วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

ลายสักบนใบหน้าสุดเก๋ อยากเท่ ต้องใจถึง


เมื่อพูดถึงการสัก หลายคนเลือกที่จะไม่สักบนใบหน้า เพราะคิดว่ามันดูเลอะเทอะเกินไปแต่รู้ไหมว่าการสักบนใบหน้าก็ดูเก๋เริ่ดไม่น้อย และสามารถเสริมลุคความเท่ให้กับสาวๆ หนุ่มๆ ได้อย่างมั่นใจอีกด้วย ที่สำคัญแอบกระซิบนิดนึงว่า คนที่จะสักบนใบหน้าได้นั้นจะต้องใจถึงจริงๆ โดยวันนี้ herb-health.com  ก็ได้รวบรวมแบบลายสักสุดเก๋ มาให้หลายคนได้พิจารณากันด้วย ใครที่รออัพเดตอยู่ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด


สำหรับคนชอบแนวผี การสักหน้าให้ดูเป็นผีดิบก็สามารถทำได้ แถมเหมือนจริงซะด้วย รับรองสักแล้วจะกลายเป็นศูนย์กลางความสนใจของทุกคนแน่นอน ถึงแม้คนส่วนใหญ่อาจบอกว่ามันไม่ดี แต่สำหรับคนชอบไม่มีอะไรที่ทำไม่ได้ รวมทั้งคุณด้วยหรือเปล่า แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่าการสักเมื่อลงสีไปแล้ว การทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมมันยากนะ




ผ่อนคลายลงมาหน่อย ด้วยลายสักสบายๆแค่นำเส้นสายมาเล่นไม่กี่เส้นบนใบหน้าเท่านั้น เท่ น่ารัก หนุ่มฮิปทั้งหลายอย่าได้พลาดด้วยประการทั้งปวง


มาดูแนวสาวพั๊งค์ เด็กแนว ขาโหด ขาร็อค กันบ้าง โกนคิ้วออกไปเลยแล้วสักแทน ส่วนอื่นๆของใบหน้าก็เล่นได้อีกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น แก้ม หน้าผาก หรือจมูก งานนี้บอกได้เลยเธอคือสาวเจ๋งสุดในสามโลก


นับว่าเป็นศิลปะบนใบหน้าที่งดงามมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการนำลวดลายกนก ดอกไม้ ใบไม้ มาผสมผสานกัน อีกทั้งเล่นแสงเล่นเงาจนออกมาเป็นความกลมกลืน เห็นรูปนี้แล้วคิดถึงตอนดูหนังอียิปต์โบราณ สวย คลาสสิค มองแล้วต้องมนต์ขลังจริงๆ


มาดูลายสักแนวๆของหนุ่มฮิปสเตอร์กันบ้าง นี่ขนาดไว้หนวดเคราซะเฟิ้ม ยังอุตส่าห์สักลายที่หน้าเท่ห์ๆได้อีก หากคุณชอบมันเข้าท่าเหมือนกันนะ เพราะลายสักลายนี้จะทำให้คุณดูเท่จนสาวๆ กรี๊ดแน่นอน แถมไม่ค่อยจะเหมือนใครอีกด้วย


สาวโบฮีเมียน สาวเซอร์ หรือสาวฮิป เป็นไงลายสักนี้ ไม่เยอะ ใช้จุด พระอาทิตย์ ดวงจันทร์ แต่งตรงนั้นนิดตรงนี้หน่อย แค่นี้ก็แนวได้แล้ว


สาวคนไหนที่เบื่อหน้าขาวๆโล้นๆของตัวเอง จัดไปด้วยเส้นตัดกันคล้ายๆเครื่องๆหมายบวกหรือกากบาทตรงแก้มเหมือนนักโทษโบราณ แค่นี้ความคมเข้มก็มาแล้ว


 เด่นและดูดีต้องลายสักนี้เลย เพียงใช้จุดและรูปเลขาคณิตยมาร้อยต่อกันแล้วถมด้วยสีดำ ก็สร้างออกมาเป็นศิลปะบนใบหน้าได้แล้ว ยิ่งมาอยู่บนใบหน้าขาวจัดขนาดนี้บอกเลยมันเยี่ยมมาก ไม่ต้องกลัวว่าสักบนใบหน้าแล้วจะดูไม่ดี เพราะความโดดเด่นของลายสักลายนี้ มันกลบจุดด้อยไปหมดแล้วล่ะ


