะไม่ได้โกหก ซึ่งหากคุณอยากรู้ว่ามันจะทำให้คุณดูเซ็กซี่โดนใจแค่ไหนล่ะก็ ลองสักลายแบบนี้กันดูสิ


แบบนี้มันแอบแนวนี่นา ลายสักคล้ายๆดอกบัวซ่อนอยู่ที่ต้นคอ รู้ไหมพอรวบผมขึ้นช่างขยี้หัวใจเหลือเกิน ไม่เชื่อเหรอลองสักดูสิ


ลายสักรูปน้องหมาจิ้งจอก น่ารักที่สุดในสามโลก มันบ่งบอกเป็นนัยๆหรือเปล่าว่าคุณเริ่มเบื่อๆเมืองกรุงที่วุ่นวายอยากออกไปสูดโอโซนตามป่าและเขาใช่ไหมล่ะ


 จรวดกระดาษจะเป็นไปตกตรงไหนดีนะ น่ารักคิกขุน้อยซะที่ไหน สักที่เท้าแบบนี้รองใส่รองเท้าเผยเท้าเยอะๆหรือเดินเท้าเปล่าในออฟฟิศดูบ้างรับรองใครๆก็ทัก และหลงใหลกับความเก๋แหวกแนวของคุณแน่นอน

อยากมีตาวิเศษหรือเปล่า เก๋นะลายนี้ขอบอก สาวๆที่ครึ้มใจอยากสักแต่หาลายสักถูกใจไม่ได้ลองพิจารณาลายนี้ดูนะ


สาวคนไหนที่ชอบต้นคริสต์มาส สามารถเสกมาอยู่ที่ตัวเราได้นะ สักเล็กๆไม่ต้องใหญ่มาก บริเวณข้างลำตัวใกล้เนินอกตามในรูปก็โอเคเลย


สาวผิวขาวอย่าได้มองผ่านลายสักดอกไม้นี้เด็ดขาด โดยเฉพาะสักที่บริเวณด้านข้างเนินอกแบบนี้ มันช่างเซ็กซี่มากจนบรรยายไม่ถูก ลองให้หนุ่มข้างๆช่วยวิจารณ์ละกัน แต่ก็รับรองเลยว่าพวกเขาจะต้องพูดเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า มันดูดีมาก จนคุณเองก็แทบจะอายม้วนกันเลยทีเดียว


ลายสักรูปจรวจกระดาษไปตกตรงไหนก็ดูน่ารักไปหมด ไม่เว้นแม้แต่ช่วงบ่า นี่ขนาดในรูปผิวมีกระบ้างยังน่ารักขนาดนี้ แล้วถ้าเป็นบ่าขาวๆของคุณล่ะ


 สาวๆคนไหนที่ชอบลายสักแนวยากูซ่า สักสีเยอะๆจนเต็มขาทั้งสองข้าง ดูตามรูปนี้ใช่แนวคุณหรือเปล่า เชื่อเถอะถึงคุณจะโหด แต่มันก็ซ่อนความน่าสนใจในตัวคุณไว้เพียบ ถ้ามั่นใจก็สักสิ รออะไร


โอ๊ย! จะโหดไปไหน ทั้งรูปเสือ หัวกะโหลก งู พกมาหมด ถ้าคุณสักลายนี้จะไม่มีใครทำอะไรแน่นอน ก็นาทีนี้คุณโหดสุดแล้ว แต่ก็ดูเก๋และออกแนวสาวมาดเท่อยู่เหมือนกัน สาวๆ คนไหนที่มีสไตล์ประมาณนี้ล่ะก็ อย่าพลาดที่จะลองสักลายนี้เลยเชียว


สาวฮิป สาวเซอร์ สาวเปรี้ยวเช่นคุณ ถึงจะสักดอกกุหลาบแต่เล็กๆเราไม่ชอบนะแถมต้องสักสีอีกต่างหาก เด่น แปลก ไม่เหมือนใคร จัดไปสิถ้ามันใช่!!


 กุหลาบสวยๆเมื่อมาอยู่บนร่างกายหญิงสาว มันยิ่งส่งให้เซ็กซี่มากขึ้นอีกเป็นร้อยเท่า งานนี้หนุ่มคนไหนได้เห็นคงต้องตาค้างมองตาไม่กระพริบแน่นอน


สาวฮิปที่ไม่ชอบอยู่ในกรอบเช่นคุณ ลองสักลายดอกไม้ต้นไม้ใบหญ้าแบบนี้ดู อยากบอกนะว่าขนาดสักเต็มทั้งแขนและขายังดูไม่เลอะ มีแต่ความแนว เท่ เก๋อย่างเดียวเลย


อีกลายสักสวยๆที่เหมาะกับสาวฮิปเตอร์ แนว ไม่ชอบอยู่ใต้กฎระเบียบเท่าไร ถึงแม้ลายสักจะใหญ่ก็ไม่ได้ทำให้ดูเลอะเทอะ แต่กลับทำให้ดูเท่และเป็นตัวของคุณเอง ถ้าคุณมั่นใจในชีวิตอิสระและชอบ ไปที่ร้านแล้วให้ช่างสักเลย จะรออะไร


ปิดท้ายด้วยลายสักสีเป็นรูปมีดเสียบดอกกุหลาบ เท่แบบดุๆนะ แต่รับรองว่าสาวหวานซ่อนเปรี้ยวเช่นคุณสักออกมาแล้วจะดูดี แถมเป็นที่สนใจของหนุ่มๆใช่น้อย เชื่อเถอะ!!

สำหรับผู้หญิงที่ชอบสักลายและกำลังมองหาลายสักที่เหมาะกับผู้หญิงอยู่ล่ะก็ อย่าได้พลาดลายสักเหล่านี้เด็ดขาด ซึ่งเราก็ขอการันตีเลยว่าคุณจะต้องรู้สึกโดนใจ และลายสักเหล่านี้ก็จะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงที่โดดเด่นและน่ามองที่สุดแนนอน