วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักกุหลาบ สัญลักษณ์แห่งความรักและความโรแมนติก


ทุกวันนี้ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าคนเรา เริ่มเสริมความเท่ให้กับตนเองด้วยการสักลายกันมากขึ้น ซึ่งก็หลากหลายลวดลายหลายแบบ และสามารถสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย ดังนั้นวันนี้ herb-health.com  จึงขอเสนอลายสักแสนหวานที่มีความหมายดีๆ ก็คือลายสักกุหลาบนั่นเอง ซึ่งก็เป็นลายสักแห่งความรัก ความปรารถนาและความโรแมนติก ใครที่กำลังมีความรักหรือกำลังแอบชอบใครสักคน พลาดไม่ได้ที่จะสื่อความรักถึงใครคนนั้นด้วยลายสักรูปดอกกำหลาบเชียวล่ะ


ในบรรดาลายสักดอกไม้ กุหลาบนับเป็นอันดับต้นๆที่คนจะเลือกสักกัน อาจเพราะกุหลาบมักเป็นตัวแทนทางใจและความรู้สึกดีๆที่มีให้กัน ดูจากลายสักกุหลาบภาพแรกก่อน เมื่อหว่างอกเนียนๆถูกใส่ด้วยดอกกุหลาบสีดำ ความเซ็กซี่ก็ปรากฏขึ้นมาอย่างมากมายทันที แล้วแบบนี้ใครจะไม่หลงเสน่ห์เธอล่ะ



ลายสักกุหลาบที่บ่า สวยงามด้วยขนาดที่พอดีและสีที่ลงให้ดูมีมิติขึ้นมา งานนี้ใส่เสื้อเกาะอกนะ ไม่ว่าจะชุดราตรีหรือชุดลำลองสบายๆก็ชนะทุกสิ่ง เชื่อสิ โดยเฉพาะสาวๆ ที่ชอบสวมใส่เสื้อผ้าแบบสายเดี่ยวหรือเปิดบ่า โชว์ไหล่ด้วยแล้ว ขอบอกเลยว่าลายสักรูปนี้แหละเหมาะกับคุณสุดๆ


กุหลาบลายเส้นดูไม่จริงจังมากนัก เมื่อมาอยู่บนแขนจึงให้ความรู้สึกที่สบายๆตามไปด้วย สาวรักอิสระเสรี ไม่ค่อยซีเรียสกับชีวิต ลายสักนี้มันใช่ตัวตนของคุณเลยนะ


งดงามที่สุด คลาสสิคที่สุด ลุคนี้ให้ชนะเลิสไปเลยกับดอกกุหลาบสีครีมหวานๆ นี่ขนาดสาวเปรี้ยวสักยังดูดีขนาดนี้ แล้วถ้าสาวหวานเจี๊ยบเช่นคุณสัก จะเหมือนนางในเทพนิยายขนาดไหน


หนุ่มๆหัวใจละลายกันทั่วเมืองแน่นอนเมื่อเห็นลายสักกุหลาบนี้ อะไรมันจะเซ็กซี่เร้าอารมณ์ได้ขนาดนั้น ด้วยตำแหน่งที่สักด้วยหรือเปล่า กับองค์ประกอบและขนาดพอดี สาวๆที่กำลังมองหาลายสักกุหลาบสวยๆเอาใจชายหนุ่มคู่ใจ ห้ามเลื่อนผ่านเด็ดขาด


กุหลาบสีแดงกับหัวใจ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าคนสักอยู่ในภวังค์แห่งความรักแค่ไหน งดงามแถมเพิ่มด้วยลวดลายพื้นแน่นๆสีดำ มันดูดีที่สุดแล้วบอกเลย อีกทั้งลายนี้ยังสามารถมัดใจคนรักของคุณได้อย่างอยู่หมัดอีกด้วย หรือใครอยากจะสักชื่อคนรักลงไปบนดอกกุหลาบและหัวใจด้วยก็ได้เหมือนกัน


 กุหลาบแบบกลุ่มลงเส้นและแลเงาเล็กๆ สวย เด่น พร้อมเส้นกรอบด้านหลัง อยากจะบอกว่ามันเท่มากๆ ดูเป็นแบบไว้นะสาวๆ วันที่อยากสักจะได้ไม่ต้องคิดนาน


