วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักเข็มทิศสุดเก๋ เติมความเท่หลากสไตล์


เข็มทิศ เป็นลายสักอีกแบบหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้ดูสวยเก๋และดูเท่บาดตาเท่านั้น แต่ยังมีความหมายบางอย่างแฝงอยู่ นั่นก็คือการชี้นำทางที่ถูกต้อง โดยเฉพาะหนทางสู่ความดีและหนทางสู่การประสบความสำเร็จนั่นเอง ดังนั้นการสักลายสักเข็มทิศไว้บนร่างกาย จึงเหมือนเป็นเครื่องรางอย่างถึงที่จะนำพาเจ้าของไปสู่ความสำเร็จได้น่าสนใจไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ ซึ่ง herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักเข็มทิศที่ได้รับความนิยมทีสุด มาแนะนำกันดังนี้


ลายสักเข็มทิศที่ใช้การแรเงาอย่างมีมิติ และมีลักษณะเป็นดาวแฉกๆ ที่ดูสวยเก๋สุดๆ มีการสักจุดๆ ต่อกันเป็นวงกลมและมีสัญลักษณ์ของแต่ละทิศที่ดูสมจริงมาก ดูแล้วเหมือนมีเข็มทิศอยู่บนแขนจริงๆ เลยทีเดียว



ลายสักเข็มทิศบริเวณด้านหลัง ที่อยู่ต่ำกว่าต้นคอลงมาหน่อย ลักษณะของลายสักดูมีมิติและใช้สีเดียวในการสัก เพียงแค่เน้นสีหนักเบาเพื่อสร้างมิติเท่านั้น โดยลายนี้จะเหมาะกับคนที่มีผิวคล้ำเข้มที่สุด ให้คุณดูดีจนน่าประทับใจ


สำหรับคนที่ชอบการเล่นลวดลาย และลงสีสัน ต้องลายสักลายนี้กันเลย โดยจะสักลายแบบเข็มทิศ แล้วใช้เส้นเพื่อวาดให้ดูยุ่งๆ เล็กน้อย ลงสีให้ดูเหมือนกับสีน้ำที่ดูไม่มีทิศทางคล้ายกับการเล่นเป่าสีของเด็กๆ แต่ก็ถือเป็นลายสักที่ดูเก๋ไม่น้อย


ลายสักเข็มทิศที่ไม่ได้เน้นลวดลายอะไรมาก เพียงวาดลูกศรสองเส้นตัดกันเป็นเข็มทิศ แล้วสลักด้วยตัวอักษรบอกทิศเท่านั้น แค่นี้ใครเห็นก็รู้สึกสะดุดตาแล้ว อ้อ!! แนะนำให้สักไว้ที่ข้อเท้า จะดูดีมาก


ลายสักเข็มทิศลวดลายแปลกตา แต่ดูหวานๆ แบบผู้หญิง โดยสักไว้บริเวณสีข้าง มีเส้นทแยงบอกทิศแนวเฉียง พร้อมกับใส่ลูกเล่นเข้าไปเล็กน้อย แต่จะไม่ลงสีนะจ๊ะสำหรับลายนี้ เน้นสีดำแบบลายเส้นและการแรเงาล้วนๆ แต่ก็ถือว่าเป็นลายสักที่ดีและสะดุดตามาก


ชอบลายสักแบบใหญ่ๆ ใช่ไหม ต้องลายนี้กันเลย กับการสักลายเข็มทิศขนาดใหญ่ข้างหลัง บริเวณพ้นต้นคอลงมานิดนึง โดยวาดเข็มทิศเหมือนกับรูปดาวหลายแฉก จากนั้นสร้างลายเส้นเป็นวงกลมไล่ระดับออกไปเรื่อยๆ มีตัวอักษรล้อมรอบในวงนอกสุด เสร็จแล้วลงสีสันให้ดูมั่วๆ ก็จะได้ลายสักสุดชิค ที่ให้ลุคแบบเซอร์ๆ และน่าค้นหาที่สุด


