วันอาทิตย์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักผีเสื้อ สวยแซ่บ พร้อมเสริมความเซ็กซี่ที่ใครก็ต้องทึ่ง


สำหรับลายสักผีเสื้อนั้น เป็นลายสักที่มีความอ่อนหวานและสามารถสื่อถึงความเป็นคนรักอิสระของผู้ที่สักได้เป็นอย่างดี และยังเป็นดั่งตัวแทนความงามของผู้หญิงอีกด้วย ในปัจจุบัน ผู้หญิงส่วนใหญ่จึงนิยมสักลายผีเสื้อกันมากขึ้น ไม่ว่าจะสักแบบสวยแซ่บ เซ็กซี่จนถึงใจ หรือสไตล์อ่อนหวาน น่ารักก็ตาม และวันนี้ herb-health.com   ก็มีหลายสักผีเสื้อเก๋ๆ สุดฮิตมาแนะนำกันด้วย ซึ่งจะดูน่าสนใจแค่ไหนนั้น มาดูกันเลย


ลายสักผีเสื้อบนหลังมือ ที่มีการเล่นลวดลายดอกไม้สวยๆ บนปีกของผีเสื้อได้อย่างโดดเด่นและสะดุดตาที่สุด แถมสักใหญ่เต็มฝ่ามือแบบนี้ บอกเลยว่าใครเห็นก็ต้องรู้สึกทึ่งและตกตะลึงกับผีเสื้อน้อยๆ ที่อยู่บนหลังมือของคุณแน่นอน



ลายสักผีเสื้อที่มีการเล่นสีสันอย่างสวยงามสะดุดตา ดูเหมือนการเล่นเป่าสีน้ำสุดๆ โดยสักไว้ด้านหลังบริเวณช่วงหัวไหล่พอดี อาจดูเหมือไม่ค่อยเป็นรูปเป็นร่างสักเท่าไหร่ แต่ก็ดูเก๋ไม่น้อยเลยทีเดียว


ว้าว!! สำหรับลายนี้ต้องบอกเลยว่ามันเริ่ดมาก เพราะมีการเล่นสีสัน ลวดลายและแรเงาได้อย่างสมจริงและดูมีมิติสุดๆ หากมองเผินๆ อาจคิดว่ามีผีเสื้อมาเกาะอยู่จริงๆ ทั้งสามารถเติมเสน่ห์ให้กับสาวๆ ได้อย่างมั่นใจอีกต่างหาก ใครที่ชอบลายสักผีเสื้อตัวน้อยๆ สีสันสะดุดตา ลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว


ลายสักผีเสื้อสองตัว กับลวดลายเก๋ๆ ที่จะทำให้คุณดูน่ามองและเป็นที่สะกดตาของใครต่อใครในทันที ซึ่งลายนี้จะสักไว้ด้านหลังบริเวณช่วงหัวไหล่ สามารถใส่เสื้อแบบเปิดหลัง เปิดไหล่ โชว์ความสวยน่ารักได้แบบถึงใจกันเลย


ลายสักผีเสื้อและดอกไม้ที่กำลังผลิบานอย่างสวยงาม ในภาพสื่อถึงการที่ผีเสื้อจะบินเข้าไปเชยชมดอกไม้ได้เป็นอย่างดี แถมยังใช้สีสันที่มีความเด่นชัดและดูสวยงามสุดๆ ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดกับลายสักนี้เด็ดขาด


สำหรับลายนี้ จะเป็นลายสักผีเสื้อบริเวณแขนท่อนบน ซึ่งจะใช้สีดำในการวาดและลงสี ให้ดูสวยงามและดูมีมิติมากขึ้น แถมยังดูโดดเด่นและสามารถเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆ ได้ดีอีกต่างหาก อยากรู้ว่าสักแล้วจะดูดีแค่ไหน ก็ต้องลองด้วยตัวเองกันแล้ว


ลายสักผีเสื้อ ที่กำลังสยายปีกอย่างสวยงาม โดยจะสักไว้บริเวณกลางหลังนั่นเอง ซึ่งลายนี้ก็เป็นอีกลายสักหนึ่งที่น่าสนใจมากทีเดียว โดยเฉพาะผู้หญิงอย่าพลาดที่จะลองสักเด็ดขาด


