วันพฤหัสบดีที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2560

ลายสักนกฮูก ความสวยที่มากับความหมายดีๆ


จะมีสักกี่ลายสัก ที่ไม่ใช่แค่การสักเพื่อความสวยงาม แต่กลับแฝงไปด้วยความหมายดีๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักนกฮูกมาฝากกัน โดยแต่ละลายสักนั้น ล้วนมีความสวยงาม แปลกตาและมีความหมายดีๆ แฝงอยู่ทั้งสิ้น ใครที่ชอบลายสักประมาณนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด


ลายสักนกฮูกบ่งบอกถึงความมีปัญญาและการรักอิสระ แต่นกฮูกตัวนี้ขอเพิ่มไปอีกอย่างนั่นคือความน่ารัก มุ๊งมิ๊ง ฟรุ้งฟริ๊ง ที่สุด ยิ่งลงสีสันเข้าไปยิ่งดูดีจนคนใกล้ๆไม่อยากทำเสียงดัง เพราะกลัวนกจะลืมตาตื่นนั่นเอง



 นกฮูกเกาะบนกิ่งไม้ วาดด้วยลายเส้นดูแบ้วน่ารักดี สำหรับสาวๆสไตล์น่ารัก หรือสาวผู้รักอิสระลุยๆ อย่าลืมพิจารณานกฮูกตัวนี้นะ รับลองเลือกไม่ผิดแน่นอน และด้วยลวดลายที่ดูสวยเก๋แปลกตา จึงสามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับคุณได้ไม่ยาก


ไม่รู้ทำไมเห็นนกฮูกสีซีเปียแบบนี้แล้วดูดีจัง ยิ่งอยู่บนแขนขาวๆของสาวสวยหวานหรือออกเซ็กซี่นิดๆ มันดูน่าค้นหาไปหมด คนอื่นเป็นเหมือนกันไหม ถ้าเหมือนกันนัดช่างไปสักสิ วันไหนดี


นกฮูกตัวนี้ตรงข้ามกับตัวบนอย่างสิ้นเชิง เพราะมันดูมีชีวิตชีวา ดุ เผ็ด และเร่าร้อน ยิ่งมาสักไว้ใต้เต้านมแบบนี้ ใส่เสื้อเกาะอกสีดำแบบนี้ ระวังใครได้เห็นจะหัวใจวายกับความเด็ดขาดของเธอนะ


ลายสักนกฮูกเมื่อมาอยู่บนต้นขาขาวๆก็ดูดีไปอีกแบบ สำหรับตัวนี้ดูขรึมๆจึงเหมาะกับสาวห้าวๆเท่ๆ ยิ่งใส่กางเกงลายทหารแบบนี้บอกเลย สุดยอด เตรียมไปลุย!กัน ใครที่ชอบลายสักแบบนี้อย่าได้รอช้า รีบมาสักลายนกฮูกลายนี้กันเลย



 เป็นอีกหนึ่งลายสักนกฮูกที่ดูมีชีวิตชีวา ดวงตาเป็นประกายเตรียมพร้อมที่จะโบยบินไปหาความอิสระที่รออยู่ ถึงจะเป็นรอยสักใหญ่ๆที่ต้นขาแต่ก็ไม่ได้ทำให้เลอะหรือน่าเกลียดเลย ตรงกันข้ามกลับดูดีด้วยซ้ำ ไม่เชื่อก็ลองสักตามดูสิ แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมาก จนน่าประทับใจเชียวล่ะ


อยากนิยามเจ้าตัวนี้ว่า “สวย” และ “แบ๊ว” นกฮูกตาโตเกาะกิ่งไม้แถมเกาะหัวใจสีแดงไว้ด้วย หากตัวอักษรนี้เป็นคำนำหน้าชื่อของคนพิเศษ เขาคงหลงรักหัวปักหัวปำแน่นอน เกลี้ยง สะอาด ลงตัว น่าเลือกมากๆ


