วันจันทร์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักแบบจุด เก๋และคลาสสิค


กำลังมองหาลายสัก เก๋ๆ โดนใจ เพื่อเพิ่มความเท่ เก๋ ให้กับตัวเองอยู่ใช่ไหม นี่เลย ลายสักแบบจุด ที่จะเติมความเท่ให้กับคุณอย่างลงตัว เพียงแค่สักลงไปบนผิวของคุณไม่ว่าส่วนไหน ก็ไม่มีผิดหวังแน่นอน ว่าแต่ลายสักแบบจุดจะมีลวดลายแบบไหนที่น่าสนใจบ้าง herb-health.com  มาพาคุณไปเลือกลายสักเก๋ๆ กัน


ตอนเด็กๆใครชอบดูดาวบ้าง ทั้งดาวไถ ดาวลูกไก่ ดาวหมาป่า เดี๋ยวนี้โตแล้วจัดไปเลยที่แขนตัวเอง เท่ไม่เท่ดูเอา



ลายสักเท่ๆสำหรับหนุ่มๆ มือที่เหมือนทะลุมิติมามอบกุญแจหัวใจให้เรา ถ้าคุณชอบลายสักแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร บอกเลยภาพนี้ใช่


น้องหมาและแบทแมน อะไรที่คุณชอบมากกว่ากัน ถ้าเลือกไม่ได้ก็จัดมาแบบคนนี้เลย ลายจุดเก๋าๆ คลาสสิค ที่สุดของความเท่บอกเลย


ลายคลื่นแบบนี้ชอบไหม เท่ เข้ม ดูดี ไม่เลอะ ก่อนสักถามเพื่อนก่อนก็ได้ เผื่อใครจะอยากไปสักเท่ๆเป็นเพื่อน


ที่น่องหนาๆของหนุ่มๆถ้านำลายสักรูปหน้ากากมาใส่ก็ดูเท่เลยนะ งานนี้เลือกได้หลายแนวเลยทีเดียว ชอบอันไหนก็ก๊อปมาให้ช่างเขาสักล่ะ


ผีเสื้อกะโหลกหรือเปล่า เจ้าของลายสักน่าจะแซ่บพอสมควร ไม่งั้นคงไม่จัดเต็มที่ใต้หน้าอกแบบนี้หรอก ว่าแต่คุณล่ะชอบไหม? ซึ่งต้องบอกเลยว่าลายนี้กำลังเป็นที่นิยม สักแล้วไม่ผิดหวังแน่นอน


สำหรับหนุ่มเท่ แมวโหดๆแบบนี้สักตัวไหม  รับรองว่าจะยิ่งเพิ่มความเข้ม ความห้าว แบบคลาสสิคๆ ใครเห็นใครทักแน่นอน


ลายจุดแบบนี้เลอค่ามากๆ สำหรับสาวที่เจิดๆมีความดูดีไปหมดทุกอย่าง เชื่อเหอะแค่เพิ่มลายสักแบบนี้เข้าไป คุณจะอลังขึ้นอีกมากมาย


หากมนุษย์อวกาศคือความชอบแบบคลั่งไคล้ของคุณ แม่ว่าตัวจริงคุณจะไม่ใช่แต่ความเป็นมนุษย์อวกาศจะอยู่กับคุณตลอดไป เท่มากมายจริงๆ


หน้ากากอีกาดำเท่ๆ ที่ไม่ว่าตัวจริงคุณจะคือใคร แต่แค่สักลายแบบนี้ไว้รับรองความเท่และความเก๋จะลง จนบางทีอาจรำคาญสาวมาตามตื้อไปเลย


หมาป่าหรือหมาจิ้งจอกดี หากเลือกไม่ได้ให้จูงเพื่อนไปสักด้วยกันไปเลย งานนี้คุณและเพื่อนจะเท่แพ็คคู่แน่นอน


อยากบอกว่ามันเท่จนอยากจะกรี๊ด ลายสักรอบแขนแบบนี้หากนานๆจะเจอถูกใจซักที รีบเซฟภาพไว้แล้วโทรหาช่างสักให้ด่วน วันหยุดยาวนี้โลกทั้งใบต้องเป็นของคุณ


ลายสักตาเก๋ๆในดอกไม้และตุ้งติ้ง สุดยอดอ่ะมันอลังการสุดๆ สำหรับสาวเปรี้ยว เฉี่ยวและไม่อยากมีลายสักเหมือนใคร ลายนี้คือของคุณ!


