วันศุกร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2560

รวมลายสักแฟนซีสุดเก๋ เสริมความเท่ อย่างไม่มีตกเทรนต์


หลายคนอาจมองว่าลายสักนั้นเป็นสิ่งที่น่ากลัวและดูเลอะเทอะมากกว่าสวยงาม แต่ความจริงแล้วลายสักก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด แถมดูดีและสามารถเสริมเสน่ห์ได้อย่างมั่นใจอีกต่างหาก เพียงแค่เลือกลายสักได้เหมาะและเข้ากับตนเองเท่านั้น ซึ่งทุกวันนี้ก็มีลายสักมากมายหลายแบบให้เลือกกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นลายสักตัวการ์ตูน ลายสักมินิมอล น่ารัก หรือลายสักแฟนซีต่างๆ และอีกมากมาย โดยในบทความนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักแฟนซีสุดเก๋ ที่น่าสนใจที่สุดมาแนะนำเช่นกัน


สาวกคิตตี้ หากสะสมคอลเลคชั่นคิตตี้ครบหมดแล้ว ลองเลือกสักแบบนี้ดูบ้างไหม รับรองแบบนี้ไม่มีใครเหมือนเราแน่นอน แถมชื่นชมได้ตลอดไม่ต้องกลัวจะเก่าหรือลบจางหายไปไหนแน่นอน


 เห็นรูปนี้แล้วแว๊บคิดถึงนักรบเจไดออกมาทันที หล่อ เก่ง สมบูรณ์แบบ ลองนึกต่อได้เลยว่าคนที่สักลายแบบนี้ต้อง หล่อ เท่ และเก่งไม่แพ้กัน หมดคำบรรยายเพราะปลื้มลายสักนี้มาก ใครเห็นเหมือนกันไปสักด่วน!


มีความน่ารักมุ๊งมิ๊งที่สุด คิดได้ไงกับลายสักโบว์สีเขียวที่น่อง กิ๊บเก๋ น่ารัก ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจไม่แปลก ถ้าเป็นผู้ชายก็น่าจะเป็นคนตลกและอารมณ์ดีสุดๆ สำหรับใครที่เลือกไอเดียลายสักไม่ได้ ลองโบว์สีเขียวแบบนี้เลยเป็นไง รับรองสามารถสร้างความสุขให้กับตัวเองและคนที่เจอคุณได้แน่นอน


สาวเปรี้ยว แซ่บ ลายสักรูปตาที่สะท้อนพลังงานไม่ดีออกไปจากตัวเราและนกที่บ่งบอกถึงการรักอิสรเสรี สวยแบบเท่ๆห้าวๆถ้าชอบสักตามได้เลย ซึ่งก็รับรองเลยว่าจะทำให้คุณเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครแน่นอน


สาวๆวัยรุ่นที่ชีวิตมีแต่ความสนุก สดใส ร่าเริง ลองเลือกลายสักการ์ตูนแบบเบาๆอย่างนี้ดู เจ้าแมวตัวป่วน สาวน้อย กระต่าย ลองเลือกตัวการ์ตูนในเรื่องที่คุณชื่นชอบ หรือจะตามลายนี้เลยก็ได้ รับรองชีวิตคุณจะสดชื่นแจ่มใสมากกว่านี้อีกเยอะ


 ในโลกของการ์ตูนไม่ว่าจะเป็นพระเอก ตัวโกง หรือตัวป่วน ก็ล้วนแต่สามารถเรียกรอยยิ้มให้ทุกคนได้ทั้งนั้น รวมทั้งเจ้าตัวแทสมาเนียนี้เหมือนกัน พอเห็นเขาแล้วอมยิ้มมีความสุขรอเลย หนุ่มๆวัยใสลองเลือกหามาสักดู น่ารักดีออก หรือผู้หญิงคนไหนที่ชอบลายสักแบบนี้ ก็สามารถสักได้เหมือนกัน



จะเรียกว่านางฟ้าหรือภูตน้อยดี แต่นางมาแนวโหดนะเนี่ยมีหัวกะโหลกเต็มเลย แต่ถึงจะทำตัวน่ากลัวขนาดไหนก็หลงรักได้อยู่ ตัวเล็กน่าเอ็นดูขนาดนั้น สาวคนไหนที่เบื่อความสวยงาม น่ารักคิกคุ ลองเลือกลายนี้ดู ได้โหดเล็กๆสมใจแน่


