วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

รวมแบบลายสักรูปตา ให้คุณดูเหมือนมีตาที่สาม


การมีตาที่สาม มันก็ดูเท่และน่าทึ่งดีจริงไหม แม้จะเป็นเพียงแค่ลายสัก แต่หากสามารถสักได้อย่างสวยเป๊ะและเหมือนริงที่สุด ก็คงแทบจะแยกไม่ออกเลยทีเดียว และวันนี้ herb-health.com  ก็จะมาเอาใจหนุ่มสาวที่อยากมีตาที่สามกัน ด้วยลายสักดวงตาสุดเก๋ ที่ให้อารมณ์หลากหลายและมีรูปแบบที่แตกต่างกันไป แต่ขอบอกเลยว่ามันดูดีจนใครๆ ก็อยากจะสักตามเชียวล่ะ


ลายสักรูปตา ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นลายสักหนึ่งที่คนชอบสักกัน อาจเพราะความหมายที่ว่า ลายสักรูปดวงตาเหมือนดวงตาปีศาจ ที่ไม่ว่าสิ่งไม่ดีใดๆก็ไม่สามารถเข้ามาได้ หรืออาจจะเป็นความชอบส่วนตัวของแต่ละคน สำหรับรูปนี้เหมือนดวงตาจริงจนแอบกลัวเล็กๆเลย




ดวงตาเศร้าๆเหมือนกำลังอยากร้องให้ แต่มองอีกทีก็ดูตลกดี สาวๆที่เบื่อความซ้ำซากจำเจจากลายสักแบบเดิมๆ ดวงตาคู่เศร้านี้เข้าท่าดีนะ แถมมันยังสื่อถึงอารมณ์ความเศร้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย


 ดวงตาแบบลายเส้นกราฟฟิก คล้ายๆมีรังสีสะท้อนความไม่ดีออกไปด้วย สวยงามน่ามองและน่าสักมากเลย แบบว่ามันดูลึกลับยังไงไม่รู้สิ ขอบอกเลยว่าหากใครที่สักลายนี้ จะดูโดดเด่นและเป็นที่สะดุดตามาก


ลายสักนี้เหมือนจริงมากจนคิดว่าเป็นดวงตาที่ 3 ของเธอเลยจริงๆ รับรองแบบนี้ไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็ไม่กล้าทำอะไรไม่ดีด้วยแน่ๆ


เมื่อดวงตาที่สามมาอยู่ที่หว่างอก ความเซ็กซี่ที่มีอาจดูหายไป กลายเป็นความน่ากลัวก็ได้นะ แต่ถ้าคุณชอบความแปลก รับรองสักดวงตาตรงนี้เลยแปลกสุดๆ


 บางทีดวงตาสะท้อนความไม่ดี ก็ไม่จำเป็นต้องดูเปิดเผยใหญ่โตจนเลอะเทอะ แค่สักลายเล็กๆที่นิ้วแบบนี้ก็น่ารัก ดูดีและให้ความหมายดีๆไปพร้อมๆกันอีกด้วย


 มาดูดวงตาเท่ๆกันดีกว่า สักแบบนี้แทบดูไม่ออกเลยว่าซ่อนดวงตาไว้ กลมกลืน เท่ แนว แถมยังทำให้คุณดูเป็นคนที่น่าค้นหาอีกด้วย ลองสักดูไหม แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมาก


น่ารักฟรุ๊งฟริ๊งที่สุด ลายสักดวงตาเล็กๆที่ข้างนิ้ว เวลาชูสองนิ้วสู้ตายเมื่อไรก็เห็น ไอดียใครดี๊ดี ไปๆไปสักกัน


ลายสักดวงตาซ่อนอยู่ในนกยูง สวยงาม แปลกตา เท่ เก๋ ดูดีไม่น่าเกลียดตรงไหนเลย ใครอยากได้ลายสักความหมายดีๆลองแบบนี้ก็ได้นะ


 ออกแนวลายสักอียิปต์นะ ทั้งสฟิงซ์ ทั้งพีรามิดแต่ก็แอบซ่อนดวงตาไว้ด้วย บอกเลยมันเท่มาก นึกถึงตอนใส่ชุดว่ายน้ำใครเห็นต้องเข้ามาชมแน่นอน


