วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

ไอเดียลายสักสารพัดอาหารกินไม่ได้แต่อย่างเท่


มองหาลายสักเก๋ๆ วันนี้มาลองลายสักแปลกตา กับลายสักสารพัดอาหารกันดูมั้ยเอ่ย แม้ว่าจะกินไม่ได้แต่ก็ดูเท่ไม่เบาเลยทีเดียว แบบที่ว่าใครเห็นก็ต้องรู้สึกสะดุดตาแน่นอน ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมลายสักเก๋ๆ มาฝากกันด้วย มีให้เลือกหลากหลายลวดลาย ให้คุณได้เลือกกันอย่างจุใจแน่นอน ว่าแล้วมาดูกันเลยดีกว่าว่า จะมีลายสักแบบไหนบ้าง


อมยิ้มแสนหวานที่เด็กๆเห็นเป็นไม่ได้ ต้องร้องอยากกินกระจองอแง สำหรับสาวๆอย่างเราโตแล้ว กินบ่อยๆเดี๋ยวใครจะหาว่าเป็นเด็ก ทางที่ดีสักลายอมยิ้มไว้ส่วนตัวเลยดีกว่า โดยเฉพาะที่ต้นคอนะ จุ๋มจิ๋มน่ารักไม่เหมือนใครสุดๆ รับรองใครเห็นใครทัก



ลายสักสตรอว์เบอร์รีสีแดงสด อยู่บนข้อมือแล้วน่ารักมุ๊งมิ๊งที่สุด ไม่เยอะ ไม่เลอะเทอะ ขนาดกำลังดี แบบนี้เชื่อเถอะหนุ่มๆคงเวียนมาขอดูสตรอว์เบอร์รีไม่ขาดสาย ทำใจไว้รอไว้เลยนะ แถมลวดลายแบบนี้ยังสามารถเสริมลุคให้สาวๆ ดูเปรี้ยวจี๊ด เหมือนดั่งสตรอว์เบอร์รี่ในรูปอีกด้วย รับรองว่าโดนใจแน่นอน


พิซซ่าเป็นอาหารฟาสต์ฟู้สที่หลายๆคนชอบ จะดีไหมล่ะถ้ายกชิ้นพิซซ่ามาไว้บนตัวซะเลย ยิ่งเป็นสาวเซ็กซี่ สักเล็กๆแบบรูปนี้ บอกเลยหนุ่มๆหัวใจละลาย สาวๆ คนไหนที่รู้สึกถูกใจกับลายสักลายนี้ ก็อย่าได้รอช้า มาลองสักลวดลายเหล่านี้ลงบนผิวของคุณกันเลย


ขนมแพนเค้กนุ่มๆหอมๆสาวๆหลายคนน่าจะชอบ ลองเอามาสักที่ชายโครงชิ้นเล็กๆก็น่ารักใช่หยอก เชื่อเถอะมันกำลังบ่งบอกว่าคุณเป็นคนขี้เล่น น่ารักซุกซนที่สุด


หากคุณเป็นคนที่ชอบเข้าครัวทำอาหารสุดๆ ลองสักลายนี้เป็นไง เรียกว่ามากันทั้งครัวเลย แต่ขอโทษไม่ขี้เหร่เลยนะ ออกจะเท่ด้วยซ้ำ คุณผู้ชายสักไว้ที่น่องเลย รับรองสาวกรี๊ดตรึม


สาวกเบอร์เกอร์ บอกเลยลายนี้น่ารักและดูขี้เล่นสุดๆ มีอาหารบอกนะว่าไม่รักคุณแต่รักเบอร์เกอร์ เอาใจไปเลยเต็มๆ หวังว่าสาวๆที่ชอบเบอร์เกอร์เหมือนกันจะสมัครใจสักลายเดียวกับคุณนะ


หากคัพเค้กคือขนมสุดโปรดของคุณ ลองสักคัพเค้กสวยๆแบบนี้ไว้ที่แขนสักชิ้นไหม สารพัดสีสัน แถมมีหัวใจวิบวับ งานนี้รับรองใครได้เห็นต้องอยากหม่ำด้วยแน่ๆ ไม่เชื่อก็ลองสักลายเหล่านี้กันดูสิ แล้วคุณจะพบว่ามันดูดีมากแค่ไหน


