วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไอเดียลายสักรูปนก เสริมความเท่ สไตล์คนรักอิสระ


ลายสักรูปนก เป็นลายสักที่สามารถสื่อถึงการเป็นคนรักอิสระได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเสริมความเท่ให้กับผู้ที่สักได้อย่างลงตัวอีกด้วย ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่าเป็นลายสักที่กำลังได้รับความนิยมมากเชียวล่ะ และวันนี้ herb-health.com  ก็มีแบบลายสักรูปนกมาแนะนำให้หลายคนได้เลือกกัน รับรองเลยว่าต้องมีลายที่โดนใจไม่มากก็น้อยแน่นอน ว่าแล้วอย่ารอช้า มาเลือกลายสักโดนใจกันเลย


เริ่มกันที่ลายแรก กับลายสักรูปนกที่กำลังบินสยายปีกอยู่บนหน้าอก แถมยังดูมีมิติและสมจริงมาก เป็นลายสักที่เก๋ เท่ จนใครเห็นก็อยากสักตามกันเลยทีเดียว ซึ่งลายนี้ก็ต้องบอกเลยว่าเหมาะกับผู้ชายมากเชียวล่ะ แต่อย่าพึ่งตัดสินใจ เพราะเรายังมีลายสักอื่นๆ ให้คุณได้ชมกันอีก



ลายสักเก๋ๆ กับการเราเรื่องราวผ่านรูป ด้วยลายสักนกสีขาวบริสุทธิ์ ที่บินอยู่ท่ามกลางทะเลที่มีเรือขนาดใหญ่กำลังจะเทียบมายังฝั่ง และมีการเล่นลวดลายอื่นๆไปตามแขนอีกด้วยถือเป็นอีกหนึ่งลายสักที่น่าสนใจไม่น้อย


 ลายสักนกฮูกกับหัวกะโหลก ที่มีการเล่นลวดลายซะสวยเก๋เลยทีเดียว ซึ่งจะสักไว้บริเวณช่วงหน้าท้องใต้หน้าอกนั่นเองส่วนบริเวณหน้าอกและแขน ก็จะสักเล่นลวดลายอื่นๆ ลงไป แต่ก็ดูสวยโดดเด่นไม่น้อยเหมือนกัน


สำหรับลายสักลายนี้ ก็ดูเก๋เหมือนกัน ใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจและไม่รู้ว่าจะสักลวดลายไหนดี ลองลายนี้ดูสิ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง


 อีกหนึ่งลายสักรูปนก ที่ขอแนะนำให้ลองสักกันเลย เพราะมันดูดีมาก โดยเฉพาะผู้ชาย อยากรู้ว่าจะดูเท่และเสริมความโดดเด่นให้กับตนเองได้มากขนาดไหน ต้องลอง


ใครชอบนกฮูก ลายนี้จัดไป กับลายสักนกฮูกตัวใหญ่ที่กำลังบินอยู่บนหน้าอก และมีการเล่นสีสันที่ได้อย่างสวย แบบว่าใครเห็นจะต้องรู้สึกทึ่งและใจละลายกับลวดลายที่ได้เห็นแน่นอน แอบกระซิบนิดนึงว่าลายสักนี้เหมาะกับผู้ชายมาก เพราะฉะนั้นอย่าพลาดเลยเชียว


ลายสักรูปนกเล็กๆ บริเวณข้อเท้า ซึ่งก็เป็นรูปนกยูงที่มีความสง่างามและเป็นดั่งตัวแทนคามงามของผู้หญิง จึงเป็นลายสักที่เหมาะกับผู้หญิงที่สุด แม้จะใช้เพียงลายเส้นและสีดำในการเล่นลวดลายเท่านั้น แต่ก็ยังคงความดูดีและสามารถเสริมเสน่ห์ให้กับผู้ที่สักได้ ดังนั้นอย่าพลาดที่จะลองสักเด็ดขาด