เป็นดวงตาที่เท่มากๆ ทั้งการออกแบบและลายเส้น ยิ่งลงสีดำเข้มๆลงบนแขนขาวๆแบบนี้ยิ่งดูเด่นสุดๆ สาวๆอยากได้แบบนี้ไหม ติดต่อช่างสักที่ดีที่สุดของคุณสิ


 ลายสักดวงตาที่ตีนผมก็เป็นอะไรที่ดูดีนะ วันใดที่ไม่อยากให้ใครเห็นก็ปล่อยผมลงมา แต่ถ้าถึงวันชิวๆก็มัดผมโลด เท่ที่สุดบอกเลย


เห็นแล้วสงสารเลย ดวงตาเศร้าๆที่ต้นคอกับหยดน้ำตา ใครหนอทำกันได้ลงคอ ว่าแต่มันเป็นลายสักที่ใหญ่ไปไหม


ลายสักดวงตาที่ข้อมือ สวยเด่น ยิ่งทาเล็บแดงเจ็บๆเหมือนในรูปยิ่งโดดเด่นไปใหญ่ ขอบอกว่าไม่ว่าคุณจะเป็นสาวแนวไหนก็สักได้นะ เผ็ด เปรี้ยว เซ็กซี่ อาร์ท เพราะมันดูดีกับทุกคนเลย


เปลี่ยนมาเป็นดวงตาของหนุ่มติสท์ หนุ่มเซอ หรือฮิปๆบ้าง ลองดูรูปนี้สิแนวถูกใจหรือยัง เราเชื่อว่าใช่แนวคุณแน่นอน


หากท่อนแขนใครดูโล้นๆ เราแนะนำลายสักนี้เลย สวยงาม อ่อนช้อย เท่ไม่น้อยหน้าลายไหนๆ ไม่เชื่อสักมาอวดเพื่อนๆของคุณดูสิ รับรองว่ามีแต่คนชม


ว๊าว! คิดได้ไง ลายสักรูปตากับเส้นสายอื่นๆดูเข้ากัน กลมกลืนและเหมาะมากๆ สาวๆคนไหนอยากลองสักตาม บอกได้เลยคุณตัดสินใจถูกต้องแล้ว


 อุปส์! ลายสักตาแบบนี้กับผิวขาวที่หน้าท้องมันน่ารักที่สุด ฟรุ๊งฟริ๊งจนอยากใส่เสื้อเอวลอยอวดใครๆทุกวัน จะเป็นไปได้ไหมหากจะขอสักแบบนี้เป็นคนแรก


รูปดวงตาแบบศิลป์ๆที่ท้องแขน ถ้าคุณคือหนุ่มติสท์สุดๆหวังว่าลายนี้จะถูกใจนะ และแน่นอนว่ามันสามารถทำให้คุณกลายเป็นที่สะดุดตาของสาวๆ ได้อย่างแน่นอน


หากคุณกำลังตามหาดวงตาที่แปลก เศร้าแบบไม่เหมือนใคร ลองดูรูปนี้เลย ไม่รู้ว่ามีความหลังอะไรกับป่าไม้หรือเปล่า


ปิดท้ายด้วยลายสักรูปตาสวยๆ ถึงจะใหญ่แต่ดูดีมากๆ รับรองงานนี้สิ่งชั่งร้ายก็จะไม่ย่างกรายมาหา แถมใครๆก็จะชื่นชมลายสักนี้ด้วยว่าสวยมาก

ว้าว!! แต่ละลวดลายนั้นช่างดูดีและน่าสนใจ จนแทบอดไม่ไหวที่จะลองสักตามเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะลองมีตาที่สามที่ดูเท่ เก๋ จนเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครดูบ้างล่ะก็ ลองสักลายรูปดวงตาดูสิ ขอบอกเลยว่าเมื่ออยู่บนผิวของคุณ มันจะดูเจิดจ้าและมีชีวิตชีวามาก


ลายสักรูปดวงตาที่สาม