สายตานกฮูกเหมือนกำลังสงสัยอะไร เป็นนกสายแบ้วอีกตัวที่ดูน่ารักดี สักไว้ที่ข้อมือแบบนี้นะ รับรองต้องมีคนมาขอดูความน่ารักของเจ้าตัวนี้ไม่ขาดสายแน่นอน


 เป็นนกฮูกยามค่ำคืนของจริง ภาพนี้ชวนให้คิดต่อว่าเจ้าของลายสักเป็นคนชอบความมืด เคร่งขรึมและลึกลับ แต่น่าค้นหา ใครที่ไม่กลัวความมืดลองเลือกสักลายนี้ก็เท่ไปอีกแบบน๊า! เอาเป็นว่าห้ามพลาดเลยละกัน


 น่าจะเป็นลายสักนกฮูกดุๆ ที่สาวๆอยากเข้าใกล้มากที่สุด ก็เล่นสักไว้ที่โคนขาอ่อนไล่ลงมาที่ขาขนาดนั้น เวลาใส่กางเกงขาสั้นคงดูเร้าใจและน่าค้นหามาก ว่าไหม?


สวยงาม มีความละเอียด ลงสีได้พอดี เมื่อไปอยู่บนขาจึงดูดีไปด้วย ยิ่งนุ่งกางเกงขาสั้น คู่กับรองเท้าผ้าใบไปเดินทะเลหรือไปเดินเที่ยวชิวๆ เชื่อเถอะจะมีแต่คนหันมามองและชื่นชมลายสักนี้แน่นอน


ลายสักนกฮูกคู่ ชาย หญิง ยืนเกาะคบไม้ท่ามกลางแสงจันทร์ในคืนข้างแรม เจ้าของลายสักน่าจะขี้เล่นและโรแมนติกน่าดู ถ้าชอบก็จัดไปได้เลยนะ แถมลายนี้ก็ยังเป็นลายสักสำหรับคู่รักหรือคนที่กำลังมีความรักอีกด้วย สักแล้วดูดีใช่เล่นเลยน๊ะจ๊ะ


ลายสักนกฮูกเกาะบนดวงจันทร์ ตกแต่งด้วยลูกเล่นสวยๆ เข้ามากเลยกับผู้หญิงหวานและเซ็กซี่เช่นคุณ ยามใดที่คุณนอนแผ่มือลงบนที่นอนนุ่มๆมันจะยิ่งเย้ายวนใจมาก เหมือนกับในรูปนี้เลย ลองดูดีๆสิ


 เจ้านกฮูกตัวกลม กับตัวอักษรความหมายดีๆ สักไว้ตามแนวเท้าก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจ ไม่รก ไม่เลอะ สำหรับคนทำงานออฟฟิศลายสักนี้ใช้ได้เลย


 ลายสักนกฮูกลงสีสวยๆ ดูดีและทำให้ขาขาวเด่นมากๆ สำหรับผู้หญิงรักอิสระที่น่ารักเช่นคุณ สักเลยเพราะมันจะเหมาะกับคุณที่สุด ซึ่งจะดูดีแค่ไหนนั้น ต้องลองด้วยตัวเองกันแล้วล่ะ


สำหรับสาวๆที่เริ่มอยากสักลายเล็กๆและไม่ดูเด่นมาก เจ้านอฮูกน้อยตัวนี้คือคำตอบ ดูสิหน้าตาแบ๊วและเว้าวอนขนาดนี้ รับลองสักแล้วจะหลงรักนกฮูกน้อยตัวนี้แน่นอน แถมใครที่อยู่ใกล้คุณก็จะหลงรักไปด้วย เชื่อสิ!


เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับลายสักนกฮูกที่เรานำมาฝากกัน เพราะมันจะดูดีมากจนทำให้คุณรู้สึกประทับใจสุดๆ ไปเลยล่ะใครที่กำลังมองหาลายสักนกฮูกเก๋ๆ โดนใจ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด ลองสักกันดู แล้วคุณจะรู้ว่ามันดูดีและเหมาะกับคุณมากแค่ไหน

ลายสักนกฮูก