วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักจากดิสนีย์ความทรงจำเมื่อครั้งยังเด็กถึงปัจจุบัน

สาวกการ์ตูนดิสนีย์ห้ามพลาด กับลายสักจากดิสนีย์สุดเก๋ ที่รวบรวมแรงบันดาลใจจากการ์ตูนดิสนีย์ มาสร้างสรรค์เป็นลวดลายสักอย่างสวยงาม และแน่นอนว่ามันสามารถเสริมความโดดเด่น น่ารัก มุ้งมิ้งได้อย่างโดนใจสุดๆ ซึ่งแต่ละไอเดียลายสักจะดูเก๋และน่าสนใจมากแค่ไหนนั้น herb-health.com  จะพาคุณไปชมความสวยเก๋ ของลายสักการ์ตูนดิสนีย์กัน


Tangled ราพันเซลเจ้าหญิงผมยาว กับโจรซ่าจอมแซบ เป็นการ์ตูนที่มีมาอย่างยาวนาน ด้วยเสน่ห์ของนางเอกสาวที่มีผมยาวเป็นเอกลักษณ์  เมื่อการ์ตูนสุดสนุกมาอยู่บนน่องแบบนี้บอกเลยฟินมาก!


 วอลล์- อี หุ่นจิ๋วหัวใจเกินร้อย เป็นการ์ตูนอันนิเมชั่นที่สร้างมาตั้งแต่ปี 2551 ด้วยความน่ารักของหุ่นยนต์ตัวนี้จึงไม่แปลกที่จะกลายมาเป็นลายสักได้ สำหรับใครที่แอบชื่นชอบเจ้าหุ่นยนต์ตัวนี้เหมือนกันลองสักดูนะ เก๋และเท่ดีทีเดียว


ชิคเก้น ลิตเติ้ล กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก ความโกลาหลของเจ้ากุ๊กไก่ตัวน้อยที่สามารถทำให้หลายๆคนหัวใจพองโตจนหลงรักและนำมาเป็นลายสักแบบนี้ ว่าไปแล้วช่างสักได้เหมือนและน่ารักสมเป็นการ์ตูนยอดนิยมจริงๆ คนสักก็เลยดูเท่มาก


มู่หลานนับว่าเป็นการ์ตูนที่ได้รับความนิยมมากมายเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว โดยดัดแปลงมาจากวีรสตรีของประเทศจีนที่มีที่มามาจากบทกวีจีน ด้วยความมีเสน่ห์ของมู่หลานจึงทำให้คนติดใจนำมาสักด้วยเช่นกัน แต่งานนี้ไม่ได้มาคนเดียว พาเพื่อนมาด้วย แต่ก็น่ารักดีนะ


หนุ่มน้อยอาละดินผู้มีตะเกียงวิเศษเป็นผู้ช่วย ด้วยรูปร่างหล่อเหลาและเนื้อเรื่องที่สุดมัน การ์ตูนเรื่องนี้จึงโด่งดังและทะลุจอมาเป็นลายสักเก๋ๆนี้ โดดเด่นน่ารัก น่าสักไหมล่ะ


โรบินฮู้ดเจ้าชายจอมโจร การ์ตูนดีๆอีกเรื่องที่ใช้สัตว์ต่างๆมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง ในรูปเจ้าสุนัขจิ้งจอกตัวเอกถึงจะเจ้าเล่ห์ก็นิสัยดีนะ แถมพอนำมาอยู่บนตัวแบบนี้ก็น่ารักที่สุด


เดอะจังเกิลบุ๊ค เมาคลีลูกหมาป่า การ์ตูนน่ารักที่มีสัตว์ป่านานาชนิดและการบ่งบอกถึงมิตรภาพที่แสนดี รูปการ์ตูนชัดๆสีสันสดใส เมื่อมาอยู่บนแขนล่ำๆแบบนี้บอกเลยสุดยอด


 101 Dalmatians ทรามวัยกับไอ้ด่าง หนังน้องมาน่ารักๆที่ใครๆก็ชื่นชอบ ยิ่งนำมาเป็นลายสักแบบนี้บอกเลย มันเท่ที่สุด


Alice in Wonderland อลิซในแดนมหัศจรรย์ การ์ตูนน่ารักภาพสวยๆ เมื่อจัดมาอยู่บนร่างกาย บอกเลยน่าสนุกกว่าอยู่ในโลกการ์ตูนซะอีก