 สำหรับสาวโบฮีเมียนไถผมด้านข้างออกแล้วสักรูปผู้หญิงอินเดียแดงลงไป มันทั้งเซ็กซี่และตื่นเต้นเร้าใจสุดๆ แต่ถ้าหากกำลังลังเลว่าคุณจะสักออกมาได้เหมาะหรือไม่ ถ้าคุณใช่สไตล์ของดา เอนโดรฟิน ไปสักได้เลย แล้วเสน่ห์ของคุณจะเพิ่มขึ้นอีกมากมายไม่เชื่อลองทำดูสิ


น้อยครั้งที่เราจะเห็นคนนำสีขาวมาสัก แต่ลองดูลายสักนี้เพียงนำเส้น 1 เส้นกับจุด 3 จุดมาลงที่หน้า ความโดดเด่นก็เกิดขึ้นมาทันที มันทำให้คิดถึงการสักหน้าของชนเผ่าอินเดียแดงเหมือนกัน แต่อันนั้นจะใส่เส้นมากกว่า สำหรับสาวผิวเข้มๆลองเอาไปเลียนแบบได้นะ ดูดีเชียวล่ะ


เอากับเขาสิ แค่โกนผมจนเตียนโล่ง แล้วสักประมาณเอาแปรงทาสีดำมาป้ายหนึ่งครั้ง เติมจุดดำๆที่หางคิ้วอีกนิด แค่นี้ก็เป็นลายสักแนวๆและแตกต่างไม่เหมือนใครได้แล้ว งานนี้เขาเรียกว่าไม่ต้องคิดเยอะ แต่ก็เท่ได้ จริงไหม เพราะฉะนั้นห้ามพลาดกับลายสักลายนี้เด็ดขาด รับรองว่าสักแล้วเจ๋ง โดนใจสุดๆ


เห็นรูปนี้แล้วเสียดายความใสของใบหน้า นี่ถ้าไม่รักการสักจริงๆคงไม่ทำแน่นอน การนำเส้นสายมาลงแบบนี้ทำให้หน้าดูเศร้าไปมาก ประมาณว่ากำลังอกหักและทำใจไม่ได้อยู่ แต่ถ้าคิดว่ามันคือศิลปะและรู้สึกชอบก็สักไปเลย รับรองคุณจะโดดเด่นและไม่มีใครเหมือนแน่นอน


ลายสักแบบนี้พาจินตนาการว่ามันเหมือนรอยเท้าเล็กๆของแรคคูนเลย  มันเดินไปและเดินมาเป็นเส้นตรงสองเส้น จากนั้นก็เดินไปตรงระหว่างคิ้วอีกหน่อย เท่ เข้มได้ใจ ดูดีสุดๆอย่างนี้สาวๆหลายคนคงอยากขอเป็นแฟนด้วยแน่นอน


สำหรับหนุ่มที่ไม่ชอบอะไรที่ดูธรรมดาเกินไป ลายสักคล้ายๆฟันปลาฉลามลงสีส้มแบบนี้ถูกใจไหม อยากบอกว่าเห็นรูปแบบนี้แล้วคิดถึง สายน้ำ สายลม ทะเล แสงแดดจริงๆ ถ้ามีหนุ่มๆสักแบบนี้เดินเล่นอยู่นะ สาวๆแถวนั้นคงหัวใจละลายไม่เป็นอันเล่นน้ำแน่นอน

เห็นแบบนี้แล้ว ก็บอกได้คำเดียวเลยว่าแต่ละลายนั้นทั้งเก๋และโดนใจใครหลายๆ คนแน่นอน แถมสักได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายอีกด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาลายสักโดนๆ บนใบหน้าหรือลายสักเก๋ๆ แปลกตาที่ไม่ค่อยมีใครเหมือนล่ะก็ ลายสักเหล่านี้จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน หรืออาจจะนำมาประยุกต์สักหน่อยก็ดูดีไม่น้อยเหมือนกัน ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้นะจ๊ะ



ลายสักเก๋ๆ บนใบหน้า