วันพุธที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักเท้าน่ารัก เปลี่ยนเท้าเปลือยเปล่า ให้ดูเก๋ยิ่งขึ้น

เบื่อหน่ายกับเท้าเปลือยเปล่าที่ดูไม่ค่อยมีสีสันไหม โดยเฉพาะคนที่ชอบใส่รองเท้าแบบเปลือยเท้าให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งคงจะดีกว่า หากเท้าของเรามีลูกเล่นที่สะดุดตา และสามารถสะกดทุกสายตาที่มองหาให้ตกตะลึงได้ โดยทำได้ด้วยการสักลายเก๋ๆ ลงบนเท้าน้อยๆ ของเรานั่นเอง สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าควรจะสักลวดลายแบบไหนลงไปดี herb-health.com  ก็มีมาแนะนำให้เลือกเช่นกัน รับรองว่าโดนใจไม่น้อย


ลายสักสไตล์มินิมอลรูปดาว จิ๋วๆแต่ดูน่ารักมาก แถมยังให้ความหมายดีๆที่แปลว่า การปกป้องคุ้มครอง หรือเป็นการปัดเป่าปีศาจ สำหรับสาวๆเหมาะมากเลยขอบอก



อุ๊ย! เก๋ที่สุด สาวๆที่ชอบใส่สร้อยข้อเท้าน่ารักๆ งานนี้ไม่ต้องไปหาที่ไหนมาใส่อีกแล้ว เพราะมันจะอยู่กับเราตลอดไป ดีงามที่สุด แต่หากไม่ค่อยชอบใจกับลวดลายนี้สักเท่าไหร่ ก็สามารถปรับเปลี่ยนเสริมนั่นนี่ตามต้องการได้เลย เอาแบบที่โดนใจรับรองว่าเก๋


ลายสักดอกไม้หวาน เก๋ มีผีเสื้อตัวน้อยมาเกาะ ดูคลาสสิคเบาๆ แบบนี้ไม่ว่าจะอยู่บนเท้าของสาวคนใด ก็จะส่งให้กลายเป็นนางฟ้าน้อยในบัดดล


สำหรับผู้ชาย ลายสักดอกไม้ ใบไม้อ่อนไหวแบบนี้ก็สามารถทำได้ แถมดูเก๋ เท่ แปลกตาอีกด้วย ไม่เชื่อลองดูสิ ใครเห็นใครทึ่งแน่ๆ


นานๆทีจะได้เห็นลายสักที่เป็นดอกกล้วยไม้ มาประกอบกับเส้นสาย ทำให้ดูโดดเด่นและสวยงามมากขึ้น อยากบอกว่ามันคู่ควรกับขาและเท้าของคุณที่สุด สักเลยดีไหม


ดอกบัวดอกไม้ล้ำค่าที่อยู่คู่กับคนไทยมาแสนนาน เมื่อมาอยู่บนข้อเท้าจึงยิ่งทำให้ดูมีเส่ห์น่าหลงใหลเป็นที่สุด สาวน้อยแสนหวานคนไหนที่ชอบความเลอค่าแบบนี้อย่ามองผ่านลายสักนี้ไปเด็ดขาด


อีกหนึ่งลายสักสร้อยข้อเท้า ที่ดูเท่และเก๋ไม่แพ้ภาพด้านบน ออกจะเส้นใหญ่จึงเด่นกว่าอีกต่างหาก บอกเลยน่าสักมากๆ


 ความน่ารักให้คะแนนเต็มร้อย สำหรับลายสักดาวและตัวอักษรแบบนี้ มันดูดีและลงตัวสุดๆคิดถึงวัยรุ่นน่ารักๆสักเลย อยากย้อนเวลาเป็นเด็กสาวอีกจังรับรองลายนี้ต้องมาอยู่บนข้อเท้าของเราแน่ๆ มีใครเห็นด้วยไหม ถ้าคิดเหมือนกันหาช่างสักไปเลย


ว๊าว! ลายสักข้อเท้ามาอีกแล้ว แถมมีจี้ไม้กางเขนมาด้วย อยากบอกว่ามันเท่จริงอะไรจริง สำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักเก๋ๆอยู่เลือกลายนี้ก็ได้นะ รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน ก็ลายสักช่างเย้ายวนแบบนี้ ใครบ้างล่ะที่จะไม่ชอบ


