วันพฤหัสบดีที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2560

รวมแบบลายสักแขน โดนใจ ที่ใครๆ ก็ต้องอยากลอง


ต้องบอกเลยว่าทุกวันนี้ ลายสักกำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะมีความสวยเก๋ และสามารถสร้างสีสันให้กับผิวหนังของเราได้อย่างดูโดดเด่น สะดุดตาสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นลายสักแบบมินิมอลธรรมดาๆ หรือลายสักแบบเต็มหลัง เต็มแขสุดอลังการก็ตาม และวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักแขนโดนใจมาแนะนำกัน ใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ ที่เหมาะกับตัวเอง ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว


เริ่มภาพแรกก็มาแซ่บกันเลย เบาๆเราไม่ ลายใหญ่ๆชัดๆเราเลือก ทั้งลายผู้หญิง สุนัขจิ้งจอก ดอกกุหลาบ ความมืดยามค่ำคืน ทุกลายมาจัดไว้บนแขนของสาวสวย งานนี้นอกจากไม่เลอะยังดูเซ็กซี่สุดๆ หากใครชอบลองดูบ้างไหมล่ะ แซ่บมากนะ!!



ผู้หญิงกับลวดลายแนวสัญลักษณ์ ก็สุดจะเข้ากัน ถึงจะดูแปลกตาและแข็งแรงแบบผู้ชายไปบ้าง แต่หากมาอยู่บนแขนของสาวเซ็กซี่ น่ารักแบบนี้ อะไรมันก็ดูดีไปหมด บอกเลย


อีกหนึ่งลายสักสัญลักษณ์เท่ๆ ถึงดอกบัวจะดูใหญ่แต่ก็ไม่ได้ทำให้โดดเด่นไปกว่าลวดลายอื่นๆเลย เป็นความลงตัวที่น่าสักสุดๆ แถมยังมีความหมายดีๆ ที่แอบซ่อนอยู่ในรูปลายสักอีกต่างหาก ขอบอกเลยว่าสักแล้วดูดีแน่นอน


สาวแนว สาวติสท์มาเอง งานนี้ขนมาหมด ทั้งปลาฉลาม ลิปติก ดอกไม้ สมอเรือ จัดมาให้หมด ลายจุด ลายดอกจันใส่เข้าไป แถมใส่สีให้มันสวยงามไปอีก ถ้าไม่แนวจริงทำไม่ได้นะขอบอก


โอ๊ย!งานนี้ใครไม่หลงเสน่ห์เธอคงต้องตาอักเสบกันบ้าง หน้าคมๆแบบนี้กับลายสักสิงโตสวมมงกุฎ ส่วนด้านล่างเป็นดอกกุหลาบ สักได้สวย ลงแสงและเงาได้แจ่ม มันเข้ากันที่สุดแล้วกับนางพญาแบบนี้ เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่ชอบลายสักเก๋ๆ ลุคเท่ๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดเชียวนะ


กุหลาบสีออกน้ำเงินตุ่นๆ เป็นแนวสีที่ทำให้กุหลาบและใบดูแปลกตาไปด้วย แต่ไม่ได้ทำให้ดูแย่มีแต่จะเพิ่มทำให้ดูโดดเด่นขึ้นเท่านั้น สาวๆหากยังหาลายลงที่หลังมือไม่ได้ลายนี้ก็ดูแนวเหมือนกันนะ


สาวแนวสปอร์ตอยากได้หมาป่าเด่นๆมาประดับที่แขนสักตัวไหม? ต้องชมช่างสักและแบบสวยๆเลยที่ทำให้แขนดูโดดเด่นขึ้นมาก งานนี้แค่เดินผ่านคนก็เหลียวมองกันเป็นทางแล้ว เท่สุดนะบอกเลย


1ไม่อยากจะเชื่อว่าการสักลายบนแขนคนจะลงสีได้เหมือนกับการลงสีน้ำบนผืนผ้าใบได้เพียงนี้ เมื่องานเสร็จมันจึงสวยมากกับดงดอกไม้นี้ หากคุณเซ็กซี่อยู่แล้วไปสักแบบนี้อีก งานไหนๆก็ต้องแพ้รัศมีคุณ ไม่เชื่อลองสิ!