 ทรามวัยกับไอ้ตูบ การ์ตูนน่ารักอีกเรื่องหนึ่งที่ดูดีมากๆเมื่อนำมาอยู่บนร่างกายแบบนี้ สำหรับคนรักตูบสนใจบ้างไหมล่ะ ขอบอกเลยว่าเมื่อสักลายนี้แล้ว จะทำให้คุณดูโดดเด่นขึ้นมาอย่างแน่นอน


Ratatouille พ่อครัวตัวจี๊ด หัวใจคับโลก สำหรับคนที่ชอบความน่ารักของเจ้าหนูตัวน้อยที่สนใจอยากเป็นเชฟ เมื่อนำมาสักที่ขาน่ารักน่าชังที่สุด


Beauty and the beast โฉมงามกับเจ้าชายอสูร การ์ตูนฟอร์มดีระหว่างเจ้าหญิงแสนสวยกับเจ้าชายร่างยักษ์ งานนี้เมื่อคัดมาแต่เจ้าหญิงบอกเลยน่ารัก ชิคสุดๆ


 Inside Out มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง สำหรับตัวเอกที่คัดมาสักนี้มีหน้าตาเป็นอาวุธ เอ๋อเร๋อน่ารักที่สุด เมื่อมาอยู่บนขาอ่อนก็ทำให้ดูชิค กิ๊บเก๋ไปได้เหมือนกัน


 Mary Poppins นางเอกหน้าตาน่ารักกับร่มสีดำคันน้อย เมื่อมาทำเป็นรูปเงาสีดำแบบนี้บอกเลยมันน่ารักและดูกิ๊บเก๋อย่าบอกใครเชียว


 เดอะไลอ้อนคิง การ์ตูนสิงโตน่ารักแต่พอดัดแปลงให้ดูเก๋ๆบนหน้าขาแบบนี้ยิ่งน่ารักใหญ่ ถ้าใครเห็นด้วยจัดการสักไปเลยด่วนๆ


  How to Train Your Dragon อภินิหารไวกิ้งพิชิตมังกร อนิเมชั่นสร้างเมื่อปี 2010 ด้วยตัวมังกรน่ารักๆพอนำมาย่อบนน่องและท่อนแขนแบบนี้จึงน่ารักแบบสุดๆไม่แพ้กัน มีใครสนใจบ้างเอ่ย


 Finding Nemo นีโม…ปลาเล็ก หัวใจโต๊…โต จัดเป็นการ์ตูนยอดอิตสุดของดิสนีย์เลยก็ว่าได้ แถมยังทำให้เจ้าปลานีโมตัวน้อยกลายเป็นที่รู้จักไปด้วย ดูอย่างในรูปซินำมาสักที่น่องแล้วยังน่ารักอยู่เลย ชอบไหมล่ะสาวกนีโม


ลีโล่ แอนด์ สติทซ์ การ์ตูนแนวอโรฮ่าน่ารักๆที่ดังข้ามปี เดี๋ยวนี้เจ้าสติทซ์ยังดังไม่หยุดคนนำไปทำตุ๊กตากันอย่างมากมาย และเมื่อนำไปสักที่ขาอ่อนแลลนี้ น่ารักที่ซู้ด


ดัมโบ้ การ์ตูนอนิเมชั่นเกี่ยวกับช้างสุดน่ารัก ลองนำมาสักบนแขนแบบนี้สิน่ารักกิ๊บเก๋เท่สุดๆ หากใครชอบช้างไม่ควรพลาดเด็ดขาด


 Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ โดดเด่นมากด้วยสีผมของเธอ ลองดูลายสักนี้สิ เมื่อเหมือนเท่าไรแต่น่ารักที่สุด ชิคๆเก๋ๆ เห็นแล้วอยากสักเลย


ปิดท้ายที่สโนว์ไวท์ สาวสวยน่ารักอมตะตลอดกาล ไม่ว่ายุคสมัยไหนก็ยอดนิยมเสมอ ยิ่งมาสักลงผิวแบบนี้ชิคกิ๊บเก๋ที่สุด มีใครอยากสักบ้างไหมเอ่ย

ลายสักจากดิสนีย์ เป็นลายสักที่มีความสวยงามและดูมีสีสันไม่น้อยเลยใช่ไหมเอ่ย เพราะฉะนั้นสำหรับใครที่เป็นสาวกการ์ตูนดิสนีย์ ลองเลือกลายสักเก๋ๆ จากดิสนีย์กันดูสิ รับรองว่าสักแล้วสวยโดนใจ แถมยังเป็นความทรงจำที่น่าจดจำสุดๆ

ลายสักการ์ตูนดิสนีย์