วันพุธที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักผู้ชายเท่ๆ เก๋โดนใจ ใครเห็นเป็นต้องทึ่ง


ฮั่นแน่!! กำลังมองหาลายสักเก๋ๆ โดนใจ ที่สักแล้วใครเห็นเป็นต้องทึ่ง วันนี้ herb-health.com   ก็ได้นำลายสักสำหรับผู้ชายมาอัพเดตให้หลายคนได้เลือกกันอย่างจุใจเลยทีเดียว ยิ่งหากหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะเอาสาวที่แอบปิ๊งด้วยแล้ว ลายสักเหล่านี้จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันดีกว่าว่า ลายสักผู้ชายเท่ๆเหล่านี้มีลวดลายแบบไหนบ้าง และโดนใจมากแค่ไหน


ลายสักญี่ปุ่นเป็นลายสักที่อมตะและมีเอกลักษณ์มาอย่างยาวนาน อีกทั้งแต่ละรูปที่ใส่ลงไปล้วนมีความหมาย ไม่ว่าจะเป็นปลา ที่หมายถึง การตั้งใจฟันฝ่าอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ หรือคลื่นน้ำหมายถึง ชีวิตและแหล่งอาหาร กะโหลก หมายถึง อันตราย หรือการเตือนสติว่าคนเรามีวงจรชีวิต นั่นคือ การเกิด แก่ เจ็บ ตาย เป็นต้น ไม่เพียงเท่านี้ลายสักญี่ปุ่นยังมีการลงสีที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ด้วยข้อดีแบบนี้จึงไม่แปลกที่ผู้ชายเท่ๆจะเลือกสักลายญี่ปุ่นกันมากมายเหมือนอย่างรูปนี้



 ลายสักเจ้าแม่กวนอิมถือเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ทางศาสนาที่หนุ่มๆมักเลือกสักกัน อาจจะด้วยความเคารพศรัทธาหรือเพราะความสวยงามเมื่อสักเสร็จแล้ว ในรูปเจ้าแม่กวนอิมงดงามมาก ลายสักละเอียดแถมลงสีพอเหมาะ ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป หากคุณคือหนุ่มสุดเท่ อย่ามองผ่านลายสักนี้เป็นอันขาด


อีกหนึ่งลายสักญี่ปุ่นที่ชายหนุ่มนิยม นั่นคือ รูปมังกรที่บ่งบอกถึงความรุนแรงและความมีพลัง อีกทั้งเป็นตัวแทนของความเข้มแข็งและความเอื้ออาทรอีกด้วย หากหนุ่มๆคนไหนชอบลายสักญี่ปุ่นอย่าลืมคิดถึงการสักมังกรเป็นอันดับต้นๆนะ


ลายสักมังกรอีกรูปแบบ สวยงามไม่แพ้กัน แต่อันนี้จะเน้นเป็นมังกรทั้งตัวจึงดูสวยงามคมชัดกว่า งานนี้ต้องแล้วแต่ความชอบ อยากได้แบบไหนก็จัดไป แต่ขอบอกเลยว่าลายนี้สาวกรี๊ดแน่นอน ก็ดูเท่ซะขนาดนี้ใครจะไม่ชอบบ้างล่ะจริงไหม


งดงามไม่มีที่ติ ลายสักเสือขาวผงาด ขนาบข้างด้วยมังกรและวิหกเพลิง บอกได้สองคำ “เพอร์เฟ็กต์” สำหรับคนรักลายสักญี่ปุ่น ไหนๆจะสักแล้วก็จัดให้มันสุดๆไปเลยดีไหม


 ยังไม่หมดนะกับลายสักญี่ปุ่น บ่งบอกเลยว่าเป็นที่นิยมมาก ที่สำคัญลายนี้ก็สวยเลียนแบบได้นะ ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว หนุ่มๆ คนไหนที่ไม่อยากตกเทรนต์ ลองสักลายนี้ดูสิ


สำหรับหนุ่มๆที่ชอบลายสักญี่ปุ่น แต่ไม่ชอบความเยอะลองดูลายนี้ก่อน มังกรพันแขนเท่ๆหัวเลยมาที่หน้าอกนิดหน่อย ลายสวย สะอาด ดูดี ไม่สักตามหน่อยเหรอ


