วันอังคารที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักแหวนสัญลักษณ์แห่งรักนิรันทร์


เพื่อแสดงความรักอย่างเป็นนิรันดร์ต่อกัน ไม่จำเป็นต้องซื้อแหวนมาใส่เสมอไป สำหรับใครที่ใจกล้าสักนิด แค่จูงมือกันไปสักลายสักแหวนคู่ ก็จะทำให้คุณเป็นคู่รักที่ดูหวานแหววและน่าอิจฉาสุดๆ ซึ่งวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมหลากหลายลายสักสุดเก๋มาฝากกันด้วย ซึ่งจะโดนใจมากแค่ไหนนั้น ก็ต้องไปดูกันเลย


แหวนเพชรคือตัวแทนของความรักที่มักนำมามอบให้กันและกัน แต่จะดีกว่าไหมถ้าเพชรนี้จะอยู่กับคุณตลอดไปด้วยลายสักเพชรแบบนี้ ไม่ว่าสิ่งใดก็มาพรากจากกันไม่ได้ ซึ้งไหมถ้าซึ้งชวนกันไปสักซิจ๊ะ




ลายสักแหวนแบบวงกลมเล็กๆเรียงแบบเท่ๆ สำหรับหนุ่มสาวที่ไม่ต้องการให้สัญลักษณ์นี้เหมือนใคร แถมกิ๊บเก๋ดูแปลกตาอีกต่างหาก ชอบไหมล่ะ ถ้าชอบก็จัดไป


แหวนแบบตัวอักษรนำหน้าของแต่ละคนก็เจ๋งเหมือนกันนะ ประกาศให้โลกรู้กันไปเลยว่าคนนี้เราจองนะ ใครเห็นเป็นต้องหลบให้กับความรักจริงของคุณทั้งคู่แน่ๆ


ลายสักนี้คล้ายๆรูปบน แต่ตัวอักษรจะมีลูกเล่นกว่านิดหน่อย แต่ความหมายอื่นๆเหมือนกันเด๊ะ!ถ้าชอบแบบนี้ก็จัดไป รับรองว่าสักแล้วจะทำให้คุณดูดีมาก


แหวนแบบถักเข้มๆนี่ก็ชิค เก๋ใช่น้อยน๊า!ชัดเจนเหมือนว่าเป็นแหวนจริงๆ แต่ไม่มีวันถอดออกได้ตลอดชีวิต แบบนี้สิถึงเรียกว่ารักกันจริง


 มาดูอันนี้กันบ้าง รูปหัวใจและตัวอักษร บอกกันตรงๆไปเลยว่ารักคนนี้คนเดียวไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แถมยังแอบเท่ ชิค เก๋สุดๆ บอกได้เลยเริ่มมาก


 ลายสักบาร์โค๊ดสินค้า ถึงคุณทั้งคู่จะไม่ใช่สิ่งของ แต่ด้วยความเท่บางทีก็อยากให้ตอกบาร์โค้ดไว้ ตอกคู่แบบนี้เริ่ดมาก



แหวนแบบโรมันคู่ก็น่ารักดีนะ เก๋าๆโบราณๆ คลาสสิคดีแท่ๆหาคู่ขอคุณม่หือหาเท่าไรแบบนี้เหมาะเลย


กระดูกมินิมอลคิวท์ๆแบบนี้น่ารักไหมล่ะ หากคุณคือคู่รักวัยรุ่นที่ยังแซ่บด้วยกันทั้งคู่ ลองสักแบบนี้ดู ถึงจะอยู่คนเดียวเดี่ยวๆก็อย่างเท่


บางทีลายสักแหวนคู่รักอาจไม่ต้องเหมือนกันเป๊ะๆ คนหนึ่งอาจสักวันเดือนปีที่เจอกันหรือแต่งงานกัน ส่วนอีกคนสักเป็นหัวใจคู่ไว้ เข้าใจกันสองคน มุ๊งมิ๊งที่สุด


ถ้าคุณสักแม่กุญแจ แล้วลูกกุญแจคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากแฟนคุณ สักคู่กันเก๋ๆแบบนี้บอกไว้ก่อนเลยใครเห็นจะอิจฉาคุณทั้งคู่หนักมาก