อ๊ะๆมาอีกและประเภทยกห้องครัวมาอยู่บนแขน แต่อันนี้น่ารัก เล็กๆ ดูกระจุ๋มกระจิ๋ม สาวๆสักก็ไม่น่าเกลียด สาวเซอร์ สาวโมฮีเมียน สาวติสท์ ได้หมด ยังไงก็อย่าเบื่อตอบคำถามหนุ่มๆนะว่าที่แขนมีเครื่องครัวอะไรบ้าง


 แอปเปิ้ลเป็นผลไม่รสชาติอร่อย แถมกินเท่าไรก็ไม่อ้วน แบบนี้สาวหลายคนอาจหลงรักจนนำไปสักบนตัวได้ ถ้าคิดไอเดียไม่ออกก็ลองเอาลายนี้ไปพรางๆก่อนนะ รับรองว่าเด็ดจริงๆ


คัพเค้กมาอีกแล้ว แต่คราวนี้อยู่บนข้อมือของผู้ชายสุดอบอุ่น อยากบอกว่าอยากชิมคัพเค้กอันนี้เหลือเกิน และสาวๆทุกคนก็ต้องคิดแบบนี้ด้วยเช่นกัน ไม่เชื่อลองสักดูสิ


อ่ะ!สำหรับคนไม่ต้องการซ้ำใคร แนวๆแบบนี้จัดเลยสิ ทั้งตะกร้อตีแป้งตีไข่ หรือจะเป็นมีด ได้หมดนะ ยังไงถ้าใครถาม “แปลว่าอะไร” ยังไงก็ขยันตอบเขาหน่อยละกัน


คือถ้าชอบกินบะหมี่มากขนาดนี้ สักลงไปบนน่องเลยดีไหม แนวนะจ๊ะงานนี้ เป็นที่สะดุดตาของทุกคนแน่นอน งานไหนงานนั้นเกิดสุดบอกเลย ก็เก๋ซะขนาดนี้จะไม่โดนใจได้อย่างไรริงไหม


อุ๊ย!สู้ตายแถมสักลายสับปะรด อยากจะกรี๊ดแบบว่าโดนใจน่ารักมากๆ นัดช่างสักเลยดีไหม สักเสร็จแล้วจะได้ชูนิ้วสู้ตายผ่านเฟซบุ๊กให้โลกเห็นกันไปเลย


อุ๊ต๊ะ!!ยกของหวานมาทั้งขบวน ทั้งคัพเค้ก ไอศกรีม อมยิ้ม ลูกกวาด ท้อฟฟี่ งานนี้ฟันไม่ผุแน่นอน เพราะเป็นลายสักสวยๆตามแนวสีข้างมาเลย ใหญ่นะแต่ไม่เคืองเพราะเป็นของชอบทั้งนั้น สักสิเท่สุดๆ


 สับปะรดลายเส้นที่แขน น่ารักน่าหยิกจริงๆจินตนาการต่อได้เลยว่าคนนี้ต้องน่ารักสมลายสักสับปะรดสุดๆ งานนี้ใครสักก็ดูดีเชื่อสิ!


ลายสักมะม่วง นี่ขนาดลงสียังดูน่ารักไม่เลอะสักนิด หนุ่มคนไหนอยากลองสักลายเล็กๆแต่ดูดีดูเท่ เชื่อเถอะมะม่วงช่วยคุณได้


ไม่บอกก็รู้ว่าชอบกินพิซซ่าขนาดไหน หนุ่มผิวขาวลองสักสีแบบนี้ รับรองเดินไปทางไหนสาวๆต้องหันมามองแทบทุกคน


ลายสักกล้วย ทำไมน่ารักได้ใจขนาดนี้ สาวน่ารักสดใสจัดไปเถอะ รับรองไม่ผิดหวัง น้องกล้วยจะทำให้คุณเป็นคนพิเศษในทุกๆที่แน่นอน

เห็นแล้วถึงกับอดใจไม่ไหวที่จะรีบไปสักตามกันเลยใช่ไหมล่ะ รับรองว่าไม่ว่าจะเป็นลายสักลายไหน ก็สามารถที่จะทำให้คุณดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่เพื่อให้ดูเก๋และโดนใจที่สุด ก็อย่าลืมเลือกลายสักที่เข้ากับสไตล์ความชอบของตัวเอง เพราะนั่นจะเสริมลุคของคุณให้ดูดีและโดดเด่นได้อย่างมั่นใจเลยทีเดียว


ลายสักสารพัดอาหาร