วันอังคารที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักขาสุดเท่ เสริมลุคใหม่ โชว์เรียวขาสวยอย่างมั่นใจ


ลายสัก ต้องบอกเลยว่าเป็นศิลปะอย่างหนึ่งที่ถูกสรรสร้างขึ้นมาเพื่อบรรจงแต่งแต้มลงไปบนร่างกายของมนุษย์โดยเฉพาะ ซึ่งก็สามารถเสริมความเท่และความสะดุดตาให้กับผู้ที่สักได้เป็นอย่างดี แถมลายสักก็มีหลากหลายลวดลาย หลายสีสันอีกด้วย และสำหรับวันนี้ herb-health.com  ก็จะมาอัพเดตเกี่ยวกับลายสักเก๋ๆ ให้หลายคนได้ลองสักตามกันดู รับรองว่าโดนใจจนคุณจะต้องอดใจไม่ไหวที่จะรีบไปสักตามโดยด่วนเชียวล่ะ


 ลายสักดอกกุหลาบลายนี้ สวยงามเด่นชัดเหมือนเอาภาพมาติดก็ไม่ปาน ยิ่งสักบนท่อนขาขาวๆนวลเนียนยิ่งส่งให้ดูดีไปกันใหญ่ บอกเลยความใหญ่ของลายไม่ได้ทำให้ความดูดีน้อยลงไปแต่น้อย กลับยิ่งทำให้น่ามองมากขึ้นไปอีก สงสัยก็แต่ว่าหากไปสักใครจะได้เห็นลายสักเต็มๆแบบนี้บ้างหนอ




 สาวคนไหนที่ชอบอีทีหรือมนุษย์ต่างดาวเป็นชีวิตจิตใจ อย่าปล่อยให้จินตนาการล่องลอยอยู่แค่ในอากาศ ลองออกมานอกกรอบแล้วสักตัวอีทีที่ชอบนี้ลงไปบนขา บอกเลยว่ามันเท่สุดยอด


 สำหรับสาวคนไหนที่ชอบลายสักที่ดูมีรายละเอียด หวานๆ สมกับเป็นผู้หญิงที่บอบบาง ลายสักนี้เหมาะสมมากๆ แถมยังทำให้คุณดูเป็นผู้หญิงที่น่าทะนุถนอมที่สุด ใครเห็นก็ต้องอยากดูแล


ย้อนไปเมื่อหลายสิบปีก่อน มาลิลีนมอนโรคือสาวที่หนุ่มๆหลงใหลสุดๆ และคุณจะกลายเป็นมาลิลีนผู้แสนเซ็กซี่ได้เหมือนกันเพียงแค่สักเธอไว้ที่เรียวขาแบบนี้ ยิ่งมีลวดลายอื่นๆที่เข้ากันประกอบ บอกคำเดียวว่า “แซ่บ”


เด็กและน้องหมาเมื่ออยู่ที่ไหนก็จะดูน่ารักไปหมด ไม่เว้นแม้แต่ลายสักนี้ถึงจะดูแปลกตาไปบ้าง แต่ก็ทำให้คนสักดูน่ารักและอ่อนโยนขึ้นได้ไม่น้อย สำหรับใครที่รู้สึกถูกใจลายสักลายนี้ ก็อย่ารอช้า รีบไปสักกันเลย


 ลายสักกุหลาบลายเส้นที่ขาอ่อน ดูดี อ่อนหวานสวยงาม และเซ็กซี่มาก งานนี้หาช่างสักไปเลยดีกว่าเพราะมันลงตัวมากจนเกินจะเลือกลายอื่นแทนได้ เชื่อเหอะ!


