วันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2560

20 ทรงผมสไตล์ 'เกรซ The Face SS3' สาวผิวน้ำผึ้งสุดมั่น น่าจับตามอง!

The Face Thailand Season 3 รายการประกวดเฟ้นหานางแบบ เข้ามาประดับวงการ ซึ่งการแข่งขันก็ได้ดำเนินไปอย่างแซ่บซี้ด ถึงพริกถึงขิง แถมยังได้เห็นการฟาดฟันกันของสามเมนเทอร์ที่บลัฟกันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ ซึ่งตอนนี้รายการก็ได้ดำเนินมาถึงรอบลึกๆ แล้วค่ะ เหล่าแฟนๆ ก็ยิ่งลุ้นกันว่าใครจะได้เป็น 3 สาวที่จะได้มาเดิน Final Walk ของซีซั่นนี้

ยิ่งเข้ารอบลึกๆ บรรดาสาวๆ ก็เริ่มฉายแววความเป็นตัวเองได้อย่างชัดเจน หลายคนเริ่มมีผลงานเป็นที่น่าพอใจ และน่าจับตามอง ซึ่งหนึ่งสาวที่ตอนนี้บนโซเชียลต่างรอลุ้นให้เธอได้เข้าไฟนอลวอล์ค คือ สาวมั่นสุดอินเตอร์อย่าง "เกรซ ณัฐธยาน์ บุญชมไพศาล" จากทีมมาช่า

เกรซ คือผู้เข้าประกวดที่มีความเป็นตัวเองชัดเจน ด้วยคาแรคเตอร์สวยมั่นใจ บวกกับผิวสีน้ำผึ้ง และโครงหน้าสุดเก๋ ทำให้สาวเกรซโดดเด่นไม่แพ้ผู้เข้าแข่งขันคนอื่นๆ แถมในแต่ละแคมเปญที่สาวเกรซทำ เธอก็ทำออกมาได้ดี ดูมั่นใจ มี Attitude สุดๆ ซึ่งวันนี้ herb-health.com ได้นำสไตล์ทรงผมสุดมั่นแบบสาวเกรซ มาให้สาวๆ ได้ชมกันเป็นไอเดีย สาวคนไหนที่ผิวสีน้ำผึ้งแบบสาวเกรซล่ะก็ ดูไว้เลยค่ะ รับรองว่าโดนใจไม่ผิดหวังแน่นอน

ทรงผมสไตล์ "เกรซ The Face SS3" >>>>>


ทรงผมเกรซ The Face























ทรงผมของสาวเกรซจะเน้นทรงที่ไมหวือหวา เซ็ตตามง่าย เช่น ทรงยาวตรงแล้วแสกกลาง ที่ดูสวยแพงและมั่นใจ ไปจนถึงการมวยเก็บรวบตึง ที่ทำให้โครงหน้าของเธอดูโดดเด่นขึ้น สาวคนไหนที่อยากอัพลุคตัวเองให้ดูมั่นใจแบบเธอล่ะก็ ลองนำไอเดียทรงผมของเธอไปปรับใช้กันดูได้เลยค่ะ และที่สำคัญอย่าลืมส่งกำลังใจเชียร์ให้สาวเกรซ ได้เดิน Final Walk กันด้วยนะจ้ะ


ขอขอบคุณภาพจาก : IG @shesgrace