วันอังคารที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2560

รวมลายสักสุดเก๋ ที่เหล่าเซเลบนิยม


สำหรับใครที่ชอบตามรอยเหล่าดาราเซเลบ ขอบอกเลยว่างานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด กับลายสักสุดเก๋ ที่เหล่าเซเลบนิยมมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นลายสักบนนิ้วมือ บนข้อมือ แขนหรือบริเวณด้านหลังก็ตาม ซึ่งก็รับรองเลยว่าแบบลายสักที่  herb-health.com  นำมาแนะนำกันนี้ จะต้องโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน ว่าแล้วเรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีลายสักแบบไหนบ้าง


ลายสักพระจันทร์ พระอาทิตย์บนนิ้วมือ โดยสักนิ้วละภาพเรียงกัน ด้วยลายเส้นที่พอดูเป็นรูปขึ้นมา หรืออาจจะสักคู่กับแฟน คนละภาพก็ได้ ให้ความเก๋และดูโรแมนติกไปอีกแบบ ถือเป็นสัญลักษณ์คู่อย่างหนึ่งเลยทีเดียว



ลายสักตัวอักษรและตัวเลขเล็กๆ ที่โคนนิ้วมือ เป็นลายสักที่ดูเก๋ไปอีกแบบ แต่ก็เป็นที่สะดุดตามากพอสมควร โดนจะสักไว้ที่นิ้วชี้หรือนิ้วไหนที่ชอบก็ได้


ลายสักรูปหัวใจเล็กๆ สีแดง 1 ดวง บริเวณหัวเล็บ ที่จะทำให้ดูสะดุดตาและเสริมให้นิ้วของคุณดูเรียวสวยขึ้น ยิ่งหากคนที่มีผิวขาวด้วยแล้ว ลายสักลายนี้จะเป๊ะมาก


ลายสักรูปดาวที่มีวงแหวนล้อมรอบ บริเวณโคนนิ้วนางเล็กๆ เป็นลายสักที่ใช้เพียงลายเส้นแบบธรรมดาๆ เท่านั้น แต่ก็ดูดีจนโดนใจเหล่าดาราเซเลบไม่น้อยเลยทีเดียว แล้วคุณล่ะอยากจะลองสักลายสักเก๋ๆ แบบพวกเขากันบ้างไหมเอ่ย


ลายสักดวงดาวลายเส้นหลากสี กับพระจันทร์พระอาทิตย์ ที่สักลงบนนิ้วมืออย่างมีสีสันและโดดเด่นสุดๆ เป็นอีกหนึ่งลายสักที่เหมือนกับการวาดภาพด้วยสีลงไปเฉยๆ แต่ก็ดูสวยและน่าประทับใจมากทีเดียว โดยเฉพาะคนที่มีผิวขาวด้วยแล้ว ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด


ลายสักหยดน้ำบนนิ้วมือ ที่ต้องบอกเลยว่าเป๊ะมาก แม้จะเป็นแค่ลายเส้นเล็กๆ แต่ก็เป็นลายสักที่กำลังฮอตฮิตเหมือนกันนะ


 สำหรับใครที่ชอบสักลายบริเวณข้อมือ ลายสักลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย กับตัวอักษรแปลกตา ที่สักเรียงไปบนข้อมือแบบเก๋ๆ เพียงชูแขนขึ้นมา ลายสักก็จะโดดเด่นจนเป็นที่สะกดตาใครต่อใคร เพราะฉะนั้นห้ามพลาด


หากใครชอบลายสักแบบใหญ่ๆ เต็มแขน ต้องลายนี้เลย กับการสักลายดอกไม้ และนกฮูกที่ดูสมจริงมาก แถมยังมีการใช้สีสันในการแรเงาที่ทำให้ภาพดูมีมิติขึ้นมาในพริบตา ทั้งยังช่วยเสริมลุคให้คุณดูเท่บาดใจ จนใครเห็นก็ต้องกรี๊ดแน่นอน แล้วแบบนี้จะช้าอยู่ทำไม รีบไปสักกันเลย