สิงโตเก๋ๆในจินตนาการ อยากบอกว่ามันเข้ากับร่างกายชายหนุ่มที่สุด เข้มแข็ง บึกบึน ทรงพลัง หนุ่มแถวนี้สนใจบ้างไหม?


สำหรับสาวที่มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงปรี๊ด ลายสักใหญ่ๆเก๋แปลกตานี้คงทำให้คุณชอบได้ อยากจะบอกเลยว่าสักเสร็จเมื่อไรคุณจะเป็นดาวเด่นที่สุด หนุ่มๆหลายคนจะมารุมขอความรักแน่นอน


ช.ช้างวิ่งหนี แบบว่ามีความเท่ที่สุด สะอาด สมาร์ท ดูดี หนุ่มๆอย่าคิดนาน ลายแบบนี้นานๆถึงมาที สักแล้วหล่อบอกเลย


อีกลายสักสามเหลี่ยมรูปทะเล สายลมและดวงดาว หากใครกำลังเหงาๆจัดไปหน่อยไหม รับรองด้วยความเท่ สาวๆแถวนั้นจะรีบเข้ามาคุยกับคุณเอง


รูปสามเหลี่ยมแบบมีมิติ เล็กๆ ไม่เยอะ และเท่ ถามใจดูว่าชอบไหม ให้เวลา 3 วัน ไม่เช่นนั้นจะหาช่างสักไม่ทันสงกรานต์


น่ากลัวจังเลยผึ้งตัวนี้จะต่อยเราหรือเปล่าเนี่ย! ช่างคิดหาลายสักจริงๆพ่อคุณ ผึ้งกับดอกไม้ก็รังสรรค์มาเป็นลายสักได้ กิ๊บเก๋เท่เหมือนกันนะ


เขาเรียกว่าสมองไหลตัวจริง สำหรับหนุ่มที่ไม่เคยกลัวอะไรแม้แต่มันสมองไหลๆไม่รู้ซาดิสม์หรือเปล่า แต่ถ้าชอบก็จัดไปนะ


จัดไปอย่าให้เสียลายอะไรที่คิดว่าดีก็นำมารวมกันทีหลังกว้างๆนี้ แถมจัดไปจัดมาเท่และสวยซะด้วย สำหรับคนที่ขี้เกียจคิดลายเท่ๆลองไปสักตามได้เลย


ลายสักสิงโตลายจุดเท่และดูมีพลังมากๆ คิดถึงถ้าหนุ่มๆคนไหนสักไว้ที่กลางหลังอะไรมันจะเกิดขึ้น คาดว่าสาวๆน่าจะเหลียวมองกันตรึม


ที่สุดของความสวยและคลาสสิค ลายสักดอกไม้แบบนี้เห็นมาก็มากแต่ทำไมภาพนี้สวยจัง สาวๆเห็นด้วยไหมถ้าเห็นด้วยรีบไปหาช่างสักด่วน


เดาไม่ออกว่ารูปอะไร เห็นแค่ผืนน้ำกับดวงดาวระยิบระยับ แต่แปลกนะทำไมความรู้สึกถึงได้ชุ่มชื่นหัวใจ อบอุ่น และอยากไปอยู่ตรงนี้ มีใครคิดเหมือนกันไหม ถ้าใช่จับจองเป็นเจ้าของเลย


 รูปสุดท้ายมีความไม่ธรรมดา กระจกแตกๆก็มีความสุขและความอบอุ่นด้วยการจูบกันได้ ลายสักแปลกแต่ดูดีแบบนี้สาวๆสนใจกันไหม

ว้าว!! ต้องบอกเลยว่าแต่ละรูปลายสักนั้น ล้วนดูเท่โดนใจและดูเก๋ทั้งสิ้น แบบนี้จะพลาดไม่ได้แล้ว ใครที่กำลังมองหาลายสักโดนใจ มาลองสักลายแบบนี้กันดูบ้างไหม ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายก็สามารถสักได้ การันตีผลลัพธ์ที่จะทำให้คุณรู้สึกพึงพอใจแน่นอน


ลายสักแบบจุด