ลายสักนกฮูกเจ้าปัญญา หลายรูปแบบที่สักออกมาแล้วดูดี แต่ถ้าต้องการนกฮูกที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ความอ่อนหวานและลงตัว ต้องยกให้ตัวนี้เลย


อีกหนึ่งลายสักกุหลาบที่ขาที่ดูสวยมากๆ อยากจะชมช่างเหลือเกิน เพราะสักได้ดีดูกลมกลืนไปกับขา เข้ากันอย่างไม่มีที่ติ หากคุณต้องการสักดอกกุหลาบและมีช่างมือหนึ่งอยู่ในใจลองเลือกลายนี้ไปให้เขาสักนะ แล้วคุณจะอยากขอบคุณเขาจนวันตาย


นี่มันลายสักหรือกางเกงสกินนี่กันแน่ ลายถึงได้ถมเต็มแทบไม่เห็นเนื้อขาแบบนี้ แต่บอกไว้ก่อนนะว่าถึงจะลายแน่นแค่ไหนก็ยังดูดีมากๆ โดยเฉพาะสิงโตและนาฬิกา ไม่เชื่อลองสักดูสิ


ลายสักสีแบบยากูซ่าที่ขา ทั้งสวยทั้งน่าเกรงขาม สวยงามตามความชอบของแต่ละคน แต่ถ้าเป็นไปได้หาหนุ่มข้างกายที่มีใจชอบลายแบบนี้มาสักไปด้วยกัน รับรองจะฟินเหมือนในภาพ


 สาวแนว สาวติสต์มาทางนี้ ลายสักดอกไม้และตัวอักษรใหญ่ๆลายเส้นเน้นๆ เชื่อนะว่าลายแบบนี้มันเกิดมาเพื่อคุณเลย นัดช่างสักเลยไหม ซึ่งเราก็รับรองเลยว่า เมื่อสักออกมาแล้ว จะดูดีจคุณเองก็ต้องแปลกใจ


 กุหลาบสวยๆกับคนสวยๆมักเป็นของคู่กัน ยิ่งสักสีลงไปบนขาอ่อนแบบนี้บอกเลยว่าไม่ว่าใครที่ได้เห็นก็พร้อมจะสยบแทบเท้าคุณแน่ๆ


หากลายสักธรรมดาเล็กๆเป็นเรื่องเด็กๆสำหรับคุณ ลองลายสักที่ขาด้านหน้าและหลังแบบนี้ดูหน่อยไหม รับรองไม่ว่างานไหนคุณจะเป็นจุดเด่นสุดๆ ที่ว่าใครๆ ก็ต้องจับตามองมาทีคุณแน่นอน แถมลายสักเหล่านี้ก็ยังมีความหมายแอบแฝงอยู่อีกด้วย


งดงามที่สุดสำหรับลายสักสักขาลายนี้ ถึงจะยกมาทั้งสวนป่า ไม่ว่าจะเป็น เสือ ผีเสื้อ ดอกไม้ นก แต่ทั้งหมดเป็นความกลมกลืนที่เหมาะกับสาวๆทุกคน ไม่ว่าจะสาวหวาน สาวน่ารัก สาวเปรี้ยว สาวเท่ หากยังหาลายแจ่มๆไม่ได้ เลือกอันนี้ไปเถอะ


หันมาเอาใจสาวน่ารักที่ชอบน้องหมาชิวาวาตัวน้อยกันบ้าง รับรองลายสักนี้ต้องถูกใจแน่ๆ ก็เล่นยกน้องหมามาไว้บนขาแบบนี้เลย เป็นใครก็ร๊าก จริงไหม?


ส่งท้ายด้วยรูปนี้ นางฟ้ามาเองสักอะไรก็สวย ถึงแม้จะเป็นลายที่เต็มขาแบบนี้แต่ไม่ได้ทำให้เลอะตรงไหนเลย แถมการเล่นสียังทำให้สวยมากขึ้นด้วย หากคุณเป็นสาวขาวแนวน่ารักแบบนี้บอกเลยสักเหอะ มันเริ่ดมาก

เห็นแบบนี้แล้ว อย่าปล่อยให้พลาดเลยเชียว กับลายสักเก๋ๆ ที่จะสร้างลวดลายและสีสันให้กับขาเรียวสวยของคุณ ซึ่งก็มั่นใจได้เลยว่า ไม่ว่าคุณจะเดินไปที่ไหน ก็ย่อมมีคนคอยจับตามองและตกตะลึงไปกับลายสักสุดเท่ โดนใจของคุณแน่นอน เอาเป็นว่าลองไปสักตามสักลายกันดูนะ รับรองว่าเริ่ดมาก


ลายสักขาสุดเท่