เก๋สุดๆ กับลายสักรูปนกลายนี้ ซึ่งก็เป็นดั่งพญานกกันเลยทีเดียว โดยสักเป็นรูปขนาดใหญ่ตั้งแต่หัวไหล่ลงมาจนถึงท้อง และมีการเล่นลวดลายสักที่แขนทั้งสองข้าง จึงดูแท่และน่าทึ่งมากทีเดียว ใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจ ลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย โดยเฉพาะกับสาวๆ


อีกหนึ่งลายสักนกฮูก ที่มีการเล่นสีสันและลวดลายแบบตัวการ์ตูน แต่ก็สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้ที่พบเห็นได้ไม่น้อย สำหรับลายนี้จะเหมาะกับผู้ชายมาก ซึ่งจะสักไว้ข้างหน้าตั้งแต่หน้าอกลงไปตามหน้าท้อง แต่ถ้าผู้หญิงอยากจะสัก ก็อาจจะสักไว้ข้างหลังก็ได้ ดูเท่ดีเหมือนกัน


ลายสักลายนี้ ออกจะดูเคร่งขรึมและน่ากลัวหน่อยๆ แต่ก็เป็นลายสักที่ดูดีมาก แบบว่าเห็นแล้ว เหมือนมีออร่าความน่ากลัวอย่างรอบข้างเลยทีเดียว แต่ส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงก็ชอบผู้ชายในลุคแบบนี้ไม่น้อยเหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นหนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะลองสักลายนี้ดู ก็จัดเต็มได้เลย แบบว่าไม่มีผิดหวัง


ลายสักนกแก้วที่หัวไล่ สำหรับลายสักลายนี้ต้องบอกเลยว่าสวยสะดุดตาจริงๆ เล่นสีสันได้แบบเป๊ะและมีความเจิดจรัสมาก ใครที่ชอบลายสักแบบนี้ก็จัดเต็มกันได้เลย รับรองเวิร์คสุดๆ


ลายสักรูปนกแบบเต็มหลัง มีการเล่นสีสันไม่มาก แต่ก็ดูดีและสวยมากทีเดียว ไม่ว่าจะสักบนหลังของผู้ชายหรือผู้หญิง ก็สามารถดึงความโดดเด่นและความสวยเท่ของผู้สักออกมาได้อย่างดูดีที่สุด เอาเป็นว่าลองสักดูแล้วคุณจะพบว่ามันโอเคมากแค่ไหน


 ลายสักนกฮูก บริเวณสีข้างของต้นขา ต้องบอกเลยว่าลายนี้เหมาะกับคนที่มีรูปร่างอวบนิดๆ ซึ่งก็เข้ากับเจ้านกฮูกตัวนี้มาก เห็นแล้วแทบใจละลายเลยใช่ไหมล่ะ


ลายสักรูปนก ที่สีข้าง โดยจะใช้เพียงลายเส้นและการลงสีด้วยสีดำในการเล่นลวดลายเท่านั้น อาจดูเหมือนธรรมดาๆ แต่ก็ต้องบอกเลยว่าลายนี้ สักแล้วดูเท่บาดใจสาวๆ มากทีเดียว อยากรู้ว่าดูดีแค่ไหน ต้องลอง


 อีกหนึ่งลายสักเก๋ๆ เท่ๆ ที่จะสักไว้ด้านหลัง แผ่รังสีแบบดูลึกลับและน่าเกรงเป็นอย่างมาก แต่ก็ยอมรับเลยว่าเป็นลายสักที่ดูดีและเสริมความเท่ให้กับหนุ่มๆ ได้จริงๆ

เป็นอย่างไรบ้างเอ่ยกับสารพัดลายสัก ที่เรานำมาแนะนำกัน ใครกำลังมองหาลายสักรูปนก แบบเก๋ๆ โดนใจ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดที่จะลองสักลายเหล่านี้เด็ดขาด ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สักได้นะจ๊ะ


ลายสักรูปนก เก๋ๆ