 ลายสักดอกไม้ลงสีซีเปียและสีดำ ให้ความรู้สึกสวยงาม น่ารักและคลาสสิคมากๆ คิดถึงยามเดินคงงดงามดั่งพญาหงษ์ ลายสักดีๆแบบนี้หาช่างสักเถอะค่ะ สวยแน่นอน


ดอกเฟื่องฟ้า ลายเส้นที่อ่อนโยนและผีเสื้อแสนสวย งดงามโรแมนติกสุดๆ สาวๆคนไหนเท้ายังว่างเลือกลายไม่ถูก พิจารณาลายนี้ด่วนเลยนะ


 น่ารักที่สุดในสามโลก แมลงปอสีฟ้ากับลายเส้นเบาๆ แรกเห็นก็รักแล้ว เชื่อเถอะอาการนี้จะเกิดขึ้นกับทุกคนที่ได้เห็นลายสักนี้ ชอบกันไหมถ้าชอบรีบจัดแบบด่วนๆๆๆ


ยกกันมาทั้งรังทั้งไข่ แถมเจ้านกตัวเล็กอีกตัว ใครน๊าช่างรังสรรค์ออกแบบ ดูสบายๆน่าเอ็นดูและน่ารักที่สุด แถมลายแบบนี้ไม่ค่อยเห็นที่ไหนรับรองสักมาแล้วจะเป็นความเก๋ที่โดดเด่นแน่นอน


 ย้ายมาที่ลายกะโหลกหลอนๆกันบ้าง แต่ดูยังไงก็ไม่หลอนแถมยังน่ารักอีกต่างหาก ก็พอมีดอกไม้สีฟ้าเข้ามาความมุ๊งมิ๊งก็เกิด เอาเป็นว่าสาวเปรี้ยว สาวแซ่บ คนไหนอยากสักอาจเปลี่ยนลุคเป็นสาวน่ารักเลยก็ได้


น่ารักยกนิ้วให้เลย ลายสักสร้อยข้อเท้าแถมด้วยตุ้งติ้งรูปบ้าน รูปสายรุ้งสีสันสดใส เอาใจหนุ่มๆไปให้หมดเลยไหม งานนี้ไม่มีใครน่ารักและเด่นเท่าเธอแล้ว


ลายนี้ก็น่ารักไม่แพ้ใคร น้องดาวหลากสีสันเชื่อมต่อด้วยเส้นสายสวยๆ น่ารักดูดีขนาดนี้ใครไม่เลียนแบบก็ใจร้ายเต็มทน สักเลยสวยๆๆ


อยากเป็นนางฟ้าแอบใส่ปีกได้ไหม มองแว๊บแรกน่ารัก มองนานๆยิ่งเท่ สาวๆทั้งหลายไอเดียนี้ดีนะบอกเลย สักแล้วทั้งดูเท่ เซ็กซี่ และน่าเร้าใจเชียวล่ะ ไอเดียลายสักดีๆ แบบนี้ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด


สาวสวยหวานอย่าคิดว่าไม่เหมาะกับการสัก ดูมินิมอลโบว์ชมพูนี้ก่อน สวยเด่น ส่งให้ยิ่งดูดีขึ้นมาอย่างถนัดตา เสาร์-อาทิตย์ นี้ว่างไหม ถ้าคิดเหมือนกันนัดช่างสักด่วน!!


ขอปิดท้ายด้วยลายสักที่น่ารัก สวยงามและเท่เหลือเกิน พวงองุ่นสีดำรอบข้อเท้าเข้มๆโดดเด่นเกินใคร เชื่อเถอะไม่ว่าใครก็สักออกมาดี โดยเฉพาะขาขาวๆตัดกับลายสักดำยิ่งเด่นไปกันใหญ่

เห็นไหมว่าการสักลายที่เท้าก็ดูดีและเก๋ไม่น้อย เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้เท้าเปลือยเปล่าและไม่มีสีสันเอาซะเลย มาแต่งแต้มสีสันให้กับเท้าด้วยลายสักเหล่านี้กันดีกว่า ใครชอบแบบไหนลายไหน ก็รีบจัดเต็มอย่างว่องไว ไม่ว่าหญิงหรือชาย ก็เท่ได้อย่างฉุดไม่อยู่แน่นอน

ลายสักบนเท้าแบบน่ารัก