ลายสักแปลกตา แต่ก็ดูน่าสนใจและสามารถเสริมลุคความเป็นชายได้เป็นอย่างดี ซึ่งก็เป็นลายสักที่เหมาะกับผู้ชายที่สุด ลองสักดูไหมเอ่ย แล้วคุณจะพบว่ามันดูเท่ไม่น้อย


ลายสักที่ข้อมือ โดยสักเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษเป็นชื่อคน ซึ่งอาจจะสักเป็นชื่อของตัวเองหรือชื่อคนที่รักก็ได้ แล้วสักรูปหัวใจดวงเล็กๆ ไว้ใต้ชื่อ 1 ดวง  แค่นี้ก็ดูดีสุดๆ โดยเฉพาะหากสักเป็นชื่อแฟนด้วยแล้ว รับรองเลยว่าคนรักของคุณจะต้องปลื้มมากแน่ๆ ขอบอกเลย


อีกหนึ่งลายสักตัวอักษรบนข้อมือ ที่ต้องบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเป็นลายที่เหล่าดาราเซเลบส่วนใหญ่นิยมกันเป็นอย่างมาก แถมสามารถเติมความโดดเด่นให้กับคุณได้อย่างมั่นใจอีกด้วย โดยลายนี้จะเน้นการเล่นฟ้อนท์ตัวหนังสือให้ดูสวยเก๋ แปลกตา และสักเป็นสองแถวไล่ลงมาตามข้อมือ ซึ่งดูแล้วก็น่าลองสักมากทีเดียว


สำหรับลายนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นอะไรที่อเมซิ่งและดูมีสีสันสะดุดตามาก โดยจะเน้นการเล่นสีสันเป็นหลัก ตั้งแต่ข้อมือมาจนถึงข้อศอก จากนั้นก็สักเป็นภาษาอังกฤษไล่ขึ้นไปตามท่อนแขนด้านบน ซึ่งก็เป็นลายสักที่แทบจะสะกดทุกสายตาให้จับจ้องอยู่ที่คุณเพียงคนเดียวเลยล่ะ


ลายสักแบบเต็มแขน ที่ไล่ตั้งแต่ท่อนแขนบนไปจนถึงข้อมือ แต่จะใช้สีดำในการเล่นลวดลายเพียงอย่างเดียว ซึ่งลายนี้ก็จะนิยมในหมู่เซเลบชายเป็นอย่างมาก หนุ่มๆ คนไหนที่อยากจะลองสักตาม ก็ลองดูนะ รับรองว่าเจ๋งสุดๆ


ลายสักเล็กๆ ที่ดูธรรมดาๆ บนข้อมือ แต่ก็สามารถสร้างความแปลกตาให้กับผู้ที่สักได้ดี สำหรับใครที่ชอบลายสักแบบเล็กๆ ลายนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย


ลายสักที่ผู้ชายเกือบต้องอาย กับลายสักบนท่อนแขนตั้งแต่หัวไล่ลงไปถึงข้อมือในสไตล์ที่ผู้หญิงเป็นคนสัก และมีลายเล็กๆ บริเวณด้านล่างท้ายทอย หลัง และท่อนแขนด้านในอีกข้าง ซึ่งก็สามารถเสริมลุคให้สาวๆ ดูเท่สุดๆ เหมาะกับสาวเท่หรือสาวมั่นจริงๆ

ฮั่นแน่!! กำลังสนใจลายสักที่เรานำมาแนะนำกันอยู่ใช่ไหมล่ะ ซึ่งลายสักแต่ละลายนั้นก็ล้วนมีความโดดเด่นและสามารถเติมความสวยเท่ให้กับสาวๆ หนุ่มๆ ได้อย่างมั่นใจ แถมยังเป็นลายสักที่กำลังฮอตฮิตและดังมากอีกด้วย เนื่องจากเป็นลายสักที่เหล่าดาราเซเลบส่วนใหญ่นิยมสักกันนั่นเอง เพราะฉะนั้นหากชอบลายไหนก็ลองนำไปสักตามกันดู รับรองว่าเวิร์คแน่นอน


ลายสักเก๋ๆ ของเซเลบ