วันอังคารที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2560

แก้ปัญหาฟันเหลืองด้วย 'เปลือกส้ม' แบบง่ายๆ... ฟันขาวสวยได้ ไม่ต้องจ่ายแพง!

ฟันเหลือง ปัญหาทีหลายคนพบเจอ แต่ไม่รู้จะแก้ยังไง สุดท้ายเพื่อเรียกคืนรอยยิ้มสวยๆ คืนมาเราก็ต้องไปหาหมอฟัน ให้หมอฟันจัดการแก้ปัญหานี่ให้... ทำเสร็จแล้วฟันขาว สวยสมใจ แต่ค่าใช้จ่ายนี่สิคะ เล่นเอากระเป๋าแฟบเลยทีเดียว


อยากฟันสวยใสปิ๊ง แต่ไม่อยากกระเป๋าแฟบเหมือนที่ผ่านมากันหรือเปล่าเอ่ย? ถ้าคุณคือหนึ่งในนั้น คุณมาถูกทางแล้วค่ะ เพราะวันนี้เรามีวิธีแก้ปัญหาฟันเหลืองแสนประหยัดมาฝาก เรียกวาไม่ต้องเสียเงินสักบาทก็ฟันสวยได้


วิธีที่ herb-health.com ขอเสนอในครั้งนี้ เป็นวิธีการแก้ปัญหาฟันเหลืองด้วย "เปลือกส้ม" ! ใช่แล้วค่ะ ไม่มีใครอ่านผิดหรือเข้าใจผิดแต่อย่างใด เราหมายถึงเปลือกจากผลส้มที่เรากินนี่แหละ ที่จะสามารถช่วยแก้ปัญหาฟันเหลืองได้ ว่าแต่วิธีจะทำยังไงนั้น เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยจ้า

สิ่งที่ต้องเตรียม
- เปลือกส้มสด



วิธีทำ
- นำเปลือกจากผลส้มขัดที่ซี่ฟันของเราทุกคืนก่อนเข้านอน
- ทำเช่นนี้เป็นประจำเป็นเวลาประมาณ 2-3 สัปดาห์ คุณจะเห็นผลลัพท์ที่คาดไม่ถึง

เปลือกส้ม มีวิตามินซีและแคลเซียมค่ะ โดยสารทั้งสองชนิดจะเข้าไปต่อสู้กับแบคทีเรียที่จะเกิดขึ้นในช่องปากตลอดคืน ดังนั้นการที่เรานำเปลือกส้มมาขัดฟันองเราเป็นประจำ จะช่วยลดคราบเหลืองที่สะสมบริเวณซี่ฟันของเราให้หายไป



รู้แบบนี้แล้ว หลังจากรับประทานส้มก็อย่าเพิ่งทิ้งเปลือกนะคะ เก็บมาใช้ประโยชน์ต่อกันได้เลย แต่ถ้าไม่ไหวกับรสชาติของเปลือกส้มสดๆ ก็สามารถหาเปลือกส้มแห้งบดละเอียดมาขัดได้เช่นกันค่ะ รับรองว่าฟันที่เคยเหลือง จะขาวสะอาดขึ้น บุคลิกภาพก็ดีขึ้น ทำให้คุณกล้าอวดรอยยิ้มสวยๆ สร้างมิตรภาพกับเพื่อนใหม่ ที่สำคัญยังประหยัดเงินในกระเป๋าด้วยนะจ้ะ อิอิ


ขอขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.top10homeremedies.com/home-remedies/home-remedies-for-yellow-teeth.html