อีกหนึ่งลายสักเข็มทิศบริเวณสีข้าง ที่เน้นการใช้ลายเส้นในการวาดตัดกันเป็นเข็มทิศโดยเฉพาะ แม้จะไม่ได้ลงลายระเอียดมาก แต่ก็เป็นที่สะดุดตา และเรียกความสนใจจากผู้คนที่พบเห็นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหากใครที่ชอบแต่งตัวแบบโชว์สีข้างด้วยแล้ว ลายนี้แหละเหมาะมาก


ลายสักเข็มทิศ ที่มีการเล่นสีสันและลวดลายได้อย่างแปลกตาที่สุด แต่ก็ดูดีและเป็นที่ชื่นชอบสำหรับใครหลายๆ คนเช่นกัน โดยลายนี้จะสักเข็มทิศเป็นรูปดาว 8 แฉก มีเส้นวงกลมรัศมีล้อมรอบเป็นชั้นๆ ออกไป สักภาษาอังกฤษไว้บริเวณมุมเฉียงๆ ด้านบนเข็มทิศเล็กน้อย ลงสีสันให้ดูมีมิติและมีความระยิบระยับเล็กน้อย เท่านี้ก็ได้ลายสักที่จะเสริมความเท่ให้กับคุณได้อย่างมั่นใจแล้ว


 ลายสักเข็มทิศ ที่แปลกแต่โดน กับการสักภาพภูเขาและต้นหญ้าลงไปด้วย ให้ความรู้สึกที่มีแรงบันดาลใจกับการเดินทางได้เป็นอย่างดี ทั้งยังมีการแรเงาที่สร้างมิติให้กับภาพได้อย่างสวยงามอีกด้วย ลายสักเก๋ๆ แบบนี้ ต้องลองสักด่วน


ใครที่อยากได้ลายสักเข็มทิศแบบสมจริง ต้องลายนี้กันเลย กับการสักลายเข็มทิศที่เล่นลวดลายและมิติให้ดูเป็นตลับเข็มทิศจริงๆ มีการลงรายละเอียดอย่างชัดเจน เสริมด้วยแผนที่และลวดลายที่ดูเหมือนแผ่นดินที่แตกระแหงได้อย่างสมจริงมาก ใครเห็นเป็นต้องตะลึงแน่นอน แล้วคุณล่ะ อยากลองสักดูบ้างไหม


ลายสักเข็มทิศ ที่ไม่ได้มีการลงรายละเอียดอะไรมาก แต่ก็ดูสวยเก๋ และช่วยเสริมเสน่ห์ให้คุณดูน่าสนใจและเป็นที่จับตามองของใครต่อใครได้เป็นอย่างดี โดยลายนี้จะสักไว้บริเวณท่อนแขนด้านใน สามารถสักได้ทั้งผู้หญิงผู้ชาย แต่จะโดดเด่นที่สุดสำหรับผู้หญิง


ลายสักเข็มทิศ ที่มีลูกเล่นมากมาย ทั้งรูปเข็มทิศ ต้นไม้ ดอกไม้ ตัวอักษรภาษาอังกฤษ และการแต่งแต้มสีสันให้ดูสวยงามด้วยสีฟ้า และผสมผสานด้วยสีอื่นๆ แบบจางๆ แค่เห็นก็สะดุดตาแล้ว


 และสำหรับลายสุดท้ายที่เราจะแนะนำกันนี้ ต้องบอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยเชียว กับลายสักเข็มทิศและภาพอื่นๆ อีกมากมาย อาจดูเหมือนจะรกๆ ไปหน่อย แต่ก็มีความเป็นศิลป์อย่างมาก ลองสักดูสิแล้วคุณจะต้องโดนใจแน่นอน

ไม่ว่าจะลายสักลายไหน ก็ล้วนน่าสนใจและมีความโดดเด่นไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ แถมยังเป็นลายสักที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการเดินทางได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังมองหาลายสักเก๋ๆ ดีๆ ที่เหมาะกับตัวเองอยู่ล่ะก็ ลายสักเหล่านี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อยเชียวล่ะ


ลายสักเข็มทิศ