 สำหรับคนจริง ลายเล็กๆมันดูเด็กๆไป มันต้องเป็นกุหลาบสีแดงยกดอกเต็มขาแบบนี้ แถมด้วยเล่นสีอีกหน่อย เท่สุดในสามโลก ถ้าชอบนัดช่างสักเลย


หากใครชอบลายสักเต็มๆประมาณแบบญี่ปุ่นหรือยากูซ่า ใช้เป็นรูปกุหลาบก็ได้นะ ลงลวดลายและถมสีดีๆรับรองเข้มได้ดังใจแน่นอน


ดูหน้าคนสักก่อนพริ้มเลย ก็จะไม่พริ้มได้ไงลายสักดอกกุหลาบสีส้มแจ่มสวยเหมือนจริงขนาดนี้แถมดูมีมิติ โดยเฉพาะผีเสื้อเหมือนกับมาเกาะดอกกุหลาบจริงๆเลย ลายสักเป๊ะแบบนี้อยากได้กันบ้างไหมล่ะเธอ


ดอกกุหลาบสีเหลืองสวยแปลกตา และแถมให้ความหมายดีๆที่แปลว่า “ความสุข” เหมาะมากสำหรับสาวผิวขาวเพราะจะดูเด่นมากๆ หากใครบุคลิกประมาณ พลอย เฌอมาลย์ เปรี้ยวๆเก๋ๆสักเลย อย่าช้านะโอกาสดีๆไม่ค่อยคอยใคร


 ปกติลายสักเล็กๆที่หลังหูก็ดูน่ารักและกิ๊บเก๋อยู่แล้ว และยิ่งเป็นดอกกุหลาบสีแดงแบบนี้น่ารักที่สุด บอกเลย ถ้าไม่สักจะเสียดายหนักมาก!!


กุหลาบแบบนี้ใครออกแบบเนี่ย น่ารักมากมายจริงๆ เล็กๆมุ๊งมิ๊ง จะสักทั้งสองแขนแบบข้างละสีก็ได้ หรือจะสักกับหวานใจให้ดูเป็นคู่กันก็ดี บอกคำเดียวเลยมันเริ่ดมาก


 สำหรับสาวแซ่บ คำว่าน่ารักมุ๊งมิ๊งอาจไม่พอ ดังนั้นเอาดอกนี้ไปเลย ใหญ่และสีแดงสะใจ พอตัดด้วยลำต้นและใบดำก็ยิ่งตัดกับผิวและดูดีเพิ่มไปอีก งานนี้ถ้าไม่ใช่ตัวแม่จริงขอร้องหลีกทางให้เธอด่วนๆ


เป็นอีกหนึ่งลายสักที่สวยงามมากๆ ดอกกุหลาบสีเลือดหมู เข้ม ขับสีผิวสุดๆ หากใครสักบอกได้เลยรื่องไม่โดดเด่นเป็นไม่มี


ดอกกุหลาบ นาฬิกา และเสียงเพลง คือความเข้ากันอย่างลงตัว ผู้หญิงสบายๆรัก ดอกไม้ สายลม แสงแดด กุหลาบลายนี้เหมาะมากเลยนะ


ว๊าว! ลายเล็กกระจุ๋มกระจิ๋มมาอีกแล้ว ถึงจะเป็นแค่กุหลาบลายเส้นแต่ดูดีสุดๆเมื่อมาอยู่บนมือ เชื่อเถอะสักลายแบบนี้มือคุณจะน่าจับขึ้นเยอะ


กุหลาบศิลปะแห่งความเจ็บปวด แม้นกยังโบยบินหนี สำหรับคนชอบศิลปะแบบไม่เหมือนใคร รับรองกุหลาบดอกนี้คือสิ่งที่คุณตามหา

เห็นแต่ละลายสักแล้วจี๊ดโดนใจเลยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจ มาลองสักลายรูปดอกกุหลาบกันดูสิ ซึ่งนอกจากจะเสริมลุคของคุณให้ดูดีได้แล้ว ก็มีความหมายดีๆ ที่แอบซ่อนอยู่อีกด้วย แถมสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ว่าแต่เมื่อสักแล้วจะดูดีโดนใจคุณแค่ไหนนั้น ก็ต้องลองสักด้วยตัวเองแล้วล่ะ


ลายสักรูปดอกกุหลาบ