การสักสีกับสาวผิวขาวนี่มันช่างเข้ากันเหลือเกิน เด่น สะดุดตา สวย ประเภทลายอะไรก็ใส่มาเหอะ เข้ากันอยู่แล้ว ถ้าคุณขาวชอบแนวนี้ไหมล่ะ เอาเป็นว่าลองสักตามดู แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมากแค่ไหน เมื่ออยู่บนตัวของคุณ


 ถึงจะสวยและดูดีปานเจ้าหญิง ใครว่าลายสักจะทำให้เธอดูเปรอะ เปล่าเลย ยิ่งทำให้ยิ่งดูน่าสนใจมากขึ้นไปอีก หากคุณสวยแล้วสักแบบนี้นอนรอเจ้าชายมาจุมพิตได้เลย


ลายสักที่แขนออกแนวใต้ท้องทะเลสีเขียวๆมีปลาหมึก หอยดอกไม้ทะเล เข้ากันมากกับสาวผิวขาว เพราะสีเขียวเข้มจะตัดกับผิวขาวอย่างมาก หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบท้องทะเลอย่ามองผ่านลายสักนี้ไปนะ


 ยังอยู่ที่แนวเดียวกันกับข้อที่แล้ว แต่อันนี้เป็นท้องฟ้า สวยๆกับดอกไม้ และรูปผู้หญิงเล็กๆ สำหรับสาวรักท้องฟ้า สายลม แสงแดด ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเพราะมันสวยมาก


 ลายสักกุหลาบสีดำที่หลังแขน สวย เท่ กับความหมายดีๆของรักที่เป็นอมตะ หากคุณชอบสไตล์และความหมายนัดช่างที่รู้ใจเลยสิ!


 โอ้แม่สาวสก๊อยคนสวย ลายสักนี้ถูกใจไหม ลายใหญ่ เต็มแขน และดูดี แว้นงวดหน้าจัดลายนี้ไป รับรองคนจะรุมกันตรึม ขอบอกเลยว่าไม่รีบสักไม่ได้แล้วนะสาวๆ


สาวกยากูซ่าห้ามพลาดลายนี้ สวยและดูโดดเด่นสุดๆ ดอกไม้สีแดงตัดกับใบไม้สีเขียวและก้อนเมฆสีดำรองพื้น อีกทั้งลายที่ไม่มากจนมาถึงข้อมือ จึงมีพื้นที่ว่างๆให้ดูเก๋ไปอีกแบบ ลายเนี๊ยบคมกริบแบบนี้ไม่ต้องคิดนาน สักได้เลย


ลายน้องแมวกับดอกไม้ฟรุ๊งฟริ๊งที่สุด ถึงจะเป็นลายใหญ่เต็มแขนแถมเกินไปที่เนินอกแต่ก็ไม่ได้ทำให้ความดูดีน้อยลงไปเลย แถมยังดูสวย เซ็กซี่และเร้าใจอย่างบอกไม่ถูก ดีงามขนาดนี้ถ้ากล้าที่จะสักสีลายใหญ่ เลือกลายนี้ก็เยี่ยมไปเลย

ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถสักลายได้แบบเท่โดนใจสุดๆ โดยเฉพาะลายสักแขนที่เรานำมาฝากกันวันนี้ แม้ว่าส่วนใหญ่จะเป็นผู้หญิง แต่ผู้ชายก็สามารถนำไปสักโดยดัดแปลงเล็กน้อย เพื่อเสริมความหล่อเท่ได้เหมือนกัน แถมแต่ละลายสัก ก็สามารถเรียกความสนใจของผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นสาวกลายสักทั้งหลาย ห้ามพลาดเด็ดขาด


ลายสักแขนโดนใจ