ลายนี้คล้ายๆกับรูปมังกรด้านบน แต่เป็นแขนคนละข้างกัน แถมมังกรดูดุดันกว่า ตามชอบนะแบบไหนก็สวยบอกเลย


ปลาคาร์พเล่นคลื่นสีเขียว แถมเล่นสีออกโทนเขียวดูแปลกตาดี หากอยากฉีกจากสีจัดๆที่คนอื่นเขาสักกัน ลายนี้สีนี้ก็โอเคนะ


ว๊าว!ที่สุดของลายสัก ดูดีมากๆๆๆ คลาสสิคสุดๆ ลวดลายและการลงสีโทนน้ำเงินฟ้า อยากยกให้เป็นเจ้าพ่อมังกรเลย หนุ่มๆสุดเท่ทั้งหลายเห็นด้วยกันไหม


มังกรแดงเพลิง ดุดันมากมาย ดีว่ามีสีเหลืองแซมเลยดูเบาๆลงหน่อย สำหรับคนชอบจัดไปตามระเบียบ แต่ก็ขอบอกเลยว่าสักแล้วดูดีสุดๆ


ผู้ชายกับลายสักผู้หญิงสวยๆก็ดูเข้ากันไม่หยอก บางทีมันก็บ่งบอกนะว่าผู้ชายคนนี้อ่อนโยนมากๆ โดยเฉพาะกับผู้หญิง (หรือเปล่า)


ลายสักผู้หญิงเหมือนกัน ถึงจะเป็นผู้หญิงสองคนแต่ดูแข็งกระด้างกว่ารูปบนเยอะ อาจเป็นเพราะการแสดงอารมณ์บนใบหน้าพวกเธอก็ได้


ลายสักรูปซุนหงอคงเรื่องไซอิ๋ว ใครๆก็รู้เขาเก่งกาจขนาดไหนเหมือนเป็นพญาลิงก็ไม่ปาน เมื่อนำมาอยู่บนหลังจึงดูเท่อย่างบอกไม่ถูก แถมใส่ชุดออกสีทอง บอกเลยงานนี้เท่กินขาดทุกคน


ลายปลาคาร์พคู่เป็นลายที่หนุ่มๆชื่นชอบอีกเช่นกัน กับความหมายแห่งการฝ่าฟันความยากลำบากจนประสบความสำเร็จ ถ้าคุณคือหนุ่มนักสู้ลายนี้สวยใช้ได้เลยทีเดียว


สำหรับหนุ่มตัวขาว ลายสักซามูไรก็น่าสนใจนะ เน้นถมสีออกโทนเข้มๆ เพื่อให้ตัดกับผิว อยากบอกว่าสาวๆคนไหนได้เห็นต้องมีเคลิ้มแน่นอน


หน้ากากปีศาจ หรือความโชคร้ายในโลกวิญญาณ ใครที่สักลายนี้จะหมายถึงการป้องกันสิ่งชั่วร้ายมากกว่า ลายสักนี้ต้องมองดีๆนะ เพราะมันเหมือนใส่เสื้อมาเลย มีเพียงส่วนตรงกลางลำตัวแนวยาวเท่านั้นที่ไม่สัก เก๋ไปอีกแบบนะ


ปิดท้ายด้วยลายสักดุๆคนสู้กับเสือ ไม่เบานะ ถ้าชอบแนวนี้ก็บอกช่างสักให้จัดการเลย

เห็นแต่ละลายสักแล้วก็น่าทึ่งไม่น้อยเลยใช่ไหมล่ะ เอาเป็นว่าลองสักกันดูนะ ซึ่งอาจจะสักตามทั้งรูปหรือจะนำไปเล่นลวดลาย เสริมนั่นนิดนี่หน่อย ให้ดูแปลกตาไปอีกก็ได้ แต่รับรองเลยว่าสักแล้วไม่มีผิดหวัง ไม่มีเอ้าท์แน่นอน แถมยังดึงดูดความสนใจจากใครต่อใครได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งจะดูดีแค่ไหนนั้น ต้องมาลองสักกันหน่อยแล้ว


ลายสักผู้ชายเท่ๆ