ลายสักผีเสื้อตัวน้อยบริเวณข้างใบหู ซึ่งก็มีการลงสีสันได้อย่างสวยงามสุดๆ แถมเป็นลายสักที่ดูดีมาก จนใครๆ ก็ต้องทึ่ง ใครที่ชอบลายสักแบบนี้ก็ลองจัดเต็มกันดู ขอบอกว่าเก๋ไม่แพ้ใครเชียวล่ะ


 ลายสักผีเสื้อตัวน้อย สีฟ้าสวยบริเวณข้อมือทั้งสองข้าง ดูสวยงามและให้ความรู้สึกแปลกตาไม่น้อย ซึ่งก็เป็นลายสักที่เหมาะกับผู้หญิงจริงๆ


สำหรับลายผีเสื้อลายนี้ก็ดูดีไม่น้อย แม้จะไม่ได้ลงสีสันอะไรมากมาย แต่ก็เป็นลวดลายที่จะเติมความน่ารัก ความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างมั่นใจกันเลยทีเดียว แล้วจะรอช้าอยู่ทำไม มาสักลายเหล่านี้ลงบนแขนของคุณดูสิ รับรองว่าเวิร์คแน่นอน


ลายสักผีเสื้อที่เน้นการเล่นสีสันโดยเฉพาะ และพยายามไม่ให้เห็นลายเส้นมากนัก จึงดูสวยงามอย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ ยิ่งสักไว้บนแขนด้วยแล้ว ไม่ว่าจะนั่ง เดิน หรือทำอะไรก็สังเกตได้ง่ายมาก และแน่นอนว่ามันช่างสะดุดตาสะดุดใจของใครๆ จริงๆ


ลายสักที่สักจากข้อเท้าขึ้นมา เป็นรูปดอกไม้ที่กำลังผลิบานอย่างสวยงาม และมีผีเสื้อสามตัวหลากสีกำลังบินอยู่เหนือดอกไม้นั้น ซึ่งก็เป็นภาพที่ดูมีสีสันและมีชีวิตชีวาที่สุด แอบกระซิบนิดนึงว่า ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สักได้นะจ๊ะ เพราะฉะนั้นใครที่รู้สึกว่าชอบลายนี้ ก็จัดเต็มกันได้เลย


ลายสักผีเสื้อตัวน้อยอีกหนึ่งลาย โดยจะสักแค่ผีเสื้อแบบโดดๆตัวเดียวเท่านั้น แต่ก็ดูดีและสามารถเสริมเสน่ห์ให้กับเจ้าของลายสักได้ดีสุดๆ ที่สำคัญไม่ว่าจะมองอย่างไรก็ไม่มีเบื่อแน่นอน


ลายสักผีเสื้อราตรีที่ข้อมือ โดยลงขอบเส้นหนาๆ ด้วยสีดำ แล้วระบายด้วยสีม่วงแบบอ่อนๆ เป็นอีกหนึ่งลายสักที่ดูดีและเก๋ไม่น้อย แม้จะไม่ได้มีการเล่นลวดลายให้เจิดจรัสมากนัก แต่ก็เป็นลายสักที่สามารถสะกดสายตาของใครต่อใคร ให้จับจ้องอยู่ที่เจ้าของลายสักได้


ลายสักผีเสื้ออีกหนึ่งลาย ที่ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลย เพราะเป็นการสักที่ดูมีมิติสุดๆ เหมือนกับมีผีเสื้อจริงกำลังเกาะอยู่เลยทีเดียว ทั้งมีการแรเงาได้อย่างสมจริงมาก ลองสักดูสิ แล้วคุณจะรู้สึกทึ่ง

ลายสักผีเสื้อ เป็นลายสักที่ดูสวยหวานและให้ความรู้สึกที่อ่อนช้อย นุ่มนวล น่าทะนุถนอมมากทีเดียว ซึ่งก็เป็นลายสักที่เหมาะกับผู้หญิงที่สุด แต่สำหรับบางลวดลายที่ไม่เจิดจ้าหรือแต่งแต้มสีสันจนเกินไป ผู้ชายก็สามารถสักได้เหมือนกัน แถมดูดี จนสาวๆ จะต้องจับตามองอีกด้วย ซึ่งจะดูดีมากแค่ไหนนั้น ก็ต้องมาลองสักกันหน่อยแล้ว


ลายสักผีเสื้อ