ลายสักผีเสื้อสีฟ้า น่ารัก ฟรุ้งฟริ๊งที่สุด เมื่อใส่เส้นสายเข้าไปเหมือนเขากำลังกระพือปีกบางๆบินเล่นอยู่ กับเพื่อนอย่างมีความสุข สำหรับคนชอบผีเสื้ออย่าพลาดลายนี้ เพราะจะเกิดความเสียดายมากๆ


สำหรับคนชอบสักสีแบบเต็มแขน ลายนี้เป็นไง ดอกไม้ นาฬิกา หลอดด้ายเย็บผ้า จินตนาการลอยๆไปแบบคนช่างฝัน สักแล้ว เท่ แปลก ไม่เหมือนใครแน่นอนเชื่อสิ


มังกรบินสีฟ้า รูปแบบออกแนวการ์ตูนนิดๆ น่ารักสดใสมากกว่าน่ากลัว มองแล้วไม่เครียดแถมจะแอบอมยิ้มด้วย หากน่องใครยังว่างหาลายสักไม่ได้อยู่ ลายมังกรแบบนี้ก็เข้าท่าดีนะ หรืออยากจะเปลี่ยนไปสักตรงส่วนอื่นๆ ของร่างกาย ก็เก๋ไม่น้อยเหมือนกัน


นับว่าเป็นลายสักหมาป่าที่ดูแปลกตาไปจริงๆ ด้วยลายสี่เหลี่ยมยาวๆที่พาดผ่านหมาป่าไป อย่างว่าจินตนาการคนเราไม่เหมือนกัน แล้วแต่มอง แล้วแต่ชอบ หากใจรักจะสักลายไหนก็ดูดีเพราะมันคือศิลปะบนร่างกาย จริงไหม


ดวงจันทร์และเส้นสายที่พลิ้วไหว อ่อนช้อยอยู่บนขาและเท้า สวยงามที่สุด หากใครได้สักลายแบบนี้เชื่อเลยว่ายามค่ำคืนต้องนอนมองและหลับไปอย่างมีความสุขแน่ๆรวมทั้งคนข้างกายด้วยหรือเปล่า อยากรู้ว่าจะดูดีมากแค่ไหน ต้องลองสักกันดูแล้วล่ะ


มืออสูรถือลูกไฟ เข้มๆออกแนวโหดนิดๆการ์ตูนผู้ชายแนวรบหน่อยๆ ไม่รู้มืออสูรนี้จะมีคนมาปราบได้หรือเปล่า แต่ที่แน่ๆถ้าชอบก็สักเอาไว้ ประหนึ่งว่าเราคือผู้ครองโลกอารมณ์นี้กันเลยทีเดียว



ในโลกการ์ตูนมักมีป่าแบบแปลกๆ ที่เชิญชวนให้ตัวเอกไปเดินเล่น ที่นั่นมักมีเห็ดยักษ์ ต้นไม้ไร้ใบ โพรงยักษ์ หรือประตูที่เปิดออกไปเจอกับอีกโลก หากคุณยังมีความเป็นเด็กสูงและชอบลายสักแบบนี้ลองสักดูก็น่ารักดีออก


เจ้ามนุษย์แมวน้อย ต่อให้ถือหอกยังไงก็ยังน่ารัก นี่หลุดมาจากการ์ตูนเรื่องไหนกันล่ะเนี่ย สำหรับคนสักต้องมีความน่ารักและชอบการ์ตูนสัตว์ต่างๆแน่นอน ไม่ว่าจะผู้หญิงผู้ชายสักลายนี้รับรองดูดี ใครเห็นใครทักชัวร์!! ลองสักดูไหมล่ะแล้วคุณจะพบว่ามันเก๋แค่ไหน

ฮั่นแน่!! เห็นแบบนี้แล้วก็เกิดความสนใจไม่น้อยใช่ไหมล่ะ เพราะฉะนั้นมาลองสักลายแฟนซีเก๋ๆ กันเลย รับรองว่าจะทำให้คุณดูมีเสน่ห์และโดดเด่นขึ้นอย่างแน่นอน ที่สำคัญคือสามารถสักได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง เพียงเลือกลายสักให้เหมาะกับตัวเองเท่านั้น อาจมีการปรับแต่งเล็กน้อยตามชอบด้วยก็ได้

ลายสักแฟนซี