 หัวใจและจุดสามจุด เท่ ชิคมากมาย ถึงจุดสามจุดอาจไม่มีความหมายอะไร แต่ที่แน่ๆถ้าสักแบบนี้นะ ใครที่ได้เห็นต้องกรี๊ดหนักมาก เชื่อเหอะ


อยากบอกว่ามันน่ารักฟรุ๊งฟริ๊งมุ๊งมิ๊งที่สุด ลายเส้นสีดำรอบนิ้วกับหัวใจและจุดเล็กๆอยากบอกว่าถ้าคุณและแฟนสักมาสิ่งแรกที่คนอื่นเห็นคือ ตาร้อนเป็นไฟด้วยความอิจฉาแน่นอน


หากต้องการลายสักแหวนแบบไอเดียบรรเจิด เก๋ๆหน่อย รูปไพ่มินิมอลแบบนิมอลคนละครึ่งใบแบบนี้เป็นไง ชิคสุดแล้ว


เครื่องหมายอินฟินิตี้คือความหมายของการไม่มีสิ้นสุด เหมือนกับรักของคนสองคนที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิตนี้ หากคุณคิดว่าคู่ของคุณเหมาะกับความหมายแบบนี้มากๆจัดไปสิ รออะไร


ถ้าคุณทั้งคู่เป็นคู่รักสายรักสิ่งแวดล้อม ลายสักใบไม้คู่กันแบบนี้น่าจะเข้ากับคุณมากที่สุด ได้รักทั้งโลกและรักทั้งตัวเอง ชิค เก๋ น่าอิจฉาสุดบอกเลย


หากไม่ชอบความเยอะของลาย จะเลือกสักเป็นเส้นแบบนี้ก็ได้ รับรองคู่ของคุณจะเก๋ เท่ชิค ไม่น้อยหน้าใครเลยละกัน


นอกจากลายเส้นแล้ว สามเหลี่ยมอย่างนี้ก็ทำให้เท่ได้เหมือนกันนะ เหมือนอย่างในรูป แปลก แนว ไม่เหมือนใคร น่าสักอ่ะ


 รูปสมอเรือมักเป็นลายที่คนส่วนใหญ่นำมาสักกัน สำหรับคู่รักสมอเรือแบบมินิมอลก็ทำให้คุณทั้งคู่ เก๋ เท่ และเป็นสื่อแห่งความรักได้ เราว่าน่านะสักแล้วดูดีสุดๆบอกเลย


ตัวเลขโรมันที่บ่งบอกอะไรบางอย่าง หรือไม่ออกอะไรแต่สักไว้เพื่อความเท่ เมื่อนำมาเข้าคู่สักที่นิ้วแบบนี้ แรกเห็นเลยคุณเท่สมใจแน่ๆ รับรองใครเห็นก็อยากสักตามเชื่อสิ


อ๊ะ!ลายซิกแซกแบบนี้ก็น่ารักนะไม่ว่าจะคุณหรือเขา เพราะลายมันมีความเข้ม เท่ เก๋อยู่ในตัว ไม่หวานเกินไป ไม่ดุเกินไป ชอบป่ะล่ะ


มันคงไม่เวอร์เกินไปนะถ้าจะสักชื่อภาษาอังกฤษไว้ที่นิ้วของกันและกันแบบนี้ นอกจากเท่ เก๋ แล้ว เราเชื่อว่าคุณจะเป็นคู่รักแห่งปีที่ใครก็อิจฉาแน่นอน


มาเช็คสัญญาณชีพกันหน่อยไหม ตอนนี้จังหวะหัวใจของคุณสองคนเต้นดีกันหรือเปล่า เป็นไงล่ะคิวท์ไปเลยไหม ลายเก๋ๆแบบนี้ห้ามผ่านนะ เพราะเราว่ามันคือลายสักแหวนที่โอเคมากลายหนึ่งเลยทีเดียว

ต้องบอกเลยว่าแต่ละไอเดียลายสักนั้น มีแต่แจ่มๆ และสวยโดนใจทั้งนั้นเลย แถมเมื่อสักแล้ว ก็ให้ความรู้สึกถึงรักที่เป็นนิรันดร์ได้ดีสุดๆ เพราะฉะนั้นสำหรับคู่รักที่กำลังมองหาแหวนคู่เก๋ๆ ความหมายดีๆ กันอยู่ล่ะก็ มาลองสักลายรูปแหวนกันดูสิ รับรองว่าเวิร์คมากจริงๆ

ลายสักแหวน